Hội thảo “Giới thiệu về phương pháp Montessori” tại Thái Nguyên

single1191994

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Ngày 10 tháng 12 vừa qua đã diễn ra "Hội thảo Tập huấn về một số phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến" tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên khoa giáo dục mầm non.

gioi-thieu-ve-phuong-phap-montessori.jpg


Tại đây, Oreka Montessori đã giới thiệu về phương pháp Montessori tới gần 500 em sinh viên đang học tại Đại học sư phạm Thái Nguyên cũng như định hướng cho các em về những gì cần chuẩn bị để có thể trở thành một giáo viên Montessori tận tâm và vững vàng về chuyên môn.

Các em đã đặt ra rất nhiều câu hỏi hay dành cho cô Bùi Yến (giáo viên Montitute 3-6), có em sinh viên còn đang làm luận văn về phương pháp giáo dục Montessori và cũng đã tìm hiểu về phương pháp rất nhiều nhưng nhờ có buổi hội thảo mà kiến thức của em đã được củng cố nhiều hơn về phương pháp Montessori.

sinh-vien-lam-bai-luan-ve-phuong-phap-montessori.jpg


Ngoài ra hội thảo còn thu hút những cô giáo cũng là những vị phụ huynh đang có con trong độ tuổi 0-6 về triết lý cũng như cách áp dụng phương pháp Montessori cho con tại nhà.

Phương pháp Montessori sử dụng những sản phẩm đồ chơi gỗ gần gũi với thiên nhiên tạo nên tính thẩm mỹ cho môi trường lớp học.

phuong-phap-montessori.jpg


Bên cạnh đó, cô Bùi Yến còn giới thiệu những cuốn sách Montessori cũng như các khóa học Montessori để các em sinh viên có đủ lượng kiến thức đến khi ra trường đã có thể trở thành giáo viên Montessori ngay.

Oreka Montessori mong rằng sẽ còn nhiều buổi hội thảo dành cho sinh viên và phụ huynh hơn nữa để phương pháp Montessori có thể áp dụng ngay tại trong gia đình mỗi người.

Gọi điện cho Oreka Montessori để được tư vấn thêm: – Hà Nội: 04 62965023; – TP HCM: 08 629 62838
 
×
Quay lại
Top