Học tiếng Anh trực tuyến ở đâu tốt

Camen3105

Thành viên
Tham gia
30/5/2013
Bài viết
17
Cả nhà ơi, có ai biết trang nào học tiếng Anh hiệu quả hem???
 
Bạn có thể tham khảo trang https://www.tienganh123.com thử xem nhé ;)
Trước mình học ở đây rất hay, nhiều tài liệu học đi kèm lắm, mua thẻ học thì 200k/năm - Bạn có quyền tùy chọn sử dụng thẻ đó cho mục đích học nào của mình, nó chia theo các gói học mà, muốn học j thì đăng kí gói đó :D
 
mình thì mình thấy học ở tienganh.com.vn rất là hiệu quả, nhiều người đã theo học và khen lắm nhé .ở đấy có phân chia trình độ thành 3 cấp elementary, pre - intermediate, intermediate để phù hợp với từng học viên. (Ai mà là thành viên lâu năm của diễn đàn tienganh.com.vn rồi thì khỏi phải chê nhé). sắp tới có chương trình khai giảng nè các bạn tham khảo :

Khai giảng lớp tiếng Anh giao tiếp Pre Intermediate ngày 30/7/2013

Hãy tham gia vào khoá học tiếng Anh giao tiếp Pre – Intermediate, dành cho đối tượng là những học viên đã có kiến thức nền tiếng Anh nhưng chưa thực chắc, phát âm chưa chuẩn, nghe hiểu nhưng không phản xạ nhanh, chỉ nói được những câu ngắn, chưa thoát được hết ý muốn nói. Sau khoá học này, chúng tôi cam kết bạn sẽ khắc phục được những nhược điểm trên, giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong công việc cũng như học tập.
* * * Thông tin chi tiết về khoá học Pre – Intermediate như sau:
• Lịch học: Thứ 3 và thứ 5: 19h45 – 21h15; CN: 15h45 – 17h15
• Khai giảng: T3 – 30/7
• Thời lượng: 16 buổi
• Học phí: 1 900 000
• Giáo trình: New English File Pre - Inter
• Giáo viên: Mr. Mathew

Mời bạn nhanh chóng liên hệ với TT TiengAnh.com.vn để ghi danh vào khóa học tiếng anh giao tiếp chất lượng cao này. Là học viên của TiengAnh.com.vn, bạn sẽ được:
- Giảm 100k dành cho học viên cũ
- Tặng thẻ học trực tuyến 300k
- Tham gia miễn phí CLB Tiếng Anh tại TiengAnh.com.vn vào 16h30 thứ 7 hàng tuần để cùng cải thiện và nâng cao khả năng giao tiếp theo nhiều chủ đề phong phú

* * * Thông tin liên hệ:
Trung tâm TiengAnh.com.vn
Sỗ 8, ngõ 14, phố Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
Website: tienganh.com.vn
Email: tienganh.com.vn@gmail.com
Điện thoại: 04.3513 4124
Hotline: 0914.558.936
Facebook:
https://www.facebook.com/pages/Yêu-Tiếng-Anh/146755475356185
Click để xem lịch khai giảng mới nhất tại TiengAnh.com.vn:
https://www.tienganh.com.vn/showthread.php?43436-Lịch-khai-giảng-các-lớp-học-OFFLINE-tháng-3-2012-tại-Hà-Nội
 
hihi, có chỗ nào học miễn phí mà hiệu quả không nhỉ; vì mình đang muốn thử trước đã rồi mới đăng ký học luộn Chứ bỏ tiền ra không biết hiệu quả hay không thì ngại quá :-) :KSV@03:
 
Mình từng học bên chỗ anh ngữ TOMe đó bạn! Mình thấy ở đây dạy chất lượng ổn và đảm bảo lắm á! Mình theo học ở đây cũng được hơn nữa năm rồi! Mình học giao tiếp, mà mình thấy mình ổn rồi nên đang định chuyển sang học ôn TOEIC để thi lấy cái chứng chỉ ^^ Học phí ở đây cũng ổn lắm! Ở đây Tome cũng hay tổ chức thi thử các chương trình IELTS và TOEIC cho sinh viên học sinh và người đi làm lắm đó bạn! Bạn theo dõi trên website và facebook á, họ hay thông báo sớm lắm, mà thấy có thông báo là phải đến đăng ký liền nghen, vì mau hết chỗ lắm, mỗi đợt thi có 40 -> 50 người à!
 
×
Quay lại
Top