Học tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội

kieutrang101292

Thành viên
Tham gia
28/2/2015
Bài viết
0
Học tiếng Trung giao tiếp cơ bản là học những mẫu câu hội thoại gần gũi, đơn giản trong đời sống hằng ngày. Tập phản xạ với các tình huống trong cuộc sống, rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Trung tâm tiếng Trung SOFL mở lớp học tiếng Trung giao tiếp, để các đối tượng chưa từng học tiếng Trung, hoặc đã học nhưng chưa thể giao tiếp bằng tiếng Trung, muốn tăng cường khả năng sử dụng tiếng Trung giao tiếp.

Nội dung của khóa học tiếng trung giao Tiếp tại SOFL: giáo viên sẽ đề tạo một chủ đề riêng trong mỗi buổi học, người học sẽ được thực hành, sử dụng tiếng Trung giao tiếp với giáo viên, hoặc với chính các bạn học viên, để cuộc giao tiếp có phần tự nhiên, tạo thành thói quen.

Mục tiêu của lớp tiếng Trung giao tiếp
- Học và sử dụng thành thạo 600 từ trong giao tiếp cơ bản tiếng Trung

- Tăng khả năng phản xạ, sử dụng tiếng Trung trong giao tiếp các lĩnh vực, đời sống xã hội.

Hiện nay các trung tâm đào tạo tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao, các lớp giao tiếp, các dịch vụ về tiếng Trung…đang mở ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên chất lượng đào tạo mỗi nơi mỗi khác, các khóa này không phải chỗ nào cũng tốt vì các họ phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn thuê địa điểm, thuê giáo viên, nhân viên, tổ chức các chương trình giới thiệu quảng bá nên chi phí của các khóa học tiếng Trung là tương đối cao, chưa nói đến số tiền bỏ ra thuê một giáo viên có trình độ sẽ không hề thấp. Ngoài ra số lượng các học viên quá đông sẽ làm chất lượng giảng dạy giảm đi nhiều. Trong khi đó, tiếng Trung SOFL chỉ khoảng 10 học viên trong một lớp học, đảm bảo được sự giám sát quá trình phát triển của giáo viên đối với học viên.

Các học viên tại SOFL sẽ được hoc tieng trung giao tiep theo tình huống. Hội thoại theo các tình huống cụ thể trong cuộc sống hằng ngày. Học giao tiếp 1-1 giữa giáo viên và học viên, giữa học viên và học viên. Luyện kĩ năng phản xạ tiếng Trung tự nhiên.

Trung tâm đảm bảo đầu ra cho các bạn, sau khi kết thúc khóa học, các bạn chắc chắn sẽ phải đạt kết quả:

- Hiểu rõ và vận dụng thành thạo các kỹ năng giao tiếp tiếng Trung.

- Nắm vững cách phát âm.

- Nắm vững quy trình học tiếng trung giao tiếp.

- Sử dụng tốt các công cụ nghe nói đọc hiểu tiếng Trung giao tiếp.

- Có khả năng tự nghiên cứu tài liệu, sách bào bằng tiếng Trung.

- Biết tự tra từ điển tiếng Trung.

Giáo viên giảng dạy tại tiếng Trung SOFL đều là những giáo viên chuyên ngành tiếng Trung của các trường đại học tại Hà Nội: Đại học Hà Nội, đại học Ngoại Ngữ, .... Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung nhiều năm sẽ là địa chỉ tin cậy nhất để bạn có thể theo học.
Liên hệ
Website https://trungtamtiengtrung.edu.vn/
Địa chỉ 1: 365 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Địa chỉ 2: 54 Ngụy Như Kon Tum.
Địa chỉ 3: 44 Lê Đức Thọ kéo dài.
Trung tâm tiếng Trung SOFL - Chúc các bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top