Hỏi sao Conan lâu có chap mới?

maidung123

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/6/2012
Bài viết
38
Sao lâu có chap mới quá zị :(((
 
Tác giả nhập viện.
 
Do tác giả bị bệnh nặng nên phải dưỡng bệnh đó bạn
 
Không biết có giống Doraemon không :(
 
nghe kêu đợt động đất bên Nhật tác giả chết rồi .... ko biết tin vịt hay sao, có lẽ conan giờ đang xuất bản là của Việt Nam vẽ cũng nên :KSV@05: mà conan giờ lên giá cao quá, hồi trc còn coi đc, giờ giá cao hết muốn coi :KSV@16:
 
ờ, lên giá cao mà dịch thì vẫn chém :v, đỡ hơn hồi trước một chút thâu, cứ tưởng tái bản lần 7 là đã chuẩn rồi chớ, mượn cái cuốn truyện 18.000 của con bạn đọc mà thấy nó phí tiền quá trời =))
 
Muốn thử cảm giác đọc Conan 18k qá, k biết có gì khác???
 
Mình nghe tin tới hè mới có. Mà đã dưỡng bệnh thì khó nói lắm.
 
@Shiroyasha
Muốn thử cảm giác đọc Conan 18k qá, k biết có gì khác???
Mình thử rồi, chỉ thấy khác ở chỗ đọc từ bên phải qua thay vì trái qua như lúc trước.
Giờ nhìn lại mới thấy số phận của Conan thật long đong: mới đầu ra cuốn mỏng, sau lại in chung với 12 con giáp. Lần đầu ra cuốn dày, mua bản quyền đàng hoàng thì dịch chém gió thấy ớn luôn. Tới khi ra bộ mới đọc từ bên phải sang thì dịch vẫn chém. Chỉ tội độc giả, tốn tiền mua mà những chỗ nghi ngờ vẫn phải tìm bản tiếng Anh, tiếng Trung tra lại.
 
Sao bạn không đặt câu hỏi ngược lại tại sao ông tác giả biết rõ nó phi lí mà lại không thực tế hóa nó. Ông ấy có thể nghĩ ra các mưu mẹo gây án sao cho nó logic nhất nhưng cái quy luật lớn lên lại không chịu tuân theo? =_=

Làm cái gì cũng phải làm cho nó tới nơi, nếu cứ nửa nạc nửa mỡ thì sẽ gây ra trò cười mà thôi! Nếu Conan lớn lên, nhiều nhân vật thừa phải xuất hiện cho phù hợp, Ran sẽ vào đại học, lúc đó kéo theo một loạt những biến cố mới, lúc đó số chap sẽ tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3, bạn được đọc truyện mà đã chịu nổi chưa chứ huống gì cái người ngồi nghĩ ra và vẽ cho các bạn. :v

Đây là truyện hư cấu, đã là như thế chúng ta phải chấp nhận cái kiểu hư cấu này của nó :3. Sao mấy cái chiêu Kamehameha với siêu Saiyan thì không có ý kiến mà lại ý kiến với Conan trẻ mãi không già như thế =))
 
Sao bạn không đặt câu hỏi ngược lại tại sao ông tác giả biết rõ nó phi lí mà lại không thực tế hóa nó. Ông ấy có thể nghĩ ra các mưu mẹo gây án sao cho nó logic nhất nhưng cái quy luật lớn lên lại không chịu tuân theo? =_= Làm cái gì cũng phải làm cho nó tới nơi, nếu cứ nửa nạc nửa mỡ thì sẽ gây ra trò cười mà thôi! Nếu Conan lớn lên, nhiều nhân vật thừa phải xuất hiện cho phù hợp, Ran sẽ vào đại học, lúc đó kéo theo một loạt những biến cố mới, lúc đó số chap sẽ tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3, bạn được đọc truyện mà đã chịu nổi chưa chứ huống gì cái người ngồi nghĩ ra và vẽ cho các bạn. :v Đây là truyện hư cấu, đã là như thế chúng ta phải chấp nhận cái kiểu hư cấu này của nó :3. Sao mấy cái chiêu Kamehameha với siêu Saiyan thì không có ý kiến mà lại ý kiến với Conan trẻ mãi không già như thế =))
 
nghe trang the red thread bảo là ngày 13/5 sẽ có
 
đợi sau đợt này 1 đợt bom chap đến đấy :v
 
Tuần này trên Shounen Sunday vẫn đăng lại file cũ. Tuần sau là Golden Week nên nghỉ. Tuần sau đó, tức khoảng 13/5 sẽ có RAW tiếng Trung đẹp :3 Hy vọng spoiler sẽ có sớm hơn một chút.
Nghe đâu tựa đề là Ran GIRL và Shinichi BOY. Có vẻ thú vị :3
 
×
Quay lại
Top