Hôn lễ của chúng tôi diễn ra đơn giản nhưng đầy hạnh phúc

Dinhngoc1

Thành viên
Tham gia
8/6/2016
Bài viết
2
Thủy vốn là một cô gái đề cao tình yêu và sự chung thủy thế nên khi tiến đến hôn nhân và gia đình cũng không nằm ngoài hai chữ tình yêu. Để bắt đầu cuộc sống sau hôn nhân với Đức, hai người không biết đã trải qua bao nhiêu khó khăn, bởi khi quyết định lấy Đức làm chồng, gia đình cô ai cũng phản đối.
Đến với chồng khi đang đau khổ vì mối tình đầu

hon-le.jpg
Hôn lễ của chúng tôi diễn ra đơn giản nhưng đầy hạnh phúc



Một phần vì trình độ học vấn của hai người khá chênh lệch nhau, khi mà Thủy đã có bằng thạc sĩ kinh tế thì Đức lại chỉ mới tốt nghiệp cấp 3. Chưa kể gia đình Đức cũng không khá giả gì nếu không nói là nghèo xơ xác. Đức vốn là anh trai cả trong gia đình thuần nông có đến 7 miệng ăn. Nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội.

Bố mẹ Thủy vì thế phản đối gay gắt, thậm chí đòi từ mặt con nếu không chịu từ bỏ cuộc hôn nhân:

“Bố mẹ lo cho mày đi học bao nhiêu năm trời, lại còn cho tiền đi phẫu thuật nâng ngực nội soiđể lấy người xứng đôi vừa lứa.

Thế mà mày không biết thân phận lại đi rước thằng khố rách áo ôm về. Rồi sau này khổ sở thì kêu với ai.

Người ta nói không sai mà, nuôi con gái là để cho người, mang nặng đẻ đau bao nhiêu năm cuối cùng không được tích sự gì, phí cả tiền phẫu thuật ngực.

Nếu lấy nó thì đừng về nhà này nữa, coi như bố mẹ không đẻ ra mày.”

Ngày Đức xuất hiện trong cuộc sống của Thủy là khi cô đang trong giai đoạn tột cùng đau khổ với mối tình đầu. Tình yêu khi đó như ngọn lửa sưởi ấm trái tim giá lạnh của cô. Thủy tin nó có đủ phép màu mang lại niềm vui, hạnh phúc cho ngôi nhà và những đứa trẻ nên chấp nhận cãi lời cha mẹ để đến với Đức.

Bi kịch của người vợ đi ngoại tình vì giận chồng
be-con.jpg

Nhìn chồng bế con mà tim tôi quặn thắt lại

Ông trời chẳng phụ lòng người bao giờ, Đức tuy không giàu có nhưng luôn mang lại cho Thủy niềm vui và tiếng cười. Khi Thủy mang bầu, một mình Đức bắt đầu gồng gánh gia đình, anh đi làm từ sáng sớm tới tờ mờ khuya mới về, nhiều hôm đi công tác xa đến gần một tuần mới về nhà ăn bữa cơm cùng vợ.

Con sinh ra kinh tế lại còn khó khăn hơn bởi tiền bỉm sữa thực sự không phải là một khoản nhỏ. Chỉ ở nhà chăm con khiến Thủy nảy sinh nghi ngờ Đức không chung thủy, nhiều lần cô tự ý kiểm tra cả điện thoại và ví của chồng.

Một lần thấy ảnh chụp chung của Đức với gái lạ, Thủy làm lớn chuyện và hai vợ chồng mâu thuẫn nặng nề. Dù Đức có giải thích đó là đối tác làm ăn nhưng Thủy vẫn để lại đứa con nhỏ 7 tháng tuổi cho Đức chăm, bỏ về nhà mẹ. Nhưng trên đường đi lại vô tình gặp lại Duy, mối tình đầu từng làm trái tim Thủy tan nát.

Sau buổi hàn huyên tại một quán cà phê nhỏ, Thủy và Duy bắt đầu mối quan hệ vụng trộm, họ lao vào nhau như thiêu thân. Khoảng thời gian sau đó, cứ khi nào xảy ra mâu thuẫn với Đức, Thủy lại tìm đến với Duy và ngoại tình vì giận chồng. Địa chỉ nhấn mí ở đâu tốt tại Hà Nội.

Cho đến một lần khi về nhà, Thủy thấy Đức đã chuẩn bị bữa cơm tối, anh đang bế con và nở nụ cười hiền lành với cô. Có lẽ vì biết mình lâu nay vô tâm với vợ con nên anh bắt đầu chăm lo cuộc sống gia đình.

Thủy biết mình còn yêu Đức nên chấm dứt mối quan hệ với Duy trong im lặng, vì thực ra họ đến với nhau để giải quyết vấn đề sinh lý chứ không phải vì tình yêu. Nhưng rồi bi kịch lại xảy ra khi Thủy sinh đứa con thứ 2, trong khi Đức vẫn một mực tin vợ thì Thủy biết mình đã gây ra lỗi lầm lớn. Đứa trẻ sinh ra không khác nào bản sao của Duy, nhưng Đức lại âu yếm con mà nói:

“Con trai chúng ta giống anh quá, từ cái mũi đến đôi mắt.”

Nghe những lời Đức nói cõi lòng Thủy càng thêm tan nát, cô ân hận vô cùng khi biết việc ngoại tình vì giận chồng lại dẫn đến hậu quả trái ngang như này. Dù Đức không phát hiện bí mật về đứa bé nhưng trong lòng Thủy không một ngày nào thôi dậy sóng. Rồi gia đình nhỏ mà cô mong ước sẽ đến ngày tan vỡ, chỉ là sớm hay muộn. Những giọt nước mắt muộn màng cũng không thể khiến mọi chuyện thay đổi.
Nguồn: Bi kịch của người vợ đi ngoại tình vì giận chồng
 
×
Quay lại
Top