Honda Accord 2017: Hình ảnh của sự đẳng cấp

uyenvy

Thành viên
Tham gia
28/9/2013
Bài viết
0
Honda Accord 2017: Bản nâng cấp phong cách của thời đại mới - Accord 2017 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Vài tháng trước, bản nâng cấp mới nhất Honda Accord 2017 của hãng ôtô Honda đã được trình làng sau quá trình tinh chỉnh và chạy thử nghiệm kỹ lưỡng. Honda Accord là mẫu xế phân khúc D tiếng tăm của hãng xe Honda đạt được nhiều thành tích ấn tượng khi luôn có trong nhiều bảng xếp hạng mẫu xế được ngưỡng mộ nhất hay bảng xếp hạng 10 chiếc xe tốt nhất do người dùng thế giới bầu chọn.

dC2OsD.jpg

Ngoại thất Honda Accord 2017
Honda Accord 2017 trông sắc nét hơn so với trước nhờ vào cản trước mở rộng, kéo ra 2 hốc đèn sương mù bằng LED. Lưới tản nhiệt được thay bằng 1 thanh ngang lớn và 2 thanh ngang mỏng. Đèn pha không có thay đổi nhiều nhưng hình dạng của nó cũng hẹp hơn và nhọn hơn bình thường, khiến ta liên tưởng đến dòng xe sang Acura. Honda Accord 2017 còn được trang bị đèn sương mù tăng khả năng quan sát người điều khiển trong thời tiết xấu. Ngoài ra, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan và tay nắm cửa được mạ Crom sang trọng và quý phái. Sở hữu những chi tiết đặc biệt và được chế tác từ nhôm có là điểm nổi bật của thân xe. Toàn bộ các phiên bản Honda Accord 2017 đều được trang bị la-zăng 19 inch. Chính nhờ thế Accord 2017 đã được nâng lên tầm cao mới.

7uANW6.jpg

Khoang nội thất
Tùy thuộc vào từng bản trang bị, Honda Accord 2017 sẽ có những tính năng như khởi động máy từ xa, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cần gạt kính chắn gió cảm ứng nước mưa, ghế sau sưởi ấm và gập theo tỷ lệ 60/40. Bên trong Honda Accord 2017 còn có chất liệu nỉ bọc ghế mới và bộ phụ kiện trang trí màu đen Piano bóng bẩy khác biệt dành cho bản LX cũng như Sport. Riêng Honda Accord Sport 2017 sẽ được bổ sung bảng táp-lô theo phong cách sợi carbon, chất liệu giả da bọc ghế và cụm công-tơ-mét mới. Tiếp đến là phanh trước có đường kính lớn hơn, bộ la-zăng 19 inch cùng hệ thống kiểm soát tiếng ồn linh hoạt cải tiến. Trong khi đó, bản trang bị EX lại có bảng táp-lô kiểu ốp gỗ và ghế bọc nỉ mới. Bản trang bị Touring cao cấp nhất cũng được trang bị phanh đĩa cỡ lớn, bộ la-zăng 19 inch, hệ thống giảm chấn Amplitude Reactive Dampers và lót ổ trục khung phụ thủy lực.

ztlfPH.jpg

Hệ thống động cơ và vận hành
Honda Accord 2017 sẽ vẫn sử dụng các động cơ cũ. Tại thị trường Mỹ là động cơ 2.4 L kết hợp hộp số CVT và V6 3.5 L kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Tại Malaysia là động cơ 2.0 L và 2.4 L kết hợp hộp số 5 cấp. Ở phiên bản Accord 2017 mới, Honda Việt Nam chỉ giới thiệu duy nhất phiên bản động cơ xăng 2.4L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 174 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản này khoảng 11,2L/100km trên đường thành thị và 6,9L/100km trên đường cao tốc. Tại Việt Nam, xe Accord hiện có duy nhất một phiên bản 2.4L đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc.

dypGq6.jpg

Tính năng an toàn
Những nâng cấp về mặt công nghệ của Honda Accord 2017 gồm có gói Honda Sensing với hàng loạt hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái như phanh tránh va chạm, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo chuyển làn đường hoặc điều khiển hành trình thích ứng. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu camera chiếu hậu đa góc và gương bên người lái mở rộng tầm nhìn tiêu chuẩn. Hệ thống khởi hành ngang dốc giữ áp lực phanh khi dừng trên mặt nghiêng hoặc dốc trong một khoảng thời gian ngắn, cho phép chân của lái xe di chuyển từ bàn đạp phanh để tăng tốc mà xe không di chuyển, giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá xe Honda Accord 2017 chưa lăn bánh bao nhiêu?
• Honda Accord 2017 – 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 – Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 
×
Quay lại
Top