Hơn 2 tỷ USD đang được công ty nước ngoài rót vào Đà Nẵng

ngochanemars

Thành viên
Tham gia
30/11/2017
Bài viết
0
Ngày 15/10 trước thềm hội nghị APEC, hội nghị xúc tiến đầu tư dưới sự chủ trì của thủ tướng đã diễn ra ở Đà Nẵng. Tại hội nghị này, lãnh đạo Đà Nẵng đã trao chúng nhận đầu tư với tổng số vốn hơn 2 tỷ USD cho 15 nhà đầu tư với nhiều kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt của thành phố. Với số tiền được các nhà đầu tư rót vào thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ là đòn bẩy đưa bất động sản Đà Nẵng khởi sắc trở lại.

a312.jpg


Theo báo cáo của CBRE, số lượng nguồn cung condotel, khu nghỉ dưỡng của Đà Nẵng hiện nay là rất lớn, tuy nhiên so với tiền năng phát triển của du lịch Đà Nẵng thì con số ấy chưa thể đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong tương lai. Chính điều này đã đặt ra câu hỏi cho tin tức thị trường bất động sản Đà Nẵng là phải phát triển như thế nào để phù hợp với nhu cầu cũng như đáp ứng được thị trường nhà đất trong tương lai gần.

Tại Đà Nẵng, trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của thi trường nhà đất tăng tương đối nhanh và ổn định, thu hút khách hàng trong lĩnh vực mua bán nhà đất phải kể tới các dự án như Coco Wonderland Resort, Pacific Land Resort… với gần 1000 condotel và biệt thự với quy mô lớn gần 10ha. Trong đợt ra mắt đầu tiên các condotel thuộc các dự án trên có mức giá hấp dẫn với nhiều dịch vụ trọn gói đi kèm mà giá cả lại thực sự phải chăng. Chỉ với 1,8 tỷ đồng là khách hàng đã sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy dủ các tiện nghi vốn có của các căn hộ hạng sang. Điều này đã thu hút nhiều khách hàng là các hộ gia đình trong việc mua bán bất động sản và sở hữu các căn hộ cao cấp mà trước đây họ không thể tiếp cận.Bởi vậy các dự án này không chỉ sở hữu mức sinh lời hấp dẫn mà còn thu hút nhà đầu tư trong việc xây dựng các tổ hợp các khu vui chơi giải trí địa điểm du lịch thúc đẩy thị trường nhà đất sôi động hơn. Khi tới lưu trú tại các dự án này, các gia đình có thể hài lòng khi các con em của mình có một môi trường sống tốt với những khu vui chơi giải trí hiện đại cũng như môi trường học tập tối ưu…

Bt_ng_sn_m_len_gop_phn_tng_thu_ngan_sach_cho_a_Nng.JPG


Theo ông Trịnh Việt Hưng- Phó tổng giám đốc Pacific Land Resort, Việt Nam có hơn 23 triệu trẻ em vì thế thị trường vui chơi giải trí cho trẻ em là một miếng đất màu mỡ , chỉ cần xác định đúng đối tượng và khai thác được 1% lượng khách này đã là một thành công.

Ngoài khối condotel, tại Đà Nẵng, khối thị trường (Tin tức thị trường bất động sản) mua bán đất Đà Nẵng cũng đang phát triển mạnh, với các khu chung cư và nhà giá rẻ cho người dân nhập cư hưa hẹn sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư nhảy vào chiếm lĩnh thị trường nhà đất còn nhiều tiềm năng này.
 
×
Quay lại
Top