Học tiếng hàn cho người mới bắt đầu

nelcris1

Thành viên
Tham gia
28/10/2015
Bài viết
6
Chào các bạn, mình mới sưu tầm được vài phương pháphọc tiếng hàn cho người mới bắt đầu.Hy vọng giúp được các bạn có phương pháp tốt cho việchọc tiếng hàn quốc.
· Học bảng chữ cái, cách viết và phát âm
Học tiếng hàn cho người mới bắt đầu, đầu tiên bạn hãy bắt đầu với cái nguyên âm và phụ âm bằng cách viết và đọc nhiều lần tới khi thuộc, tiếp theo luyện cách phát âm từng chữ cái sao cho chuẩn nhất.( chú ý: những từ có patchim là “ㄹ” và các từ có patchim kép)
Phát âm sai là một trong những điểm yếu lớn nhất của các bạn mớihọc tiếng hàn cơ bản.Học tiếng hàn cơ bản cho người mới bắt đầuphần phát âm cực kỳ quan trọng vì có nói đúng thì nghe mới tốt và truyền đạt cho người nghe chính xác nhất. Đặc biệtkhihọc tiếng hàn cơ bảnđối với những bạn mới bắt đầuhọc tiếng hàn quốc, phát âm chuẩn là ưu tiên hàng đầu để tránh gặp những lỗi sai rất khó sửa về sau này. Trước khi nói, ta cần “ nhìn, suy nghĩ, nói” trước đã. Đó là phương pháphọc tiếng hàn cơ bảntốt nhất.

· Học từ vựng tiếng hàn
Học từ vựng tiếng hàn thường bắt đầu học theo chủ đề về những vấn đề liên quan tới cuộc sống hằng ngày vì bạn sẽ phải áp dụng tới chúng thường xuyên trong công việc hàng ngày.học tiếng hàn cho người mới bắt đầuhãy thử đặt các vấn đề, chủ đề ví dụ: thời tiết, giao thông, xe cộ….. có rất nhiều cáchhọc tiếng hàn cơ bản.nếu bạn bước ra ngoài đường hãy chuẩn bị cho mình một cuốn sổ ghi tay nhỏ, nhỡ có gặp cách biển hay chữ hàn thì hãy chép lại và về nhà luyện đọc và tìm hiểu nghĩa. Hãy đặt cho mình mục tiêu mỗi ngày học phù hợp với khả năng của bạn và nhớ ôn tập thường xuyên.
 
×
Quay lại
Top