Hộp Chocolate 15 viên từ Bim Donut chỉ với 90.000đ cho giá trị sử dụng 150.000đ

gadaudau

Thành viên
Tham gia
12/2/2012
Bài viết
0
Mang sức mạnh kết nối cảm xúc và lan tỏa nhịp đập trái tim bằng quà tặng hộp Chocolate 15 viên từ Bim Donut chỉ với 90.000đ cho giá trị sử dụng 150.000đ, chỉ có tại remoingay.com!!! Giao voucher tận nơi
Điểm nổi bật

- Bim Donut – địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ năng động, chuyên cung cấp các loại bánh hấp dẫn, thức uống thơm ngon và chocolate ngọt ngào.
- Ngoài hương vị thơm ngon đặc trưng, chocolate còn có tác dụng giảm stress, khuyến khích sản xuất cholesterol tốt, trị cao huyết áp, tốt cho thai phụ, chất chống oxy hóa hiệu quả.
- Hộp chocolate 15 viên từ Bim Donut giúp bạn trao gửi thông điệp yêu thương dành cho những người “thật đặc biệt”.
- Thích hợp làm quà tặng đầy ý nghĩa trong những dịp lễ.
- Sản phẩm được lấy nguyên khối từ chocolate West Africa Origin và sản xuất thành những viên chocolate đẹp mắt tại cửa hàng Bim Donut.
- Hộp chocolate có 5 loại nhân: hạnh nhân, rượu bailey, rượu rum nho, dâu, cốm giòn, trong đó có những viên chocolate đắng rất đặc biệt.
- Khách hàng không phải bù thêm tiền khi mua sản phẩm.

Điều kiện áp dụng

- RMN giao voucher cho khách hàng.
- Thời hạn sử dụng voucher: đến 29/04/2012
- Địa điểm sử dụng voucher: 51 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1.
- Áp dụng cho hộp sản phẩm Chocolate tại cửa hàng.
- Sử dụng 01 phiếu / 01 hộp.
- Giờ mở cửa: 9h30 – 21h00, từ Thứ 2- Chủ nhật.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Khách hàng không phải bù thêm tiền khi mua.
- Không áp dụng cho các ngày lễ.
- Một khách hàng mua được nhiều phiếu.
- Khách hàng vui lòng liên hệ trước để cửa hàng phục vụ được tốt nhất do cửa hàng muốn đảm bảo chất lượng chocolate nên trung bình sản xuất 200 hộp/ngày. ĐT: 08-39250417
Thông tin giới thiệu

Đừng hiểu một cách đơn giản rằng: chocolate thì tốt cho bạn! Bởi vì nó chỉ đơn giản là sức hấp dẫn không cưỡng lại được và tuyệt vời với cảm giác tan chảy trong miệng của bạn: mà hãy nói về thành phần dinh dưỡng chứa đựng trong sô cô la khiến nó trở thành loại thức ăn cực tốt cho bạn!



Chỉ với voucher trị giá 90.000đ, bạn đã có ngay trong tay một hộp chocolate 15 viên đến từ Bim Donut để cảm nhận hương vị những viên chocolate thơm ngon ngọt ngào tan chảy đầu lưỡi.



Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Hộp chocolate Bim Donut
Xuất xứ:West Africa Origin
Số lượng: 15 viên
5 loại nhân: Hạnh nhân, rượu bailey, rượu rum nho, dâu, cốm giòn…
Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất, bảo quản nơi khô mát hoặc trong tủ lạnh.



Để có một thỏi chocolate ngọt ngào, người ta đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn chế biến công phu. Quả cacao sau khi được thu hoạch về sẽ được bổ ra để lấy hạt và phần ruột. Tất cả các phần này sẽ được người ta ướp lên men cho đến khi chúng trở nên khô ráo. Sau đó, họ sẽ rửa sạch và nghiền nát các hạt đã lên men đó. Và cuối cùng là việc chiết xuất ra tinh chất chocolate, có thể nói, đây được xem là giai đoạn cực kỳ quan trọng vì nó sẽ xác định mùi vị của chocolate thành phẩm sau này.


Một chút đăng đắng hòa quyện cùng một chút ngọt ngào trong từng viên chocolate cao cấp Bim Donut sẽ mang đến cho bạn những dư vị đặc biệt cũng như tình yêu luôn ngọt ngào song song cùng chút giận hờn. Sản phẩm được lấy nguyên khối từ chocolate West Africa Origin và sản xuất thành những viên chocolate đẹp mắt tại cửa hàng Bim Donut.




Hộp chocolate 15 viên gồm có 5 loại nhân: hạnh nhân, rượu bailey, rượu rum nho, dâu, cốm giòn. Mỗi loại mang đến một hương vị rất đặc trưng, khiến bạn đã một lần nếm thử thì sẽ khó có thể quên. Trong đó, cũng có những viên chocolate đắng dành riêng cho những ai yêu thích vị đắng mạnh của chocolate. Với vỏ hộp đẹp mắt, đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người mà bạn yêu thương!!
51 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1
ĐT: 08-39250417
Hãy đến với https://remoingay.com
 
×
Quay lại
Top