Học Văn Bằng 2 Dược Sĩ TPHCM giải quyết nạn thất nghiệp.

coco nguyen

Thành viên
Tham gia
26/7/2017
Bài viết
0
Với mong muốn khi ra trường sẽ có công việc ổn định khi ra trường,hướng cho bản thân một tương lai rộng hơn thì Văn Bằng 2 Dược Sĩ đã được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc-si-2.jpg

Học Văn bằng 2 Dược sĩ ở TPHCM 2017 đem lại lợi thế gì?

Tại sao nên học Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược TPHCM?

Dược là ngành không thể thiếu trong hệ thống Y tế Việt Nam cũng như trên toàn thế giới nói chung. Nên đây là một trong những lý do không thể bỏ qua khiquyết định theo học Văn Bằng 2 Dược TPHCM.

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM chuyên ngành Dược sẽ mở ra nhiều cơ hội việc khi đây là thành phố tập trung đông dân bậc nhất tại Việt Nam cũng như hệ thống y tế phát triển, bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám,…phát triển TOP đầu cả nước.

Lợi thế khi học Văn bằng 2 Dược sĩ ở TPHCM 2017
Trước thực trạng hàng trăm cử nhân tốt nghiệp Đại học sau khi ra trường đối mặt với tình trạng thất nghiệp càng minh chứng cho câu nói: “Học Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công” và Cao đẳng không phải là lựa chọn ép buộc đối với bất kỳ bạn trẻ nào khi học tập tại đây sinh viên sẽ được rèn luyện nghề nghiệp, kỹ năng tay nghề được nâng cao do quá trình thực hành nhuần nhuyễn cùng với những giảng viên giàu kinh nghiệm. Với những bạn học Đại học sai ngành nghề hoặc chưa tìm được công việc phù hợp với bản thân theo đúng chuyên ngành mình học thì Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn khi đây không chỉ là tiểm năng ma tương lai theo học bạn sẽ có nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc-pasteur-1.jpg

Cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM
Không những thế thời gian đào tạo ngắn chính là một trong những lý do bạn không nên bỏ qua. So với khung thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chính quy thì Văn bằng 2 có thời gian học ngắn hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức đủ để bạn hành nghề. Chỉ với 18 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng nằm trong nhóm sức khỏe và 20 tháng dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học nằm ngoài nhóm sức khỏe.

Trong suốt quá trình đào tạo, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng ngành nghề cơ bản để có thể tự tin hành nghề sau khi tốt nghiệp.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chinh quy và có thể liên thông lên cấp bậc cao hơn khi đáp ứng đầy đủ điều kiện liên thông theo quy định; đồng thời hoàn toàn tự tin để có thể xin ứng tuyển tại bệnh viện, trung tâm y tế,…

>>>>> Xem thêm thông tin tại : https://caodangyduochcm.edu.vn/hoc-van-bang-2-duoc-si-o-tphcm-2017-dem-lai-loi-the-gi/

Nếu muốn theo học Văn Bằng 2 Dược Sĩ tại Trường ở TPHCM, thí sinh có thể gửi về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM: Số 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TP.HCM. Tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355..

Nguồn : Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
 
×
Quay lại
Top