Hồng thân gỗ - Nữ hoàng các loài hoa

caynhodat

Thành viên
Tham gia
21/9/2016
Bài viết
0
NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ

Địa chỉ vườn : 15 Đường Song Hành P. Tân Hưng Thuận Q.12 TP.HCM
Văn phòng công ty: 08 Lô F Dự án An Sương (đối diện UBND Phường Tân Hưng Thuận)
Website: nhavuonkhanhvo.com - nhothango.com
Facebook: facebook.com/CayNhoThanGo

Điện thoại: 0962347777


HỒNG THÂN GỖ - NỮ HOÀNG CÁC LOÀI HOA

Thông tin chung về cây hoa hồng tree rose
Hoa hồng từ ngàn đời nay đã đi vào tiềm thức của con người được tôn vinh là nữ hoàng các loài hoa. Hoa hồng thông thường mọi người thường thấy là hồng bụi, hồng leo….
Một loại cây hoa hồng thân gỗ thẳng đứng, có ô hoa trên đỉnh như cây bóng mát, lạ, độc đáo và rất ấn tượng mới được phát triển một,hai năm trở lại đây chính là hay tree rose còn gọi là hoa hồng cây, hồng thân gỗ.


hoa-hong-tree-rose-gia-dat-bong-tay-co-gi-la-hinh-5.jpg

Hoa hồng tree rose nổi bật với ô hoa khổng lồ
Cây hoa hồng tree rose được các nhà lai tạo hoa hồng từ các nước Anh Quốc, Thái Lan, Trung Quốc phát triển, hiện nay được nhập nhiều tại Việt Nam.
Đặc điểm hoa hồng tree rose


Cây hoa tree rose là một cây hồng thân gỗ lâu năm được ghép nhiều loại hoa trên đỉnh tạo thành ô hoa khổng lồ rực rỡ nhiều màu sắc tùy theo ý thích của người trồng.
Người ta có thể ghép hồng bụi tạo thành ô hoa thẳng, còn nếu buông rủ thì ghép các giống hồng leo rất mềm mại hài hòa giữa sự cứng rắn của thân và sự buông lơi dịu dàng của hoa lá cành. Do được ghép nên trên một cây hoa có nhiều màu sắc từ hồng đỏ,trắng, vàng,cam, tím, hoặc một bông hoa có nhiều sắc độ hài hòa. Thông thường người ta thường ghép 1-3 màu hoa trên một cây tạo nên sự sinh động.

htg1.jpg


CIMG0733.jpg
Hoa hồng tree rose với vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng , thu hút nên rất dễ trang trí ở nhiều không gian từ nơi chật hẹp, diện tích khiêm tốn đến nơi sân vườn, công viên rộng rãi…. Người ta thường trồng tree rose ở ban công nhà phố bằng các chậu sứ , bồn gỗ rất sang trọng, thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai kể cả người đi đường.
Tree rose được trồng trước cửa nhà, hiên nhà, trồng lối cửa ra vào, đường đi, lối vào nhà thể hiện niềm hiếu khách của gia chủ như chào mừng khách đến thăm chơi. Đặc biệt ở các biệt thự nhà phố hoa hồng tree rose luôn là điểm nhấn thể hiện sự sang trọng , quý phái. Nếu trồng hoa hồng ở sân vườn, công viên người ta cũng lựa chọn vị trí trang trọng, ưu ái, rộng rãi nhất. Hồng tree rose trồng thành dãy, hàng tập trung rất thu hút. Vào dịp tết người ta thường chưng hồng tree rose trong nhà để mang tài lộc, may mắn, lọc bỏ ám khí đem đến không gian trong lành, cho cả năm mới.
Mua giống cây này ở đâu?


Với đam mê và kinh nghiệm lâu năm về giống cây trồng, nhà vườn Khánh Võ tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với các loại cây cảnh và cây quý hiếm. Không chỉ cung cấp cây trồng, nhà vườn Khánh Võ còn cung cấp thêm cho khách hàng về cách thức, kinh nghiệm chăm sóc để cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Ship hàng tận nơi, giao hàng mới nhận tiền trên toàn quốc.

NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ

Địa chỉ vườn : 15 Đường Song Hành P. Tân Hưng Thuận Q.12 TP.HCM
Văn phòng công ty: 08 Lô F Dự án An Sương (đối diện UBND Phường Tân Hưng Thuận)
Website: nhavuonkhanhvo.com - nhothango.com
Facebook: facebook.com/CayNhoThanGo

Điện thoại: 0962347777
Giao hàng miễn phí toàn quốc - Nhận hàng mới thanh toán.
 
×
Quay lại
Top