Học Tiếng Anh

Minh Phương 71295

Thành viên
Tham gia
23/7/2016
Bài viết
18
Có ai học kèm với giáo viên nước ngoài ở EIV cho mình xin cái review với?
Đang được bạn bè rủ đi học cùng mà không rõ bên này thế nào lại còn học riêng với giáo viên bản ngữ nữa.
 
Chỗ này không nổi nhưng giáo viên thì chất lượng k bị mất vụ lùm xùm về bằng cấp như các trung tâm khác.
Mức học phí thì cũng có mức chung rồi chênh lệch không quá nhiều, quan trọng là dạy như thế nào thôi.
Còn nếu xác định học giáo viên nước ngoài chắc bạn cũng có tiềm lực nhất định.
 
language link, gln đều thuê giảng viên bên eiv đấy nên chế có thể yên tâm, học đi.MÌnh cũng đang học giao tiếp ở đây.
 
Học với giáo viên bản ngữ thích lắm bạn ơi, tiền bộ nhanh. Còn eiv thì mới nghe nói chứ chưa học thuer bao giờ, nên không biết.
 
bên eiv cũng là 1 bên hot mà mỗi tội k làm quảng cáo rầm rộ thôi. Muốn biết chất lượng bạn nên đi học thử xem thế nào chứ mọi ng hợp chưa chắc đã hợp vs bạn.
 
mình thấy muốn phát âm chuẩn ngoài việc học nhiều nghe nhiều thì nên mạnh dạn giao tiếp với người nước ngoài, điều này sẽ giúp các bạn dễ bắt nhịp cách phát âm cũng như cách nhấn nhá của người nước ngoài. mình là một ví dụ nè, mới đây mình đã đăng kí theo học ở lớp học của thầy Jesse quận 9, cách thầy dạy phải nói là rất hay, giờ mình đã biết cách phát âm sao cho đúng rồi đó. lớp học toàn người nước ngoài dạy có khác các bạn ạ.
 
Học kèm là học 1 -1 á. Thế thì giá đắt đấy. 28$ một giờ thì phải.
 
mình thì học bên ices, Gv dạy rất nhiệt tình, chi mình đã học toeic ở đây nên mình rất an tâm về chương trình học ben ices. học phí thì phù hợp với SV như mình, nên mình chia sẻ cho moi nguoi nha, facebook: hoc anh van ices. co j moi nguoi tham khao nha..........
 
EIV thì mình chưa học bao giờ, nên cũng hok rõ, mình cho bạn cái review bên Trung tâm mình đang học nè. Chỗ mình học là Trung tâm nhỏ thôi, không lớn, giáo viên cũng ít nhưng tận tình lắm. Đa số các giáo viên rất nghiêm khắc (mục đích để học viên chịu học và đạt kết quả tốt thôi). Chương trình học thì rất đặc biệt, không học tất cả các kỹ năng như các trung tâm khác mà học chuyên về phát âm và gioa tiếp. Mục đích chính là để học viên nói chuẩn giọng Mỹ, mình thấy mấy anh chị hoàn thành xong chương trình nói cực tốt luôn, nghe thích lắm :). Bạn tham khảo EZAP thử nếu có ý muốn học nhé. Chúc bạn sớm tìm được nơi học phù hợp vói mình nè.
 
Hồi trước lúc mới ra trường tiếng anh mình rất kém, gặp người nước ngoài là ấp úng
nói không nên lời. Lúc đó bạn mình giới thiệu trung tâm tiếng anh Emas trên đường
Sư Vạn Hạnh ở quận 10, họ chuyên môn đào tào tiếng anh dành cho người bận rộn,
mình thấy học ở đó rất tốt, cả về chất lượng bài giảng, phương pháp của thầy dạy
rất hay, học xong thì mình có thể tự học giao tiếp luôn không cần đến trung tâm
nữa. tất cả thời gian học chỉ kéo dài một tháng rất thích hợp cho bạn nào không
có thời gian nhé.
 
Bạn nên chuẩn lại từ đầu cách học của mình bao gồm ngữ pháp, phát âm. Có rất nhiều trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc. Mỗi trung tâm có cái hay riêng. Tuy nhiên, mình cảm thấy phương pháp của trung tâm emas là phù hợp cho người bận rộn như mình. Mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều so với trước rồi. Bên đó có buổi học thử để trải nghiệm đó. Bạn đăng ký học thử xem sao.
 
Thật ra thì không có trung tâm nào là tốt nhất mà quan trọng là phương pháp của người dạy. Mình cũng thử nhiều nơi tại các trung tâm lớn có, nhỏ có. Tuy nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với phương pháp của trung tâm emas. Và cũng chưa hẳn nó phù hợp với bạn nên cứ sang đó mà đăng ký học thử nếu thấy được thì đóng tiền mà học.
 
Mình thì hài lòng với phương pháp dạy của trung tâm ILI, mình học nhiều nơi, mục đích cuối cùng cũng chỉ muốn nói được tiếng anh nhưng nhiều khi chán lắm, vừa tốn tiền vừa mất thời gian nhưng không hiệu quả, mình tim hiểu nên biết tới ILI , nó cũng vừa gân fnhaf nữa nên tới đăng ký học, mình đã tham gia được 3 khóa rùi, level được cải thiện , cảm thấy ok , học rất thích mà giáo viên cũng nhiệt tình chỉ nữa.
 
Thật ra thì không có trung tâm nào là tốt nhất mà quan trọng là phương pháp của người dạy. Mình cũng thử nhiều nơi tại các trung tâm lớn có, nhỏ có. Tuy nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với phương pháp của trung tâm emas. Và cũng chưa hẳn nó phù hợp với bạn nên cứ sang đó mà đăng ký học thử nếu thấy được thì đóng tiền mà học.
 
×
Quay lại
Top