Hộp đựng rượu bằng da, in ấn logo lên hộp đựng rượu giá rẻ nhất hà nội

quatangepvn

Thành viên
Tham gia
1/10/2015
Bài viết
0
Hộp đựng rượu bằng da là hộp rượu mà bên ngoài được bọc 100% bằng da PU được gia công rất cẩn thận trông rất đẹp và sáng bóng, bên trong hộp đựng rượu bằng da là một lớp nỉ màu đen hoặc nâu được thiết kế sao cho trông hài hòa với hộp rượu bên ngoài. Trong hộp đựng rượu bằng da còn gồm có phụ kiện đi kèm – là dụng cụ hỗ trợ mở rượu, rót rượu và bảo quản rượu khi không dùng đến.

Hộp da đựng rượu thường có 2 loại chính là hộp rượu da đôi và hộp rượu da đơn

- Hộp đựng rượu da đôi là hộp đựng rượu bên trong có 2 ngăn tách biệt để đựng vừa 2 chai rượu vang và đi kèm 3 hoặc 4 phụ kiện đi kèm.

- Hộp đưng rượu da đơn là hộp đựng rượu bên trong chỉ có một ngăn và ngăn đó thiết kế để đựng vừa 1 chai rượu. Cũng giống như hộp đựng rượu da đôi, hộp rượu da đơn cũng có phụ kiện đi kèm để hỗ trợ mở rượu.

Những năm trở lại đây rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức dùng rượu vang làm món quà tặng tới đối tác, khách hàng của mình chính vì thế hộp da đựng rượu không thể thiếu trong các món quà đó. Nó giúp phần làm gia tăng giá trị của chai rượu vang đó lên giúp chai rượu vang – món quà đó trở nên sang trọng và có giá trị hơn rất nhiều. Bên cạnh đó các công ty rượu, cửa hàng rượu còn in ấn thông tin lên vỏ đựng hộp rượu da để tặng khách hàng – như ghi dấu vào món quà.

Công ty quà tặng Trí Tuệ có nhiều năm cung cấp hộp đựng rượu bằng da trên thị trường đa dạng mẫu mã và chủng loại, hộp rượu đảm bảo chất lượng da bọc bên ngoài, chất lượng đường chỉ may và chất lượng gia công tạo thành hộp.

Chúng tôi nhận bán buôn, bán lẻ hộp rượu da với mọi số lượng, ngoài ra chúng tôi cũng nhận in ấn logo lên hộp đựng rượu làm quà tặng theo yêu cầu của khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cần tư vấn liên hệ theo các cách sau:

- Inbox Fanpage:m.me/hopruouvang

- Hotline: 0985105636 ( Zalo - Viber)

- B5 KĐT Cầu Diễn, 332 Hoàng Công Chất, Từ Liêm, Hà Nội

https://hopruouda.com/
 
×
Quay lại
Top