Hôn “tập thể” - trò tiêu khiển "shock" của nữ sinh

luv_shuuichi.akai

I am me ^^ !!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2010
Bài viết
306
Lần lượt “khóa môi” với 9 cậu bạn khác cùng một nhóm, nhưng cô nàng vẫn không ngần ngại post lên FB, để chứng tỏ rằng đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất.



Hôn... tập thể
Giờ đây, lên bar chơi không còn là chuyện riêng của người lớn. Đi bar đã được lành mạnh hóa bằng những hình ảnh trong sáng, là hình thức giải trí hợp lý của dân xì tin mỗi tối cuối tuần, các ngày lễ, dịp quan trọng. Hòa mình trong không nhí náo nhiệt, nhạc house – hiphop sành điệu, tha hồ đùa nghịch cùng bạn bè, một vài bar ở Hà Nội còn cho phép dân tình chụp ảnh thoải mái nên các cô các cậu tuổi teen ngoài xúng xính túi váy, còn không quên đem theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè.
Những tấm ảnh được post lên Facebook ngoài để khoe, còn một “mục đích phụ” là quảng bá hộ người ngoài phong cách, lối sống của chủ nhân. Nhất là khi họ để public, ai cũng có thể xem được. Và nhờ những bộ ảnh được post lên FB như thế, người ta mới có điều kiện để biết đến vài kiểu vui quá đà của teen girl bây giờ. Trong đó, điển hình là trò ôm ấp, hôn nhau giữa chốn đông người, một nàng thản nhiên hôn tới 5-7 anh khác nhau (nhưng cùng 1 hội). Chẳng thể đánh giá nổi trò vui này thuộc “thể loại” gì, chỉ biết nhìn ảnh mà... sởn gai ốc.
Dù không muốn, nhưng bất cứ ai ghé qua FB của L cũng đều phải thắc mắc, và người viết thầm hy vọng rằng đây chẳng phải lối sống, là phong cách sống quá Tây của cô nàng, mà chỉ là phút vui đùa “vô tư” với bạn bè. Có điều, cái sự vô tư lại được thể hiện quá đỗi khác người, khi mà L lần lượt hôn... 9 chàng trai đến dự tiệc sinh nhật trên bar của mình.

Trong nhóm, chỉ duy nhất L là con gái, nên không biết có phải vì thế mà các “nam tử hảo hán” thi nhau chúc mừng sinh nhật bằng cách hôn chủ nhân một cách thắm thiết, chụp ảnh và chẳng ngại ngần gì mà không post lên FB?

hon050810.jpg

7 trong 9 cậu bạn được L lần lượt ôm hôn (Ảnh chụp màn hình FB)
Dường như quá vui trong bữa tiệc đón tuổi mới, L đã “quên” mất trò đùa của mình với đám bạn trai đã trở thành quá đà. Là con gái, lại lần lượt “khóa môi” với 9 cậu bạn khác nhưng cô nàng vẫn không ngần ngại post lên FB, để chứng tỏ rằng đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất, “Funny, sexy, crazy...” nhất.

Nhiều người ngồi xem ảnh mà không hiểu đây là phong cách gì, phát ngượng hộ màn khóa môi tình cảm mà với anh nào cũng như người yêu xịn. Có thể họ rất thân nhau, có thể họ nghĩ rằng đó chỉ là sự đùa vui. Nhưng khi post những tấm ảnh này lên một mạng xã hội lớn như Facebook thì thực sự sẽ có bao nhiêu người nghĩ rằng đó chỉ là đùa, hay lại phải lắc đầu ngao ngán trước sự bạo dạn quá mức của con gái bây giờ???

Quá đà với bạn trai
Đây không phải là lần đầu tiên Bách (sn1989) điên đầu với cô người yêu sinh năm 93. Xì tin, nhí nhảnh, xinh xắn, đáng lẽ Nhi sẽ là bạn gái tuyệt vời của Bách nếu như cô nàng không bị cái tật rất hay đùa quá đà với bạn trai (bạn là con trai và không phải người yêu). Nhi chơi thân với một hội bạn toàn con trai, lẽ thường thì chuyện đó cũng không có gì đáng bàn. Nhưng nàng lại rất hay khiến Bách phải điên tiết vì thích ôm ấp, có hành động quá lố với đám bạn.
Có lần cả hội đi hát, một mình Nhi diễn đủ trò để chụp ảnh với từng cậu bạn. Hết ôm, sờ vai, nàng còn nghịch đến mức... vỗ mông bạn để cậu bạn khoái trá cười ầm ỹ. Từng phân cảnh nhức mắt được ghi lại hết bằng máy ảnh, thế mà Nhi vẫn không ngại ngùng post hết lên FB. FB lại để chế độ public, bạn bè Bách vào xem mà lần lượt... ngã ngửa, không hiểu kiểu gì. Quá giận và xấu hổ, Bách đã cãi nhau với Nhi suốt 1 tháng và nàng cũng hứa sẽ không đùa như vậy nữa.
Nhưng mới đây, trên wall FB lại chình ình tấm ảnh Nhi khóa môi thằng bạn cùng hội, mà lại diễn quá say đắm, khiến ai cũng tưởng đấy mới là người yêu chứ không phải Bách. Mặc cho cô nàng giải thích là bị thằng bạn tag chứ không cố ý post ảnh, Bách kiên quyết chia tay với nàng người yêu rất thích đùa nhưng lại không biết phân biệt thế nào là quá đà.
Chỉ cần một chút bất cẩn, hay cố ý đùa quá đà như thế, L và Nhi đã bị đánh giá và gán cho những nhận xét chẳng hay ho gì. Chẳng lẽ cứ phải đùa nhau bằng cách ôm hôn “tập thể” với bạn khác phái, các nữ sinh mới cảm thấy vui?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top