Học TOEIC ở đâu?

cách đây 3 tháng mình muốn hoc thi TOEIC, mình thì lúc đó tiếng anh còn yếu, nắm căn bản còn chưa vững. nhờ đứa bạn giới thiệu bạn SV năm cuối này mà mình thi TOEIC dc 560 điểm sau khi ôn 3 tháng. anh này dạy tận tình và trọng tâm, ôn từ căn bản, nghe nói, ngữ pháp và cả luyện thi luôn. Học phí thì mình thấy so ra cũng rẻ hơn học ở trung tâm nhiều. nhưng quan trọng là học với gia sư thì dc chỉ dẫn tận tình hơn.

bạn có thể liên lạc hỏi . số phone của bạn đó nè 0986.605.831, bạn đó tên hiếu nha. ah bạn SV này có bằng TOEIC 825 điểm nữa đó nha nên chắc kinh nghiệm có nhiều ^^
 
Hội thảo cách học và thi TOEIC
-Phương pháp học tập và chiến thuật thi cử
-Tăng thêm 200 điểm TOEIC trong thời gian ngắn
-Lớp học vui vẻ, sinh động và hữu ích cho các bạn có ý định lấy bằng TOEIC
-Đăng kí sớm để có cơ hội nhận quà và học bổng
-Hoàn toàn miễn phí
https://docs.google.com/forms/d/147qofhMFk5hWC9eAZuDeFReNlnOuYEjsaUf7R5U0omU/viewform

 
tớ học tại IEG 2 lớp, lớp đầu tiên là Pre toeic và thi được 370 điểm vì khả năng tớ tệ lắm các cậu ah, mình bân cũng hay nghỉ hoài nên chỉ được có nhiêu đó thôi huuu, tớ là đứa thi thấp nhất lớp vì ko ai thi dưới 400 hết tớ tẹ thật cô lớp tớ giúp đỡ tui nhiều lắm vì tui thỉnh thoảng làm thời vụ Pg mà có chương trình là tui đi ah nên kết quả thành ra như thế chứ ko chỉ can học 1 lớp la đủ rồi, vì lớp tớ có bạn thi 420, 470 rồi có bạn thi được 550 nữa đó, thế là tôi ko chịu vì trường tớ cần 450 ah, tớ cũng cố gắng sắp xếp học thêm lớp nữa và là lớp Foundation và nhờ trời thương hay sau đó và tôi đã đạt được hơn số điểm như mong đợi là 550, oh yeah 1 cảm giác thật thích thú làm sao, đủ điểm ra trường là tôi mừng rồi. Tớ thì chưa có thơi gian để học thêm giao tiếp nhưng vì giờ cuộc sống sinh viên xa nhà nên tôi đành chịu thôi, khi mọi thứ ổn định hết thì tôi sẽ dành thơi gian cho việc học để có thể nói tốt tiếng anh. Lúc tớ học tại IEG tôi cũng được nhận những chương trình khuyến mãi ưu tiên cho sinh viên thích lắm các cậu ah. Bạn thử liên hệ xem IEG còn có những chương trinh nào ưu đãi nữa không nhe.
 
Ai nói toeic học không tốt chứ riêng tui nghỉ khác nhé, toeic học cực hay và bằng cấp củng rất hửu ít nữa, nếu bạn đật được 700 trở lên thì quá tuyệt vời luôn, đi làm giao tiếp củng không hề thua ai hết, còn về viết mail hoặc làm báo cáo bằng tiếp anh là số 1 luôn. tới đã theo học toeic được 8 tháng kết quả là vừa thi lấy được cái bằng 750 hehehehe. bây giờ lương của tớ là 12 triệu rồi nhờ cái bằng toeic cảđó, tớở tân bình nên tớ học ở IEG quận 10, bên đây có cô giáo dạy toeic giỏi lắm giáo trình là do cô soạn luôn, nên hiệu quả hơn cứ học theo một cuốn sách, qua IEG học toeic là an tâm nhất.
tết này họ giảm 10% học phí đó, mình theo học 8 tháng rồi không hề có chương trình giảm, nhưng vì học hiệu quả nên mình củng không cần giảm làm gì.
mình vủa kết thúc khóa học song thì họ lại giảm cho hè tiết thiệt đó. huhuhu, bây giờ là cơ hội cho ai đang tìm học nè,30% tiết kiệm được nhiều đó nha. vào website của họ sẽ rỏ hơn nhé.
https://ieg.edu.vn/
 
Tôi học 2 khóa toeic tại IEG tôi thi được 630, tôi thật mà may mắn tôi nghĩ cao nhất chừng 550 thui nhưng ai ngờ được đến 630 điểm lận đó, thích thật đó, chổ tôi làm chỉ cần 500 thôi là được rồi, trong nhóm 3 đứa đi thi tôi là người điểm cao nhất tôi được 630 điểm, 2 bạn nữ 1 bạn thì 530 và một bạn thì 565 điểm, tôi trong lớp thì là người học thua xa 2 bạn nữ đó nhưng tôi đi thi thì lại được điểm cao hơn, tôi thật là may mắn đó, nếu bạn cần luyện toeic thì cứ đến IEG ở sư vạn hạnh quận 10 mà đăng học đi nhé, giáo viên nhiệt tình mà lớp học lại ko đông và cộng với sự cố gắng của bản than nữa nhé, đi học đều thì sẽ đạt được số điểm mà bạn mong muốn thôi. Liên hệ IEG đi nhé, chú bạn cũng đạt được điểm cao như mong muốn nhé. Và giờ tôi đăng ký them khóa thứ 3 để được điểm tối đa nè.

Liên hệ qua IEG đi 38620088 . Chúc bạn cũng gặp được may mắn như tôi.
 
Mình biết một trung tâm tại gia ở Quận Phú Nhuận nè. Mình vừa kết thúc một khóa Toeic 550+ bên đó. Học phí chỉ có 1.800.000/3 tháng đó hoặc 650k/ tháng, cực mềm luôn. Hơn nữa còn được tặng BÍ KÍP nữa đó. Thầy vừa đẹp trai, vừa vui tính nữa.
Ngoài ra Thầy Chỉnh còn khuyến mãi luôn chính sách 'BAO ĐẬU" Hoàn 100% học phí + 200k tiền ăn chè nếu không đạt số điểm mong muốn luôn đó. Muốn biết thông tin thì tham khao trên website TuHocAnhVan.com nhé.
Hy vọng bạn sớm tìm được một địa điểm học tuyệt vời nhé!
 
Ở Phú Nhuận có Thầy Chỉnh Toeic nổi như cồn lun nè bạn. Mặc dù trung tâm dạy ở nhà nhưng mà học viên đến đông lắm. Học phí cũng vừa túi tiền với các bạn sinh viên nữa khoảng 600k - 650k thôi hà bạn. Thầy dạy nhiệt tình và tặng bí kíp ôn thi nữa, rất hiệu quả. Mình học dc 2 tháng thấy tiến bộ hẳn. Bạn gọi Thầy tư vấn và Học thử Miễn Phí nhé. Số Thầy Chỉnh Toeic là 0903325531, Thầy cũng chơi FB nữa nhé FB/TuHocAnhVan
 
Mình biết một trung tâm tại gia ở Quận Phú Nhuận nè. Mình vừa kết thúc một khóa Toeic 550+ bên đó. Học phí chỉ có 1.800.000/3 tháng đó hoặc 650k/ tháng, cực mềm luôn. Hơn nữa còn được tặng BÍ KÍP nữa đó. Thầy vừa đẹp trai, vừa vui tính nữa.
Ngoài ra Thầy Chỉnh còn khuyến mãi luôn chính sách 'BAO ĐẬU" Hoàn 100% học phí + 200k tiền ăn chè nếu không đạt số điểm mong muốn luôn đó. Muốn biết thông tin thì tham khao trên website TuHocAnhVan.com nhé.
Hy vọng bạn sớm tìm được một địa điểm học tuyệt vời nhé!
 
Nếu được bạn ghé thử học ở Tôi Tự Học, giá mềm, dạy chất lượng. Mình có học ở đó 2 khóa, 1 khóa là 3 tháng, đầu vào của mình chỉ có 355, sau khi kết thúc 2 khóa mình thi được 725. Ở đó có nhiều khóa đa dạng, phù hợp với mức độ mà mình yêu cầu. Được cái phòng học ok, phòng lớn chứa khoảng 28-30 người. Bạn có thể xem thêm thông tin trên trang web tuhocanhvan.com. J
 
Mình cũng đang học ở Tôi Tự Học. Bạn có thể tới địa chỉ 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Quận Phú Nhuận. Bên đây dạy rất tốt mà giá lại mềm. Các thầy tận tâm, nhiệt tình lắm. Trước mình học Toeic ở đây, mới thi Toeic tháng rồi, được 695 á
C:\Users\user\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.gif
Nhờ Thầy luyện cả Speaking cho bọn mình mà mình nói cũng đỡ hơn, hok có í ẹ như trước. Giờ mình mới dám apply vô mấy công ty để đi làm nè. Chúc bạn học tốt!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình từng học ở trung tâm ANH NGỮ TÔI TỰ HỌC rồi, thấy dạy toeic ok lắm. Ở đó có 2 thầy dạy toeic siêu hay luôn, Thầy Thảo Toeic và Thầy Chỉnh Toeic. Các thầy dạy vui mà nhiệt tình với học viên kinh khủng khiếp luôn, học còn được tặng cuốn bí kíp về ngữ pháp, từ vựng và chiến thuật để thi toeic do chính thầy tự biên soạn nữa. Được nhiều lợi qá còn gì. Bạn tham khảo thử tuhocanhvan.com nhé!
 
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ TÔI TỰ HỌC
“ TOEIC CHAMPIONS CUP”


I. Đối tượng tham gia:
Tất cả các bạn có chứng chỉ Toeic trong khoảng thời gian 10/07 – đến 10/10 và đang học tập, làm việc tại TP.HCM.
II. Thể lệ cuộc thi:
Thí sinh tham gia cuộc thi bằng cách email hình ảnh Chứng Chỉ Toeic về địa chỉ mail: trungtamanhngutoituhoc@gmail.com.
Chứng chỉ hợp lệ có thời gian thi trong khoảng từ ngày 10/07/2014 – đến 10/10/2014.
Danh sách những người đạt điểm cao nhất sẽ được công bố public trên website TuHocAnhVan.comFacebook: ToiTuHocAnhNgu.
Cách xét điểm:
+ Giải cá nhân: Nhất, nhì, ba
+ Giải Teamwork:
- Nhóm 7 là học viên TTH ( >500 điểm/ bạn)
- Nhóm 7 bạn tự do ( >500 điểm/ bạn)
Trong trường hợp 2 thí sinh đạt điểm cao nhất có điểm bằng nhau, sẽ tiến hành bốc thăm để tìm ra người chiến thắng.
Lệ phí tham dự: HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
III. Thời gian, địa điểm tổ chức cuộc thi:
· Thời gian nộp chứng chỉ: Từ 10/07/2014 đến hết ngày 10/10/2014
· Địa điểm: Anh Ngữ Tôi Tự Học – 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, HCM
· Hotline: 0938 305 363 – 0983 717 940 – 01214 477 778

IV. Cơ cấu giải thưởng: ( truy cập vào website TuHocAnhVan.com hoặc FB ToiTuHocAnhNgu để biết thêm chi tiết)

Lưu ý:
Giải thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.
Rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn nhé. Chúc các bạn luôn vui và thành công trong cuộc sống
 
Bạn tìm hiểu thử trung tâm anh ngữ Tome xem sao, mình học bên đây thấy chất lượng tốt lắm, nếu bạn có nhu cầu học anh văn giao tiếp thì trung tâm này theo mình là ok nhất, học có 2 kĩ năng nghe nói thôi, mình học thấy có tiến bộ, lớp học còn vui nữa.
 
×
Quay lại
Top