học toeic

nhokbom0271

Thành viên
Tham gia
11/5/2013
Bài viết
12
bạn nào có tài liệu luyện thi toeic cho mình xin link vơi......
....................tks nhiều nhiều nha
 
Tài liệu TOEIC thì có mà đầy bạn ạ, nhưng quan trọng là tài liệu nào hay và phù hợp với bạn thôi. Bạn vào trang toeicplay.com mà tải về những đề thi TOEIC và tài liệu luyện thi TOEIC do chính tổ chức ra đề thi biên soạn nhé.
ETS-TOEIC-TEST-VOL.1.png

ETS-TOEIC-TEST-VOL.2.png

Ngoài ra ban cũng có thể thi thử toeic online tại đây.
 
tự dưng năm nay trường mình yêu cầu đầu ra TOEIC mà trước giờ có học hành gì đâu, may có đứa bạn giới thiệu cho trung tâm TOEIC ACADEMY mà trên fb là onthitoeic ý, t học ở đó hằn 2 khóa, 1 khóa tổng quát 1 khóa Pre Toeic mà sau thi lên đc hẳn 550, học phí ở đó cũng không đắt, thậm chí còn rẻ hơn hầu hết các trung tâm khác, bạn tham khảo thử xem.
 
Bạn tới thẳng trung tâm IEG mà học, vừa có tài liệu vừa được giáo viên hướng dẫn, học tầm 2 tháng là bạn có thể thi được rồi ak. Thi Toeic chủ yếu là các bạn học mẹo làm bài, đương nhiên giáo viên hướng dẫn học sẽ nhanh hơn nhiều mà. Với lại mình thấy học phí cũng không cao đâu.
 
Có tài liệu học cũng hơi khó bạn ah, toàn ngữ pháp khó hiểu. Bạn muốn thi tốt thì ghé trung tâm học tầm 2 tháng là ok rồi, học phí toeic cũng k cao lắm đâu mà, nếu muốn bạn có thể liên hệ trung tâm IEG quận 10 nha.
 
×
Quay lại
Top