Học tiếng anh giao tiếp

chjnhmc

Thành viên
Tham gia
24/4/2016
Bài viết
2
Mình đang phân vân giữa học tiếng anh giao tiếp ở trung tâm aten với trung tâm stepup, bạn nào đã học có thể tư vấn cho mình được không ?
 
Mình thì mới chỉ học ở trung tâm anh ngữ Evergreen thôi, học tiếng Anh bằng trải nghiệm với nhiều hoạt động vui lắm. Nói chung cũng khá hay. Bạn có thể đến học thử xem sao. Địa chỉ số 5 ngõ 199, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Bạn nào học ở HN thấy chất lượng thì giới thiệu cho bạn ý nè
 
Học các trung tâm đó thì mình không rành lắm, nhưng mình có học qua tiếng Anh chỗ Tome á, học tốt, học phí ok, học cũng nhanh tiến bộ lắm luôn á.
 
Mình vừa thấy 1 trang học tiếng Anh hay lắm nè. Các bạn tham khảo nha
Fanpage: Trang Trịnh - Nga Ginkgo
Do mình ko chèn link dc. Các banh chịu khó search nha
 
Trung tâm anh ngữ IEG có các lớp anh văn giao tiếp cơ bản, mình mới học ở đây xong khoá cơ bản nek, mặc dù mình biết rồi mà sao nói không được, vào IEG học các thấy cô tạo điều kiện cho mình nói, nói đi nói lại hồi chở thành quen luôn á.
 
mình lúc trước có học bên cô nhân khóa giao tiếp, mjh thấy cô dạy rất hiệu quả, chỉ cho mình từng chút. Không biết hiện tại cô có mở lớp k, các bạn liên hệ hỏi cô thử. Chúc các bạn thành công
 
MÌnh chỉ biết ở Sài Gòn thì cứ Trianlge English mà học thôi !
 
nghe nói cô nhân dạy cũng tốt lắm . Ai học xong cũng khen hết á
 
Ở TP.HCM mình thấy có trung tâm anh ngữ IEG dạy được nè, học phí cũng tạm được, không quá mắc, được học với giáo viên nước ngoài nữa ak.
 
Nghe các bạn sinh viên nói học anh văn gia tiếp tại trung tâm IEG cũng được lắm nek, học phí cũng tương đối, số lượng học viên cũng ít nữa, nên giao tiếp sẽ được phát huy tốt hơn.
 
Mình đang học ở EZAP nè, bao chất lượng nhé (nếu tuân thủ đúng yêu cầu của Trung tâm :) .) Trung tâm chuyên về phát âm, giao tiếp chuẩn giọng Mỹ. Học xong toàn bộ chương trình là nói được tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ luôn, đã lắm luôn ( nghe mấy anh chị khóa trên nói, chứ mình chưa đủ trình :) ). Bạn tham khảo EZAP nếu có ý muốn học nhé.
 
Trước đây mình cũng lên mạng, các diễn đàn tìm kiếm, mày mò học tiếng anh giao tiếp, học mãi mà thấy không lên được tý nào. Mấy đứa bạn thấy tụi nó chỉ qua trung tâm IEG học anh văn giao tiếp, mình cũng qua đó tìm hiểu, cũng đăng ký học, mà công nhận thấy 2 phương pháp học khác nhau thật, học trung tâm thấy giao tiếp tốt hơn, có bạn bè cùng học, giáo viên hướng dẫn tốt, với lại ở đây lớp học ít người nữa.Mà học phí cũng tương đối không cao lắm có thể học lâu dài được. Bạn ghé qua trung tâm để tìm hiểu thêm đi nha.
 
Bạn qua thử bên IEG xem thế nào nha, thấy bên đây học hiệu quả lắm. Có nhiều chương trình cho bạn lựa chọn, hoặc bạn có thể học song song nhiều chương trình khác nhau, vừa để cải thiện giao tiếp vừa để lấy bằng.
 
mỗi trung tâm mỗi giáo viên có mỗi phương pháp dạy khác nhau,m học không được làm sao mà trách họ được,học tiếng anh,3 phần là ở người dạy còn 7 phần còn lại là ở bản thân mình rồi,chủ yếu là mình có chịu học hay không,m thì không chê trung tâm nào cả,cũng như mình học ở trung tâm ILI nek,bạn mình nói sao m lại học ở đó,trung tâm đó vừa nhỏ vừa ở trong hẻm,giáo viên người nước ngoài hết mà học phí cái kiểu đó chỉ có lừa đảo thôi,m học mới biết nó như thế nào,tuy trung tâm nhỏ nhưng giáo viên dạy ok,gv nước ngoài dạy rất nhiệt tình mà học phí khá ổn luôn,môi trường tuy nhìn bê ngoài không như những chỗ khác nhưng chất lượng của họ mang đến cho học viên rất cao,câu nói này mình nghe từ 1 ông chú rất già lúc mình đi làm bài test ,hihi
 
nói chung thì muốn học giao tiếp thì phải có môi trường vừa học vừa luyện tập như vậy mới nhanh tiến bộ được,nhưng vấn đề là để tìm nơi nào học mà mình có thể theo hết cuối ,chứ học nơi này 1 thời gian thấy không phù hợp lại đổi sang chỗ khác,như vậy sẽ làm mất thời gian của bản thân ,không những thế còn làm cho bản thân chán nản và không muốn học nửa,nhưng muốn học tốt thì bản thân mình phải tự cố gắng chứ không ai giúp mình cả,cái gì cũng vậy,bản thân mình không muốn làm mà miệng thì cứ nói thì sẽ không bao giờ làm được
 
×
Quay lại
Top