Hội thảo du học Anh - Lấy bằng đại học chỉ với 230 triệu, thạc sĩ 130 triệu

Du hoc toan cau

Thành viên
Tham gia
27/5/2013
Bài viết
0
Du học Anh - Nhiều người nghĩ rằng du học ở một nước phát triển có nền giáo dục chất lượng cao như Anh Quốc sẽ rất tốn kém. Điều đó không hoàn toàn đúng khi bạn biết làm thế nào để lựa chọn cho mình một chương trình du học với chi phí thấp nhất mà vẫn bảo đảm chất lượng.


Có ba cách thông dụng nhất để tiết kiệm chi phí du học Anh Quốc, đó là: Lựa chọn một con đường học tập rút ngắn thời gian nhất, chọn học tại các trường có mức học phí thấp, và chọn học tại các trường có chương trình học bổng, hỗ trợ học phí.

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tiếp cận nền giáo dục Anh Quốc với mức học phí thấp, công ty tư vấn du học toàn cầu ASCI phối hợp với hệ thống trường Thương mại London - London School of Commerce (LSC/SBL), Đại học Chester và đại học Anglia Ruskin tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về trường và chương trình học bổng giá trị cho khóa học khai giảng năm 2013, 2014.

Chi tiết buổi hội thảo:

Tại Hà Nội: Đại diện của trường sẽ giới thiệu về trường, học bổng
Thời gian: 9h30, Thứ Bảy ngày 10/8/2013
Địa điểm: Văn phòng ASCI, 25 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Tại TP. HCM: Tư vấn trực tiếp với các chuyên viên tư vấn của ASCI
Thời gian: 9h30, Thứ Bảy ngày 10/8/2013
Địa điểm: Văn phòng ASCI HCM, 18/24 Vườn Chuối, P4, Q3

LSC/SBL, Đại học Chester và Anglia Ruskin cung cấp lộ trình học tập rút ngắn. Tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam sinh viên có thể đăng ký học thẳng chương trình đại học và lấy bằng cử nhân trong vòng 2 năm, mà không phải học qua chương trình dự bị đại học hay cao đẳng. Chương trình thạc sĩ kéo dài trong 1 năm và đặc biệt trường có khóa học MBA không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Học phí ưu đãi chỉ còn từ 230 triệu đồng cho khóa cử nhân, 130 triệu đồng cho khóa thạc sĩ.

Đôi nét về các trường giới thiệu tại buổi hội thảo:

1. Trường đại học Chester

Đại học Chester là một trong những đại học công lập lâu đời, danh tiếng và uy tín nhất ở Anh quốc, nằm trong top đầu của khối trường đại học khu vực Tây Bắc nước Anh. Xếp hạng về kinh tế của trường đứng thứ 37 tại Anh. Trường đứng thứ 4 trên tổng số 318 trường tại Anh được sinh viên toàn thế giới lựa chọn nhiều nhất.

Đại học Chester là một trong những trường đẹp nhất ở miền Tây Bắc nước Anh, tại thành phố Chester.

Xem thêm thông tin về trường tại đây

2. Trường đại học Anglia Ruskin

Tọa lạc tại thành phố Cambridge, Chelmsford and Peterborough, Đại học Anglia Ruskin luôn nằm trong danh sách các trường hàng đầu tại Anh với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm lên tới 94%.

Các khoa của trường có liên kết với những tập đoàn công nghiệp, ngân hàng hay những phân viện nghiên cứu lớn. Điều này giúp trường cung cấp những khóa học phù hợp với nhu cầu của thị trường, đồng thời mở ra cho sinh viên những cơ hội thực tập và làm việc.

Trường có phòng giới thiệu việc làm cho sinh viên trong quá trình học tập. Ngay từ năm thứ 2 đại học, mỗi sinh viên đều được trợ giúp hoạch định sự nghiệp tương lai thông qua chương trình Employer Mentoring Scheme. Trường được xếp hạng thứ 3 toàn nước Anh theo đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên năm 2010.

Xem thêm thông tin về trường tại đây

Đại học Chester và Anglia Ruskin cấp học bổng tương đương 50% học phí. Học phí sau khi có học bổng:

Khóa tiếng anh 3 tháng: 500 Bảng (dành cho sinh viên chưa đủ điểm tiếng anh)
Khóa Cử nhân: 12.950 Bảng (toàn khóa – 2 năm)
Khóa MBA: 6.950 Bảng


3. Trường Thương mại London - London School of Commerce (LSC/SBL) tọa lạc tại trung tâm London, Vương quốc Anh, trường có 3 khu học xá với hơn 7000 sinh viên, đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới, theo học các khóa học về Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Công nghệ thông tin ở trình độ Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. LSC tự hào là đơn vị đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) lớn nhất Châu Âu.

Trường LSC/SBL thuộc hệ thống cấp bằng của 2 trường Đại học lớn của Anh, đó là: Đại học Cardiff Metropolitan – Cardiff Metropolitan University (UWIC) và Đại học Gloucestershire – University of Gloucestershire (UoG). Bằng cấp sinh viên nhận được là bằng danh giá (Honours) được chứng nhận toàn cầu.


Học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên đăng ký khóa học khai giảng tháng 10, 11/2013: Chi phí sau khi có học bổng:

Khóa tiếng Anh 6 tháng: 2.450 Bảng
Khóa tiếng Anh 8 tháng: 2.950 Bảng
Khóa dự bị đại học: 3.950 Bảng
Khóa cử nhân: 6.950 Bảng (toàn khóa – 2 năm)
Khóa dự bị thạc sĩ: 500 Bảng
Khóa Thạc sĩ: 3.950 Bảng
Khóa tiến sĩ: 9.950 Bảng
Xem thêm thông tin về trường tại đây.

Các bạn sinh viên đăng ký dự buổi hội thảo và xin cấp học bổng xin vui lòng đăng ký tại: https://www.duhoctoancau.com/cn937-...g-dai-hoc-chi-voi-230-trieu.html#.UfjNG6xc1JH
Vui lòng đem theo hồ sơ (chỉ cần bản copy) đến buổi hội thảo.
 
Lưu ý thêm là hiện nay các khóa học tiếng Anh tại trường đều được cấp visa Tier 4. Nghĩa là sau khóa tiếng Anh, muốn học tiếp lên đại học hoặc thạc sĩ các bạn có thể gia hạn visa ngay tại Anh mà không cần phải quay về Việt nam.
 
×
Quay lại
Top