Học tiếng anh ở đâu tốt. Mình cần gấp, giúp mình với!!!

thienthienn

Thành viên
Tham gia
2/1/2013
Bài viết
2
Mình đang cần tìm trường học anh văn giao tiếp gấp, sắp chuyển công tác, phải trao đổi thường xuyên với người nước ngoài. Giúp mình với..
 
KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CẤP TỐC, HIỆU QUẢ GẤP 5 LẦN
Bạn thấy mình đã mất quá nhiều thời gian vào các khóa học tiếng anh mà vẫn như “gà mắc tóc” mỗi khi cần sử dụng?
Bạn muốn khóa học tiết kiệm chi phí, thời gian và chất lượng cao nhất?
TALK TALK ENGLISH – TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM.
* 100% giáo viên bản ngữ tận tụy,nhiệt tình, trình độ cao.
* Giáo trình độc quyền duy nhất chỉ có tại Talk Talk English, giáo trình được mua bản quyền và sử dụng rộng rãi tại nhiều trường tại Mỹ và châu Âu.
* Tiết kiệm thời gian, chi phí và hiệu quả gấp 5 lần so với các khóa học thông thườngkhác.
* Học phí chỉ 2 triệu 100k / cấp độ
GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ THAM GIA HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY!
Vui lòng liên hệ:
Hotline: 016 36 60 80 80
04 2211 40 40
Email: info@talktalkenglish.edu.vn
anh@talktalkenglish.edu.vn
Website: Talktalkenglish.edu.vn
Join us on Facebook: https://www.facebook.com/TalkTalkEnglish.edu.vn
 
Mình trước đây tình cờ lên mạng tìm chổ học Anh Văn, thấy các bạn trên đây comment chỉ cho mình đến IEG VIET NAM học, mình thấy nhiều bạn sinh viên khen trung tâm này dạy giỏi nên mình tìm đến trực tiếp vì mình thấy địa chỉ củng khá gần nhà mình.
Sau khi được các bạn ở trung tâm đó tư vấn và làm bài test trong bài test có 20 trò chuyện trực tiếp với thầy người Mỹ thì mình mới nhận ra trời ơi Anh Văn mình tệ quá.
Mình quyết định đăng ký học luôn hôm đó, sau gần 3 tháng học ở trung tâm này bây giờ mình đạt kết quả trên cả sự mong đợi nhé. bây giờ mình tự tin hơn rất nhiều phát âm khá tốt, nên cuối tuần mình hay đi tìm những tour du lịch đi miền tây trong ngày về để mình có cơ hội gpặ được người nước ngoài để trò chuyện, Mình nói gì họ củng hiểu thấy vui quá luôn.
Mình cảm thấy thật may mắn tìm được trung tâm dạy chất lượng như vậy, để mình khỏi phải mất thời gian học đi học lại.
Giaó viên ở trung tâm này rất vui tính luôn tạo cho các bạn sự tự tin thoải mái khi giao tiếp với thầy, mình thật sự rất thích phương cách dạy của IEG VIET NAM.
Chúc IEG VIET NAM ngày càng phát triển mạnh hơn. các bạn cứ đến trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn nhé.
địa chỉ IEG ở 503 sư vạn hạnh q quận 10 đó.

08 38 62 00 88

https://www.ieg.edu.vn/
 
Tớ đã đăng ký theo học chính thức sau buổi học thử đó. trung tâm này muôn nhấn mạnh và khẳng định chất lượng đào tạo của IEG VIETNAM nên không hề vội vã thu tiền học phí của bất kỳ ai, mà để học viên học thử trước khi quyết định. Vì tớ thấy nhiều bạn cùng đi kiểm tra đầu vào hôm đấy với tớ cứ đòi học luôn nhưng cô tư vấn từ chối và bảo phải học thử xem các bạn có thật sự thích thú và thấy hiệu quả không đã.

Vì trong IELTS có phần nghe rất ác liệt, lúc tớ làm bài thi thử chỉ được có 210d cà listening và reading. Tớ nghe rất kém nên tớ học luôn lớp ngữ âm để khắc phục cả lối nghe không hiểu và sau này luyện nghe nói phản xạ cũng dễ dàng và hiệu quả hơn. Nhưng tớ đã là sinh viên năm tư của ĐH Ngân Hàng rồi nên phải cần bằng IELTS gấp.
Tớ quay lại diễn đàn này vì lúc trước tớ biết được trung tâm IEG VIETNAM là nhờ diễn đàn. Tớ chia sẽ vài thông tin để các bạn biết thực hư ra sao và có được chỗ học tốt và uy tín như tớ.

Chúc các bạn may mắn nhé.
 
Tui thâý chưa đến hè mà ở trung tâm IEG VIET NAM nơi tôi đang theo học nè, Đông học viên quá chừng luôn. trung tâm này uy tín về trương trình luyện IELTS/ TOEIC càng ngày các bạn sinh viên giới thiệu nhau đến học càng nhiều.
Lớp mình chỉ có 10 bạn mà đã có 6 bạn lấy 7.0 rồi có 2 bạn lấy 7.5 luôn trong đó có mình nũa hehhee......
Trung tâm còn có nhiều chương trình học khác, như là: Anh văn giao tiếp, Anh văn cho người đi làm.
Những bạn nào đang tìm chổ học IELTS thì qua đây học là yên tâm nhất. Giaó viên toàn người bản sứ, Anh, Mỹ. Úc, Canada. phát âm rất dể nghe nhé.
Mình học 5 khoá ở đây và đã được học với 3 thầy, thầy nào dạy củng dể hiểu giọng nói rất truyền cảm.Làm cho mình rất thích học không thấy chán.
Mình có chút thông tin vậy chia sẽ với các bạn, Nếu các bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thị nên gọi điện hoặc đến trực tiếp nhé....
083,862,0088
 
ở sài gòn thì có quá nhiều trung tâm tốt bạn ạ, mình tìm chổ nào gần nhà hoặc mơi làm việc cho tiện việc đi lại là được rùi, nhà mình thì ở quận 10 nên mình đến IEG VIET NAM ở 503 sư vạn hạnh học cho tiện việc đi lại, chổ này dạy củng được đó nha. 100% người nước ngoài dạy suốt khóa, lại là người Anh ,Mỹ dạy nên giọng phát âm dể nghe lắm đó. nếu bạn ở gần khu vực này thì quá đó thử đi. còn mấy quận khác thì mình không rành lắm. mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm.
Thân chào .
 
mình củng xin vote một gạch cho ieg, mình với anh trai củng đang học ở đây
 
Mình đang cần tìm trường học anh văn giao tiếp gấp, sắp chuyển công tác, phải trao đổi thường xuyên với người nước ngoài. Giúp mình với..
Bạn thiennhienn vào trang này có thông tin bổ ích đây https://talent.edu.vn/tieng-anh-giao-tiep-voi-giao-vien-nuoc-ngoai 100% giáo viên nước ngoài, trung tâm đang mở lớp đó, bạn liên hệ thử xem, nếu học ở đó chỉ vài tháng là có hiệu quả ngay. cố gắng lên nha bạn
 
mình cũng đang muốn học anh văn giao tiếp nè. mấy ngày nay mình cu ngx tham khảo rất nhiều trung tâm mà các bạn chỉ. hôm qua mình có đến trung tâm Talent mà bạn vitconxauxi87 chỉ cho mình, có lớp dạy theo yêu cầu của học viên dạng kèm nữa chứ, thế là mình đăng ký học luôn, mức phí lại rẻ nữa.bạn nào muốn học lớp kèm thì tham khảo rồi vào học với mình cho vui
 
mình cũng đang muốn học anh văn giao tiếp nè. mấy ngày nay mình cu ngx tham khảo rất nhiều trung tâm mà các bạn chỉ. hôm qua mình có đến trung tâm Talent mà bạn vitconxauxi87 chỉ cho mình, có lớp dạy theo yêu cầu của học viên dạng kèm nữa chứ, thế là mình đăng ký học luôn, mức phí lại rẻ nữa.bạn nào muốn học lớp kèm thì tham khảo rồi vào học với mình cho vui
 
Bạn danhngothanh12 đăng ký học chưa bạn? có nhận học viên dạy theo yêu cầu nữa hả? Thế bạn muốn kèm về kỹ năng gì? Nếu mình váo học chung với bạn thì học phí rẻ hơn hả bạn? là bao nhiêu vậy bạn? Trả lời mình biết nha
 
Bạn danhngothanh12 đăng ký học chưa bạn? có nhận học viên dạy theo yêu cầu nữa hả? Thế bạn muốn kèm về kỹ năng gì? Nếu mình váo học chung với bạn thì học phí rẻ hơn hả bạn? là bao nhiêu vậy bạn? Trả lời mình biết nha
 
@thienthienn
bạn vitconxauxi87 nói đúng đó,trung tâm talent mặc dù mới mở và không có nhiều danh tiếng gì lắm nhưng các thầy cô ở đây rất nhiệt tình.Mình thật sự rất lo khi lần đầu nhập học,nhưng sau khi học được 2 tuân thì thực sự rất vui vì thầy cô thực sự tận tình và kinh nghiệm.địa chỉ ở 45 hồ bá kiện quận 10.chúc bạn học tốt nhé
 
TRong topic này không biết bạn nào đã học bên trung tâm ILI quận 10 chưa ạ.Nếu chưa và đang có ý định học tiếng anh để giao tiếp, đang mong muốn tìm một môi trường nước ngoài để tin tưởng và theo học thì cần tìm hiểu chương trình bên đó.
Mình cũng đã học nhiều chỗ lắm , từ lúc qua bên ili có tiến bộ hẳn. Tinh thần học tập cũng được nâng cao hơn, thích bên đó hỏi ý kiến cả lớp và khắc phục những nhược điểm chưa tốt, Thầy cũng rất cố gắng và nhiệt tình với học sinh.Càng học mình lại phát hiện nhiều thầy cô có những phương pháp và truyền đạt khác nhau, nhưng chung lại bên đó ai cũng rất nhiệt tình và có tâm
 
×
Quay lại
Top