Học việc anh ngữ Ev Academy

Ev Academy

Thành viên
Tham gia
5/8/2014
Bài viết
0
ƯU ĐIỂM CỦA EV
10 lý do để nâng cao tiếng Anh tại Học viện EV
  1. Học tập với các học viên từ khắp nơi trên thế giới

  2. Học tập tại một nước nói tiếng Anh của trung tâm của Đông Nam Á

  3. Học tiếng Anh nhanh hơn so với các trung tâm khác

  4. Cân bằng đúng cách giữa học tập và giải trí

  5. Chương trình tiếng Anh phù hợp nhu cầu của học viên

  6. Học tập nhanh hơn thông qua các phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất.

  7. Được học với các giáo viên tốt nhất ở Philippines

  8. Khuôn viên và môi trường học tập tuyệt vời

  9. Được hỗ trợ từ Ban quản lý EV với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy
10. Bạn chỉ tập trung vào việc học tập, chúng tôi sẽ lo phần còn lại.

Học viện EV là học viện Anh ngữ hàng đầu tại Cebu (Philippines), thành lập từ năm 2004, cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên sâu ngắn hạn và trung hạn cho cá nhân và theo nhóm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ các khóa đào tạo tiếng Anh đến chỗ ở, ăn uống và các hoạt động ngoại khóa.


Đội ngũ quản lý của EV là một trong những người tiên phong ở Philippines, hoạt động như một trung tâm tiếng Anh từ năm 2002, và nhanh chóng phát triển chương trình Anh ngữ chuyên sâu (SPARTA) tại Cebu.


Từ khi Học viện EV được thành lập, chúng tôi đã liên tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu chương trình giảng dạy, ban quản lý, giáo viên, cơ sở vật chất, dịch vụ học viên...mọi khía cạnh đều được tối ưu hóa nhằm đưa EV trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh thành công nhất ở Philippines.


Trong hơn 10 năm qua, chúng tôi đã giảng dạy tiếng Anh cho hơn 10,000 học viên đến từ khắp nơi trên thế giới.


Học viện EV có đầy đủ các chứng nhận hợp pháp (TESDA, BI...) và có mối quan hệ đối tác với Chính phủ Philippines để phát triển và đảm bảo chất lượng giáo dục tiếng Anh cao nhất. Học viện EV cũng là thành viên tích cực của CALA (Cebu Association of Language Academies - Hiệp hội Ngôn ngữ Hàn lâm Cebu), với mục đích chính là thúc đẩy du học tiếng Anh và biến Cebu thành một trong những trung tâm tiếng Anh cạnh tranh nhất trên toàn thế giới.


Học viện EV cam kết bồi dưỡng thành tích học tập thông qua chứng nhận và quan hệ đối tác hiệu quả với tổ chức được công nhận như ITAA, Trường Đại học Sư phạm, TEFL Châu Á và giáo viên theo tiêu chuẩn Cambridge.


 
×
Quay lại
Top