Hộp bã mía là gì?–Vật dụng an toàn cho tự nhiên

Tham gia
6/8/2020
Bài viết
0
Theo số liệu thu thập được các nghiên cứu giúp chúng ta biết, vào năm 2018, sản lượng nhựa ở trên hành tinh của chúng ta có gần 360 triệu tấn, và sản lượng nhựa sử dụng và sản phẩm nhựa tiếp tục tăng cao. Có tới 90% mặt hàng làm từ nhựa khi qua dùng sẽ phải đưa tới một số bãi rác nguy hiểm nhất là vứt ra trực tiếp ngoài thiên nhiên, và chúng phải đến hơn 400 năm để chúng phân hủy trong nước và 1.000 năm tại một số nơi chôn lấp rác.
Biết được vấn đề đó, JoyFood đưa ra một số sản phẩm thân thiện với Trái đất. Đặc biệt là hộp bã mía là sản phẩm chắc chắn các bạn đã từng nghe nhưng chưa hiểu kỹ về nó. Bởi vì vậy bài viết này tôi cho các bạn biết về tác dụng cũng như quy trình làm ra 1 hộp bã mía chất lượng.
Ở phần đầu tôi sẽ giúp mọi người biết được nguyên nhân hộp bã mía lại được rất nhiều người quan tâm như thế.
1. Tính ưu việt của hộp bã mía
Hộp bã mía được sản xuất 100% từ thiên nhiên. Có rất nhiều người hoài nghi về những điều của nó đem lại, nhưng chắc chắn rằng các bạn sẽ bất ngờ với các điểm ưu việt của nó dưới phần này.
- Không mang những chất gây ra bệnh nguy hiểm: Khác biệt hoàn toàn so với những hộp nhựa khác. Nó có khả năng dùng để hâm nóng đồ ăn trực tiếp lò vi sóng bới vì chúng có khả năng không chịu tác dụng nhiệt từ 100 độ C, chính vì vậy sẽ giảm bớt lo sợ việc có chất độc trong quá trình sử dụng nó. Và những loại hộp bã mía thường được dùng rộng rãi là Hộp bã mía
- An toàn với tự nhiên: Vì hộp bã mía làm 100% từ bã cây mía nên sau khi sử dụng sẽ dễ dàng phân hủy vào môi trường trong khoảng từ 2 tuần.
- Cấu tạo tiện lợi: Với khả năng của mình hộp bã mía có thể chống thấm nước. Tiếp xúc được những vị trí có nhiệt độ từ thấp đến cao. Và hay hơn chúng được tạo ra rất chắc chắn có thể chịu được những vật nặng.
- Chúng sử dụng đa dạng từ đựng nước hay là sử dụng để bảo vệ một số loại như ruồi thức ăn kèm theo là các thiết kế và hình dạng đẹp.
- Giá cả hợp lý với chúng ta: Tuy mang trong mình các khả năng nổi bật tuy nhiên giá của mỗi chiếc hộp bã mía chỉ có từ 4-5.000đ.
Các bạn có thể tìm hiểu bảng giá hộp bã mía tại đây: Hộp bã mía giá rẻ
Để có một chiếc hộp bã mía hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn thì nó đã phải hoàn thành một rất nhiều công đoạn rất kỹ càng và chất lượng.Dưới đây tôi và các bạn cùng nhau khám quá về quy trình để tạo ra một chiếc hộp bã mía nhé!!!
2. Quy trình làm ra hộp bã mía
- Đầu tiên là phần tìm thành phần để tạo ra hộp bã mía đó là bã từ những cây mía đã dùng lấy nước, hay là những nơi sử dụng mía làm đường để tận dụng tất cả nguyên liệu.
- Tiếp đó là giai đoạn làm bột nhờ vào một số máy móc và thiết bị hỗ trợ, thân mía được phân thành sợi và thân mía được thêm vào các chất để hộp bã mía có khả năng chống thấm.
- Bước cuối là bước tạo hình hộp. Chất sau khi qua xử lý được hòa lẫn cùng các keo và đưa đến khung có sẵn. Từ đó làm ra 1 hộp bả mía tốt nhất và có thể đem ra thị trường.
Không có thứ nào tốt hoàn toàn cả. Hộp bả mía cũng thế, tuy hộp bã mía đem đến những ưu điểm rất lớn nhưng nó cũng có những hạn chế nhất định.
3. Nhược điểm của hộp bả mía
- Vì mang trong mình là xenlulo nên hộp bả mía khi sử dụng lâu trong không khí ẩm dễ gây mốc.
- Các chất như keo đính cũng sẽ gây ra 1 phần nhỏ vì nó liên kết trưc tiếp với nhau.
Vì vậy chúng ta nên tránh đặt hộp những nơi ẩm, phơi khô sau khi rửa và làm sạch sẽ thường xuyên.
Thông qua bài này JoyFood hy vọng đã góp phần giúp bạn biết thêm một sản phẩm gẫn gũi với thiên nhiên và có thể dần thay thế được Hộp cơm xốp. JoyFood luôn luôn hãnh diện vì là một trong những nơi top đầu trong việc đưa ra và sản xuất các sản phẩm an toàn với môi trường.
 
×
Quay lại
Top