Học tiếng Nhật cấp tốc du học nhật bản

goldenway01

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
Kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 10 chính thức bắt đầu nhận hồ sơ, để đảm bảo hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện du học các bạn cần phải có bằng tiếng Nhật N5, vì thế công ty Goldenway chúng tôi khai giảng khóa học tiếng Nhật n5 cấp tốc trong 2 tháng. Ngoài ra, lớp học này còn phù hợp cho một số bạn cần có bằng tiếng Nhật để xin việc hoặc đối với các bạn học ngoại ngữ tại các trường Đại học cần điều kiện ra trường. Các lớp khai giảng thứ 2 hàng tuần.

Chỉ với thời gian học trong vòng 2 tháng, các bạn chưa biết gì về tiếng Nhật vẫn đạt được N5 trong các kỳ thi Nattest sắp tới và kịp thời bổ sung vào hồ sơ du học kỳ tháng 10 hoặc xin việc,.... Để đảm bảo hiệu quả trong thời gian ngắn, mỗi lớp học chỉ gồm 5 học viên, vì vậy giáo viên có thể theo dõi kỹ khả năng học tập của từng học viên để có cách giảng dạy phù hợp và các bạn còn có nhiều thời gian để luyện giao tiếp với giáo viên hơn thay vì học các lớp học nhiều học viên. Trong 2 tháng các bạn sẽ tham gia 32 buổi học với 8 tuần liên tiếp, đảm bảo cho việc học và luyện thi luôn được liên tục.

e053ab38960ee577f2022aefefb9fa6c.jpg


Lịch học cụ thể:
Thứ 2-3-5-6: từ 15h30 đến 17h30
Thứ 2-3-5-6: từ 17h30 đến 19h30

Khóa luyện thi N4 , N5 trong 2 tháng có chương trình học luôn bám sát giáo trình của Nhật_Minano Nihongo, đây là giáo trình chuẩn của Nhật Bản vì vậy nếu các bạn có nhu cầu du học Nhật, các bạn có thể yên tâm sang Nhật học lên tiếp vì chương trình dạy tiếng của Nhật Bản cũng áp dụng giáo trình này. Giáo viên cũng luyện cho các bạn giải đề thi để nắm được cấu trúc đề giúp các bạn dễ dàng vạch ra kế hoạch ôn luyện. Phương pháp vừa học vừa luyện giải đề thi là phương pháp mà các bạn có thể áp dụng lý thuyết vừa học để thực hành vào bài tập giúp nhớ bài nhanh và lâu hơn thay vì học thuộc lòng 1 cách cứng nhắc. Bên cạnh đó, các bạn cũng được học chú trọng về giao tiếp để trả lời phỏng vấn trực tiếp với trường bên Nhật nếu bạn có ý định du học (thường chỉ yêu cầu các bạn có thể chào hỏi cơ bản bằng tiếng Nhật, nhưng hồ sơ của bạn sẽ được đánh giá cao hơn khi có thể giao tiếp tốt hoặc bạn sẽ tìm được công việc làm thêm tốt ngay khi sang Nhật Bản). Đối với các bạn đã học tiếng Nhật nhưng bỏ dỡ, sẽ không phải học lại bài cũ. Giáo viên sẽ dạy tiếp tục chương trình mà bạn đang học và đồng thời ôn lại bài cũ trong quá trình học, như vậy các bạn sẽ không thấy chán vì học đi học lại các bài đã học. Sau khi học xong khóa luyện thi N5 tại trung tâm, các bạn có thể đăng ký để tiếp tục học lên.

Nhằm tạo điều kiện để các bạn có thể đáp ứng Nhật ngữ N5 cho hồ sơ du học hoặc xin việc trong thời gian ngắn nên chúng tôi mở lớp luyện thi Nattest cấp tốc đạt N5 trong 2 tháng với mức học phí thấp nhưng vẫn chú trọng vào chất lượng giảng dạy và đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu. Phòng học rộng rãi, sạch sẽ, có máy điều hòa tạo điều kiện tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập. Chúng tôi cũng chuẩn bị giáo trình sẵn các bạn có thể liên hệ và mua tại trung tâm. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi giảm 30% học phí đối với các học viên đăng lý làm hồ sơ du học tại công ty du học Nhật bản uy tín hcm Goldenway. Các giảng viên của Goldenway chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn học tập.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ:
207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: https://goldenway.edu.vn
 
×
Quay lại
Top