Hội thảo du học Singapore_ Học viện EASB

windstep

Thành viên
Tham gia
24/4/2012
Bài viết
5
1.jpg

Du học trường EASB, học tiếng anh miễn phí với giáo viên bản xứ
Không chỉ được biết đến là một trong những trường Đại học hàng đầu Đông Nam Á, EASB còn là một trong những học viện tư thục lâu đời nhất của Singapore thành lập vào năm 1984. EASB được đánh giá là một trong những học viện lớn và uy tín với hơn 30 chuyên ngành đào tạo. Đặc biệt, đối với học sinh nhập học của EASB, RES miễn phí miễn phí 1 khóa học tiếng anh (speaking for IELTS hoặc writing for IELTS với giáo viên bản xứ có trị giá lên đến 5000.000 VND).
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO
Văn phòng du họcTrường Anh Ngữ RES trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn sinh viên tới tham dự Hội thảo du học Singapore niên học 2012 – 2013 với đại diện của trường EASB.
Thời gian: 15:00-17:00; Chủ Nhật, ngày 27/05/2012.
Địa điểm:
Hồ Chí Minh: Trường Anh Ngữ RES TPHCM. Số 42 Nguyễn Phi Khanh, Q.1, TP.HCM
Hà Nội: Số 2 Ngõ 850 Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Đối tượng tham gia: Các bạn sinh viên, quý phụ huynh có quan tâm du học Singapore
Nội dung hội thảo: Cung cấp các thông tin về du học Sing, Gặp gỡ và được tư vấn trực tiếp bởi đại diện trường, giải đáp ý kiến phỏng vấn về việc xin học bổng
Bên cạnh đó khi đến tham gia hội thảo, các bạn học sinh sẽ được tặng thẻ sinh hoạt câu lạc bộ tiếng anh miễn phí với giáo viên bản xứ tại RES ba tháng (trị giá 180.000 VND)
Hình thức đăng ký
Đăng ký offline: ĐT: 08.36031143 – ĐTDĐ: 0906.834.988 – YM: duhoc.reshcm
Đăng ký online tham gia hội thảo Học Bổng EASB tại đây
Đăng ký online kiểm tra trình độ Tiếng Anh miễn phí tại đây
Thông tin về học viện EASB
EASB_ HỌC VIỆN QUẢN LÝ QUẢN LÝ NỔI TIẾNG SINGAPORE
Hơn 80% giảng viên ở trường có bằng thạc sỹ trở lên, chương trình giảng dạy được soan thảo và nghiên cứu bởi những giáo sư hàng đầu châu Á và Quốc tế. Bằng EASB được công nhận trên toàn thế giới. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sự thành công và vị thế vững chắc cho ngồi trường này.
Hàng năm, trường Đại học EASB đã nhận hơn một ngàn hồ sơ đến từ khắp các quốc gia như Malaysia, Indo, Philippine, China, .... Vì vậy, Đại học EASB gần như đã trờ thành một trường đại học quốc tế với những nền văn hóa khác nhau.
2.jpg

Chương trình học chất lượng, bằng cấp giá trị và cơ hội nghề nghiệp sau này
Trường có quan hệ đối tác với 3 trường tại Anh và một trường tại Australia, đồng thời liên kết chuyển tiếp với 31 trường ĐH trên thế giới. 90% sinh viên tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, trường EASB giảng dạy từ bậc đại học cho đến sau đại học, bằng cấp do các trường đại học danh tiếng của Anh Quốc cấp như University of Wales, Heriot – Watt University, Queen Margaret University, University of Southern Queensland ( USQ). Học viện EASB nằm trong hệ thống CASETRUST được Chính phủ và Bộ Giáo dục Singapore công nhận. EASB được cấp chứng chỉ SQC về chất lượng lớp học và chương trình đào tạo mang tính hội nhập quốc tế và được bình chọn là Học viện hàng đầu về chương trình Quản trị Du lịch & Khách sạn theo khảo sát của Edupoll năm 2008. Vài năm gần đây, EASB đã đươc công nhận EDUTRUST Four Years ( Mức cao nhất mà tính đến thời điểm hiện tại chỉ vài trường tư của Singapore được cấp).
3.jpg

Phương pháp giảng dạy tiên tiến, Cơ sở vật chất đầu đủ và tiện nghi
Bên cạnh những lợi thế tiêu biểu, EASB còn kết hợp giảng dạy truyền thống với các chương trình học thuật sáng tạo. Việc sử dụng những công nghệ tiên tiến, công cụ giảng dạy tối ưu và cơ sở vật chất hàng đầu, tất cả chỉ nhằm mục tiêu để nâng cao chất lượng học tập, kỹ năng và kinh nghiệm thiết yếu của sinh viên. Và không chỉ là một campus hiện đại, EASB còn sở hữu 2 khu ký túc xá rộng lớn với sức chứa hơn 400 sinh viên với đầy đủ vật chất tiện nghi. Trường đại học còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ và đầy những cơ hội việc làm cho sinh viên theo học taị trường.
Học bổng lớn và chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có duy nhất 1 lần trong năm
Học viện quản lý Đông Á EASB dành tặng 30 suất học bổng trị giá có tổng trị giá lên đến 470 triệu VND học sinh nhập học bậc đại học và thạc sỹ. Thông tin chi tiêt về học bổng được tư vấn chi tiết trong buổi gặp gỡ với đại diện tuyển sinh của EASB tại RES.
Khi làm hồ sơ nhập học EASB thì RES miễn phí phí dịch thuật, tư vấn và làm hồ sơ. Đặc biệt, để hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có nền tảng tiếng anh tốt nhất trước khi nhập học EASB chúng tôi sẽ miễn phí cho học viên một khóa speaking hoặc writing for IELTS với 100% giáo viên nước ngoài tại RES (trị giá 5000.000 VND)
RELIABLE ENGLISH SCHOOL
RES ( Reliable English School) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng anh giao tiếp chất lượng, hiện có cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giáo viên nước ngoài suất sắc quen thuộc với sinh viên nhiều trường ĐH Ngoại Thương, Quốc Gia, Kinh tế, Ngân Hàng như: Raph, Brendan, Shane..cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Thành tích nổi bật của RES là đã có 3 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 IELTS và hàng trăm học viên đạt 7.5..
Thông tin liên hệ
Hà Nội:
Số 89/27, Đại Cồ Việt Tel 04.36231575
Số 2, ngõ 850, đường Láng - Tel: 0432595447
TP. Hồ Chí Minh:
Số 42 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - Tel: 08 36031143
Website: www.res.vn - Email: res.edu.co@gmail.com - Hotline : 0979043610 - 0906050084
Hình thức đăng ký
Đăng ký offline: ĐT: 08.36031143 – ĐTDĐ: 0906.834.988 – YM: duhoc.reshcm
Đăng ký online tham gia hội thảo Học Bổng EASB tại đây
Đăng ký online kiểm tra trình độ Tiếng Anh miễn phí tại đây
Đăng ký online :Đăng kí học thử tại đây
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top