Học tiếng Nhật cần chuẩn bị những gì

khanhtoan131325

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/3/2018
Bài viết
124
Học tiếng Nhật nên bắt đầu từ đâu?
Bạn là một người yêu thích tiếng Nhật và văn hóa đất nước mặt trời mọc? Bạn muốn có cơ hội quá trình làm tốt hơn trong những công ty Nhật Bản? Và bạn đang nhu cầu học thêm ngôn ngữ Nhật nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Nhưng trước khi bắt đầu vào từng bước cụ thể, điều quan trọng nhất là bạn phải quyết tâm, quyết tâm và quyết tâm Hơn thế nữa với chu trình học tiếng Nhật. Nếu không đủ quyết tâm, bạn sẽ rất dễ nản lòng và việc học sẽ trở nên không hiệu quả.

Học tiếng Nhật bắt đầu từ bảng chữ cái
Khi học bất cứ một loại ngôn ngữ nào đi chăng nữa, điều đầu tiên và bắt buộc phải thực hiện là học bảng chữ cái. Đối với tiếng Nhật, so với một số ngôn ngữ khác, bạn cần dành phong phú thời gian hơn để học bảng chữ cái

Hệ chữ cái tiếng Nhật hoàn toàn không giống với hệ chữ lating mà người Việt Nam vốn quen thuộc, do đó muốn học tốt, bạn cần dành rất nhiều tâm huyết hơn

Không chỉ thế, tiếng Nhật có tới 3 bảng chữ cái: Hiragana; Katakana và Kanji. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, bạn chỉ cần phải nắm chắc kiến thức của Hiragana; Katakana. Học thuộc bảng chữ cái sẽ giúp bạn học từ vựng tiếng nhật cơ bản một bí quyết tốt hơn.

Học tiếng Nhật bằng từ vựng, cấu trúc với người giám sát
Học ngoại ngữ cùng một người có trình độ tốt hơn sẽ giúp chu trình học tập trở nên công dụng hơn. những người giám sát này sẽ giúp bạn biết được những kiến thức bạn đang thiếu và các kiến thức bạn đang sai để chỉnh sửa kịp lúc.

Ngoài ra, trong giai đoạn này, bạn cần học cách thực hiện viết, cách thức phát âm và học thêm những từ mới cũng như những cấu trúc tiếng Nhật cơ bản. Thực tế, không có quá nhiều giáo trình hướng tới trình độ sơ cấp, do đó hầu hết sinh viên đều học theo giáo trình Minna no Nihongo

Đây là giáo trình uy tín được sử dụng để giảng dạy ở hầu hết các trung tâm tiếng nhật ở Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm một giáo trình tiếng nhật giúp quá trình học trở nên khoa học và công dụng hơn thì đừng bỏ quên Minna no Nihongo nhé!

Học tiếng Nhật khi học ôn thi trình độ N5 đến N1
Khi bạn đã có những kiến thức cơ bản về tiếng Nhật, hãy tiếp tục học thêm để đạt được trình độ tiếng Nhật từ N5 đến N1. Trên thực tế, những ai đã học xong giáo trình Minna no Nihongo 1 là đã có được trình độ tiếng Nhật N5.

Để đạt được trình độ tiếng Nhật cao hơn, các bạn có thể sở hữu những loại giáo trình ôn tập phù hợp. các giáo trình này sẽ Cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức về từ vựng, kanji, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu để bạn có thể đạt được trình độ tiếng Nhật mà mình yêu cầu. bỗng dưng, chu trình có đạt được hay không còn phụ thuộc rất lớn vào nỗ lực của bản thân người học.
Xem thêm tại: https://trungtamnhatngu.edu.vn/
 
Bảng chữ cái tiếng Nhật khó lắm nhất là bảng chữ kanji.
 
Mình đang phân vân lựa chọn giữa học tiếng Nhật và tiếng Hàn... mà mình thấy hình như tiếng Nhật có chút khó hơn thì phải
 
tiếng Nhật cũng không khó lắm đâu
 
Mk cũng đang bắt đầu tự học tiếng Nhật nhưng nhìn bảng chữ cái sao khó quá cũng bt học sao cho đúng:Conan18:
 
Học tiếng Nhật cần nhất là Kanji và từ vựng, trau dồi bằng cách luyện đọc thật nhiều nhé các bạn!







 
×
Quay lại
Top