Học tiếng anh với giáo viên nước ngoài không khó

MadiraPham

Banned
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
Giáo viên người Việt dù rất giỏi nhưng lại rất khó để có thể phát âm thuần thục và đúng ngữ điệu như giáo viên bản ngữ. Cho nên khi trình độ của bạn đạt cấp độ nhất định thì tốt nhất nên học tiếng anh với giáo viên nước ngoài. Lý do bạn nên học tiếng anh với giáo viên nước ngoài
Cách phát âm chuẩn: Với giáo viên là người nước ngoài, vì ngôn ngữ chính của họ chính là tiếng Anh nên bạn sẽ có được cách phát âm chuẩn nhất khi học với họ.

Cải thiện trình độ nghe: Thường thì người học tiếng anh chỉ luyện nghe qua băng đĩa là chính mà ít có cơ hội cọ xát với thực tế. Chính vì thế học tiếng anh với giáo viên nước ngoài rõ ràng sẽ giúp ích cho trình độ nghe của bạn tốt hơn nhiều . Hơn nữa, khi nghe trực tiếp 1 người nước ngoài thì bạn sẽ cảm thấy hứng khởi và dễ nhớ hơn.

Học được ngữ điệu đúng chuẩn: Để nói tiếng Anh hay và thuần thục thì ngoài cách phát âm còn cần có cả ngữ điệu. Chính vì thế, việc rèn luyện tiếng anh với giáo viên bản ngữ thường xuyên sẽ giúp bạn có được ngữ điệu đúng chuẩn một cách rất tự nhiên.

Có thêm kiến thức về nền văn hóa mới: Là giáo viên bản xứ nên họ rất am hiểu về văn hóa của quốc gia mình. Họ chính là nguồn cung cấp tài liệu vô cùng quý giá và thiết thực về lối sống và con người mà bạn có thể học hỏi.

Làm sao để học tiếng anh với giáo viên nước ngoài ?

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài bạn sẽ gặp khó khăn ở những ngày đầu, tuy nhiên nếu tìm đến những trung tâm chất lượng uy tín, tin tưởng cao như ACET, ILI, BC, VUS hay IDP thì những khó khăn ấy nhanh chóng qua đi do sự kinh nghiệm, nhiệt tình giảng dạy và môi trường thỏa mái sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh, hòa nhập với môi trường bản ngữ, phát âm tốt hơn, chuẩn hơn, tự tin hơn và còn nhiều hơn thế….
 
nhiều người nói học với người nước ngoài làm sao mà chất lượng được mà m thấy học với ng nước ngoài m thích lắm luôn,thần thái giảng dạy của họ rất thoải mái,biết tạo không khí cho nguuwoif học thaoir mái ,học tiếng anh mà giao tiếp học với học thì ok quá luôn ak,lúc đầu m cũng không thích nhưng khi học ở ILI mình mới thích đó,không biết mấy trung tâm kia sao,chưa m thấy gv của trung tâm hay ghê,dạy nhiệt tình,
 
@MadiraPham bạn nói chính xác, lúc trước cũng vì không có điều kiện mà chỉ dám đăng ký học những chỗ cô giáo việt, để giờ cái dở nhất mỗi cái phát âm. Nên mình khuyên bạn nào nếu học anh văn nên đầu tư học với các thầy nước ngoài thì sẽ ok hơn nhiều
 
Lúc trước tiếng anh khá khó khăn đối với mình nhưng từ ngày mình học với giáo viên nước ngoài mình thấy tiến bộ lên rất nhiều, do môi trường học thỏa mái, giáo viên dạy nhiệt tình, hay, giờ mình đã không lo ngại nhiều nữa rồi.
 
bAN ĐẦU CŨNG SẼ KHÓ KHĂN chứ nhỉ, không quen mọi thứ phải bắt đầu từ đầu luôn. Mà học với các thầy kinh nghiệm thì cũng rất ok, mình học bên ILI thầy nào dạy mình cũng rất nhiệt tình và giải thích rất dễ hiểu
 
Minh nghi la len hoc cung voi mot giao vien nuoc ngoai va mot giao vien nguoi vietnam se la cach tien bo nhanh nhat va minh se hieu hon. Minh dang noi ve can ban moi hoc tieng Anh hoac la can ban muon bo sung grammar. Con neu cac ban da co the giao tiep can ban thi hoc voi giao vien nuoc nuoc ngoai se khong kho neu cac ban ghi am lop hoc va luon luon dung tu dien.
 
Học ở ILI môi trường nước ngoài nhưng rất thoải mái. Họ tạo điều kiện cho mình học tập và tiến bộ
 
×
Quay lại
Top