Học tiếng anh với người bản ngữ tại anh ngữ LESH.

Liên Yuri

Thành viên
Tham gia
30/11/2012
Bài viết
3
Học tiếng anh giao tiếp tại trung tâm tiếng anh LESH

Bạn đang trăn trở hàng ngày để làm sao mình có thể nói tiếng anh tự tin với người bản ngữ? Đâu là trung tâm học tiếng anh giao tiếp uy tín và tin cậy tại Hà Nội?
Bạn đang tìm một môi trường để trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng anh của mình?
Còn rất rất nhiều lý do làm bạn khó có thể phát huy được khả năng sử dụng tiếng anh giao tiếp, làm chậm tiến độ học tiếng anh giao tiếp của bạn.
Với 8 năm kinh nghiệm trong việc tập trung xây dưng khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp, xây dựng nên môi trường học tập thân thiện gần gũi, đến nay Trung Tâm Tiếng Anh LESH đã tạo cho mình một thương hiệu tầm cỡ trong việc đào tạo các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp, đã giúp cho hàng ngàn học viên giao tiếp được tự tin, trôi chảy với người bản xứ, đồng thời cũng tạo ra được một môi trường học tập đỉnh cao để học viên thả mình vào, thể hiện hết khả năng học Tiếng Anh giao tiếp của mình với người bản xứ, Việt Kiều.
Đến với LESH các bạn sẽ có được trải nghiệm cực đã với phương pháp học tập, môi trường học tập thân thiện, gần gũi ngay với cuộc sống hàng ngày, gắn kết thực tế.
Về Phương Pháp: Lesh tập trung làm sao cho học viên phải trao đổi, nói nhiều trong lớp học bằng Tiếng Anh, các học viên làm việc theo cặp,theo nhóm,giáo viên chủ yếu tập trung vào việc sửa lỗi về cấu trúc nói và phát âm cho học viên. Từ đó, học viên sẽ biết được cách nói thế nào là chuẩn, là hay khi giao tiếp với người nước ngoài.
Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài khóa học tiếng Anh giao tiếp, một điều cực kì đặc biệt và khác biết hoàn toàn với các Trung Tâm khác là Lesh còn tạo ra các event thường niên: “Ăn trưa uống bia với người nước ngoài”(là các giáo viên Trung Tâm), đi dã ngoại, thăm quan cùng giảng viên như thăm Hoàng Thành Thăng Long, dã ngoại ở công viên Bách Thảo…thực sự thông qua các hoạt động đó học viên có được môi trường cực kì tốt để thực hành các kĩ năng Tiếng Anh của mình
Vẫn chưa hết, Lesh mở ra hẳn một câu lạc bộ dạy Tiêng Việt cho người nước ngoài, từ CLB này các học viên ở Trung Tâm được tạo điều kiện dạy Tiếng Việt cho chính giáo viên dạy Tiếng Anh cho mình…
Trên đây là chưa kể đến việc học Free với người bản ngữ qua room “Learn English From Seattle to HaNoi” Trên Paltalk
Quả thật đến với Lesh chỉ sợ các bạn không đủ sức để Thỏa mình vào môi trường tràn ngậpTiếng Anh như thế này…

Vâng! Còn gì để nói hơn nữa chứ, một môi trường quá tuyệt vời để các bạn trải nghiệm sự thú vị qua cách học Tiếng Anh tại Lesh, chỉ sau 3 đến 6 tháng học tại Trung Tâm bạn sẽ thấy bản thân khác hẳn, có những bước đột phá hẳn trong việc giao tiếp Tiếng Anh.
Hãy đến và trải nghiệm thôi còn chần chừ gì nữa, và để khẳng định mình, Lesh dành tặng 2 buổi học thử Free vào các lớp đang học với người nước ngoài để các bạn cảm nhận.
4444444.jpg

học tiếng anh giao tiếp
Mọi thông tin liên hệ:
CƠ SỞ 1 - 31 Giải Phóng - 043.852.8421
CƠ SỞ 2 - 68, ngách 23, ngõ 82, Chùa Láng - 04.2216.4444
CƠ SỞ 3 - A1, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt - 0912.111.475
CƠ SỞ 4 - 2B, ngõ 98, Xuân Thủy - 04.224.33.888
Website: https://lesh.vn


Nguồn: https://lesh.vn/hoc-tieng-anh-giao-tiep-tai-trung-tam-tieng-anh-lesh/#ixzz2aWzzz2fc
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình cũng chia sẻ thông tin cho mấy bạn ở sài gòn nè
Có nhiều trung tâm anh ngữ nhưng không phải trung tâm nào cũng tốt cả đâu
Mình thì chỉ tin tưởng chất lượng của trung tâm TALENT, vì mình thấy ở talent người ta coi trọng chất lượng đào tạo, nói chung là phương pháp dạy học rất tốt
Đặc biệt talent còn có lớp kèm 1-1 nữa, giáo viên trẻ nhưng dạy hay và có nhiều kinh nghiệm lắm
Đồng chí nào ở sài gòn thì vào đây thử xem www.talent.edu.vn hoặc 08.2240.3123
 
×
Quay lại
Top