Họp Báo LiveShow Dấu Ấn Của Thu Minh

kenhtrasua

Thành viên
Tham gia
2/6/2013
Bài viết
40
Sau thành công vang dội với album Body Language, chiến thắng Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng như single Yêu mình anh chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, ca sĩ Thu Minh vừa cho ra mắt một single mới mang tên Hot tại Riverside Palace vào trưa hôm nay 26−7.

Hot là single đánh dấu lần cộng tác thứ hai của nữ ca sĩ với nhạc sĩ Dada sau thành công cùng Yêu mình anh. Với ca khúc Hot, người nghe có thể tìm thấy sự bốc lửa và năng lượng tràn đầy trong giọng hát của Thu Minh cũng như tiết tấu dồn dập của thể loại dance electro. Điều đặc biệt hơn ở ca khúc Hot là phần hòa âm cũng như master sau cùng của sản phẩm này "cộp mác" John Myers, nhà sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng, từng làm việc với Britney Spears, Usher, Ludacris, Macy Gray... John Myers cũng chính là người đã từng được đề cử giải Grammy với ca khúc đình đám tạo nên tên tuổi của Usher: Yeah! Song song với Hot mang tầm cỡ quốc tế là bản R&B song ca với nam ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi mang tên Where Did We Go Wrong, ca khúc sẽ được ra mắt MV trong thời gian sắp tới.

Trong buổi ra mắt single mới, Thu Minh cũng công bố ngày 3−8 tới đây, chuỗi live concert mang tên Dấu ấn sẽ chính thức được khởi động với Thu Minh là tên tuổi đầu tiên. Cùng kinh nghiệm và những sản phẩm âm nhạc gắn bó với mình trong suốt thời gian 20 năm qua, đêm live show Dấu ấn của Thu Minh hứa hẹn sẽ là một trong những live show bùng nổ và nhiều điều ngạc nhiên. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt có live show được truyền hình trực tiếp trên toàn quốc. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 3−8−2013 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, Đài Truyền hình Việt Nam. - https://www.kenhtrasua.com



 
×
Quay lại
Top