Hộp cơm điện văn phòng cắm điện 3 ngăn hot nhất hiện nay

timemart23

Thành viên
Tham gia
31/10/2014
Bài viết
0
Hộp cơm điện văn phòng cắm điện hâm nóng cái nào tốt? tậu hộp cơm điện văn phòng cắm điện hâm hot hàng hiệu ở đâu thấp, giá rẻ? đây là các thông tin mà người mua đang Tìm hiểu đa dạng nhất hiện giờ khi muốn sắm loại hộp cơm điện văn phòng cắm điện.

dòng sản phẩm hộp cơm điện văn phòng cắm điện đang được khách hàng ưa thích bởi tính tiện dụng của sản phẩm. Bạn chỉ cần mang cơm trong khoảng nhà đi khiến cho khi sắp tới bữa ăn sở hữu ra cắm trước 30 phút là bạn đã với ngay bữa cơm nóng sốt an toàn do chính tay bạn nấu.

HOP-COM-DIEN-MAGIC-HOME_201210311032239.jpg


Hộp cơm văn phòng cắm điện hâm hot thuận lợi
Hộp cơm hâm nóng đang được chọn mua phổ biến nhất hiện nay chính là loại hộp cơm điện Facare của Nhật Bản. Đây là cái sản phẩm được cung ứng và gia công theo khoa học đương đại và đương đại nhất của Nhật Bản hiện nay.

Hộp cơm điện Facare là chiếc sản phẩm được quý khách ưa chuộng không chỉ bởi mẫu mã đẹp, sang trọng mà còn nhỏ gọn tiện lợi giúp chúng ta tiện lợi có theo và duy chuyển ở bất cứ đâu.

>>> Tham khảo thêm cái hộp cơm hâm nóng của Nhật

Hộp cơm điện Facare được duyệt những khâu kiểm tra nghiêm nhặt trước lúc tới tay của người sử dụng nên Các bạn mang thể hoàn toàn im tâm. ngoài ra sản phẩm còn được chứng thực an toàn của bộ y tế lúc sử dụng để chứa thức ăn.

hop-com-facare-3-500x500(1).png


Hộp cơm văn phòng cắm điện hâm hot Facare hàng hiệu
Hộp cơm điện hâm nóng Facare được cấu tạo bằng nhựa PV cao cấp nên vỏ ngoài của sản phẩm sở hữu độ bền hơi phải chăng và với thể chịu được nhiệt độ cao trong quá trình hâm nóng. Bên trong là lòng inox hàng hiệu 304 an toàn và đạt chất lượng cao hiện tại.

Hộp cơm điện Facare còn có thiết kế khóa 4 chiều giữa phần nắp có thân hộp, giúp cô định vững chắc phần nắp như vậy trong giai đoạn duy chuyển chúng ta không lo ngại phần đỗ thức ăn ra bên ngoài.

Tiếp theo là phần nắp của sản phẩm còn cố nhiên muỗng giúp chúng ta tiện lợi hơn trong thời kỳ sử dụng sản phẩm. tuy nhiên phần nắp còn có ngoài mặt lỗ thông tương đối giúp thức ăn của chúng ta với thể thoát hơi và bảo được lâu hơn.

cap-long-dien-magic-bullet-long-inox-thao-roi-878.jpg

Hộp cơm hâm nóng nhanh sở hữu khay bên trong bằng inox

Hộp cơm điện Facare còn có giá tiền hơi thấp so với phổ biến chiếc hộp cơm ruột inox hiện nay, chỉ sở hữu 320.000đ là bạn sở hữu thể sở hữu dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng cắm điện dễ dàng này.

thông số sản phẩm:
  • - Tên: Hộp cơm điện Facare
  • - Hãng sản xuất: Facare – Japan
  • - Kích thước: 69x117x232mm
  • - Công suất: 15W
  • - Tần số: 50Hz
  • - Điện áp: 220V
  • - Bảo hành một năm
Cả nhà sở hữu thể tìm tậu những dòng hộp cơm cắm điện hâm hot inox hàng hiệu và giá thấp nhất bây giờ tại siêu thị Timemart. Tại đây chúng tôi cung cấp hầu hết những mẫu hộp cơm điện khác nhau như: hộp cơm cắm điện Komasu, hộp cơm Bear, hộp cơm Chefman, ....
 
×
Quay lại
Top