Hộp cơm cắm điện hâm nóng Magic tiện lợi - 139k

HA LI

Banned
Tham gia
14/9/2017
Bài viết
0
* Giá cả luôn TỐT HƠN những nhà bán lẻ khác từ 20-50%
* GIAO HÀNG TẬN NƠI dù chỉ 1 sản phẩm, miễn phí ship nếu mua từ 3 SP (Giao hàng cực nhanh, chậm nhất là sau 24h kể từ lúc đặt hàng)
* Được KIỂM TRA HÀNG trước khi mua, có quyền từ chối nếu sản phẩm giao không đạt yêu cầu

* ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Hộp cơm cắm điện Magic được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Trung Quốc, với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn dễ dàng bỏ vào túi. Nắp hộp có chốt an toàn chắc chắn không lo bị đổ hay tuột dễ dàng mở và đóng, nắp hộp có lỗ thông hơi giúp thoát mùi thức ăn và nhanh tỏa hơi nước.
- Thiết kế hộp cơm hâm nóng – hộp cơm văn phòng tiện dụng 2 ngăn là ngăn đựng cơm và thức ăn, 1 ngăn đựng canh, các ngăn đều có thể tích lớn giúp đựng được nhiều thức ăn hơn. Ngăn đựng canh của hộp đựng cơm giữ nhiệt có kèm nắp đậy và nhấc ra dễ dàng giúp canh không bị sánh đồng thời giữ được hương vị của canh giữ nhiệt ấm cho canh.
- Hộp đựng cơm văn phòng Magic có dung tích lớn nên bạn có thể đựng được nhiều cơm và thức ăn: 1 bát cơm thêm 1 bát cơm nữa, rau xào thức ăn mặn, thêm 1 món ăn nữa bạn vẫn có thể đậy nắp một cách dễ dàng

* HaLi chuyên cung cấp các dòng phụ kiện linh kiện điện tử, dụng cụ làm đẹp, đồ dùng gia đình với giá luôn rẻ hơn nơi bản lẻ khác từ 20-50%, các bạn có thể so sánh giá cả Lazada, Sendo..Chất lượng thì ở đâu cũng như nhau, hơn là giá cả, chế độ bảo hành, hỗ trợ giao hàng & thái độ phục vụ.
Các bạn quan tâm có thể LH Zalo: 0164.874.5215 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
t_i_xu_ng_1.jpg
t_i_xu_ng_2.jpg
76db9f044bb4a7eafea5.jpg
46ca8c7e58ceb490eddf.jpg
 
×
Quay lại
Top