Hỏi giải pháp chữa bệnh liệt dương?

Mrthieugia

Thành viên
Tham gia
8/9/2011
Bài viết
1
Hỏi: Chào bác sỹ ,

vợ chồng tôi lấy nhau cũng đã lâu rồi. Chồng tôi năm nay 37 tuổi. các tưởng ở độ tuổi này là độ tuổi xung sức nhất trong đời sống t.ình d.ục nhưng chồng tôi lại có dấu hiệu của liệt dương. Anh đó không còn thèm muốn với vợ. nguy cơ cương dương cũng rất kém. Tôi lúc đầu tưởng chồng có nhân tình bên ngoài nên về nhà chán vợ. Nhưng sau lúc thuê thám tử khảo sát , tôi khẳng định chồng mình không bồ bịch . Đánh giá thêm về một số biểu hiện trên tôi nghĩ có lẽ sẽ anh ấy bị liệt dương. Tôi lo quá. Đã mấy lần tôi gợi ý chồng đi khám nhưng anh ấy cứ gạt đi. Tôi cũng đã nấu gần như thực phẩm tẩm bổ cho sinh lý năm giới nhưng có vẻ không có tác dụng với chồng tôi.

Xin hỏi bác sỹ , có phải chồng tôi bị liệt dương không? giải pháp điều trị bệnh liệt dương như thế nào tốt nhất ?

Mong bác sĩ tư vấn .

Minhkhangnguyen…@gmail.com

tư vấn : Chào bạn,

Theo như một số lời khuyên của bạn thì rất có khả năng chồng bạn đang gặp rối rắm vì Rối loạn chức năng t.ình d.ục , cụ thể là chứng liệt dương. dù thế , để có thể kiên cố hơn, bạn cần tới những địa chỉ uy tín nhằm mục đích là khám và được một số bác sỹ chẩn đoán tìm nguyên nhân gây Thường bị rối loạn cương.

Là một trong một vài chứng Rối loạn chức năng sinh lý hay gặp ở đấng mày râu , đặc trưng là phái mạnh tuổi đứng tuổi , nhưng liệt dương cũng có khả năng gặp ở có số người trẻ tuổi với một vài đặc điểm là giảm hay mất hẳn thèm muốn , cậu nhỏ khó khăn hoặc không thể cương cứng, cương cứng không đúng lúc hay không giữ được độ cương cứng để có thể áp dụng “chuyện đấy ”… trạng thái này khiến cho phái mạnh lo lắng , mặc cảm , giảm “phong thái ”, chán nản và đời sống t.ình d.ục không được như mong muốn. tuy thế , một số phái mạnh bị liệt dương còn dễ xảy ra các tranh chấp trong đời sống cặp vợ chồng , ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người mắc bệnh … Vậy nên , bạn nên khuyên chồng sớm đi khám để ngay tức khắc chữa trị bệnh

nhằm mục đích là chữa bệnh liệt dương, trước hết một số bác sĩ cần tìm ra tác nhân gây bệnh rồi mới đưa ra quá trình điều trị bệnh công hiệu .

- nếu như bệnh xảy ra là do tuổi tác thì các thầy thuốc sẽ tư vấn cho những người bị bệnh về một số thói quen có lợi, một số biện pháp tập tành để giảm thiểu vấn đề lão hoá và cải thiện hiện tượng sinh lý.

- giả dụ liệt dương là do nhân tố tâm lý thì người bệnh cần được đáp giải quyết các mâu thuẫn , sức ép , căng thẳng để tăng cường chất lượng đời sống dục tình .

- một số bệnh về tim mạch, huyết áp , tiểu đường… cũng có lẽ sẽ là căn nguyên của liệt dương. Cần khắc phục sớm một vài căn bệnh này để sinh lý ổn định.

- lề thói sống, tinh thần , sự kiên trì của bệnh nhân và sự chú ý , động viên từ phía người thân , gia đình , đặc biệt là người vợ có tác dụng rất lớn vào quá trình điều trị bệnh.

Nên đi khám sớm để việc đưa ra cách chữa bệnh liệt dương cực kì nhanh và ít tốn kém hơn.

Chúc gia đình bạn vui, khoẻ.
 
×
Quay lại
Top