Học tiếng Nhật ở đâu?

nhatngucovy

Thành viên
Tham gia
30/5/2015
Bài viết
1
DẠY TIẾNG NHẬT GIAO TIẾP CẤP TỐC.

Giáo viên chuyên nhận dạy kèm đàm thoại giao tiếp tiếng Nhật tại nhà. Luyện nghe nói và viết tiếng Nhật nhanh chóng, phát âm chuẩn. Dạy đàm thoại giao tiếp tiếng Nhật cấp tốc cho mọi trình độ, tiếng Nhật cho người bắt đầu học. Dạy đàm thoại giao tiếp tiếng Nhật cấp tốc cho đi làm, công tác, du lịch nước ngoài. Nhận dạy kèm tiếng Nhật giao tiếp cho người nước ngoài. Liên hệ : 0932.102.195 (Cô giáo Vy).
 
TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TIẾNG NHẬT Ở ULI?
GIÁO TRÌNH BIÊN SOẠN ĐỘC QUYỀN
Chương trình học của ULI được xây dựng đựa trên các giáo trình tiếng Nhật nổi tiếng kết hợp với những tài liệu do các giảng viên Nhật Bản và Việt Nam biên soạn. Giáo trình Kanji đặc biệt sẽ cung cấp đủ lượng kiến thức luyện thi và giúp học viên dễ nhớ nhất.
100% GIÁO VIÊN BẢN NGỮ CHUYÊN MÔN CAO
ULI có đội ngũ giảng viên người Nhật 100% được tuyển chọn có chuyên môn cao, nhiệt huyết và vui tính. Học cùng giảng viên bản ngữ chính là cách tốt nhất để người học nâng cao năng lực tiếng Nhật của mình.
HỌC TĂNG CƯỜNG 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ
Học viên tại ULI sẽ được kèm cặp sát sao suốt quá trình học tập. Học viên sẽ luyện tập 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các bài học trên lớp, bài tập về nhà, cùng các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ. Ngoài ra, học viên còn được tăng cường những giờ học riêng 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ.
MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP CHUYÊN NGHIỆP
Cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện giúp các bạn thoải mái rèn luyện các kĩ năng, chủ động giao tiếp tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.
 
@Anh My Trung tâm ULI ở tòa nhà Habour View 35 Nguyễn Huệ, Quận 1. giá cả thì khoảng 3-5tr tùy vào cấp độ của bạn mỗi khóa khoảng 4 tháng. 1 tuần học 2 buổi ngữ pháp tại lớp. 1 buổi học 1 kèm 1.Mà ở đó giới hạn sluong mỗi lớp nên chất lượng ok và đảm bảo giáo viên có thể tương tác với học viên nhiều hơn. trung tâm có trang web riêng ak. bạn muốn tham khảo thêm gì thì vào xem. họ cũng tư vấn cho mình nữa. Chúc bạn tìm được chỗ học tốt. uli.edu.vn
 
×
Quay lại
Top