mjssyouccm4

Thành viên
Tham gia
6/11/2010
Bài viết
0
mình đang rất muốn đi học thêm anh văn để nâng cao trình độ tiếng anh của mình nhưng mình ko biết ở đâu là học chất lượng tốt.
mình đã học một số trung tâm nhưng mình thấy chất lượng ko tốt lắm ve à khả năng tiếng anh của mình ko tiến bộ hơn.
giup mình với

Minh chi muon giao tiep that tot thoi
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nếu để luyện nghe nói và học phí không quá 700.000đ/tháng với 100% người anh hoặc mỹ , mình có một số trường có thể giới thiệu với bạn:

Học tại Q9, Bình Thạnh, Q2, Q7.( Tại Q2 học tại nhà thầy Gred và Conor, giáo viên mỹ- ban cap Bachelors of Education va Masters of Education luon Que la Sandpoint, Idaho, USA). Q7 Học tại nhà Thầy Mark.) Bạn gọi Ms Thương 0908037975
Nhưng, nói chung, học ở đâu thì nỗ lực của bản thân cũng chiếm tới 60% thành công. Học ở các trung tâm như Hội Việt Mỹ và Clever learn hay ILA thì có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài, tuy nhiên học phí thì ở trên trời. Nhưng nói chuyện với người nước ngoài không phải là con đường duy nhất để giỏi tiếng Anh. Tớ nghĩa vậy đó (hay tại không có tiền nên tự an ủi )
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trừ phi trc khi thi chứng chỉ 1 tháng ..chỉ mới vào những chỗ " xa hoa " kia
Anh nghĩ TA cần tự học nhiều hơn . Ngữ páp thì người việt là ok nhất . Còn proun và nghe , e nên tự luyện . Có thể là nghe và nhắc lại lời ngừoi ta nói , gần giống nhất là ok roài . Có thể em tự thu roài so sánh với những lần thu trc xem sao ..Nguồn học những cái này pong phú lắm .
Vào trung tâm , e cũng chỉ được luyện như thế , Nếu có thì hơn ở đc nói trực tiếp với người nước ngoài + làm cho em mạnh dạn hơn trong giao tiếp .
Bản thân Anh nghĩ , self- study vẫn tốt hơn và đạt hiệu quả nhiều hơn

Tóm lại là thế này nhé:

- Ngữ pháp - học người Việt là tốt nhất: Chính xác.
- Nghe: Nếu có thời gian lượn hàng sách-> mua đĩa về luyện; nếu nhà nối mạng thì: quá ổn; hoặc nếu chịu khó xem HBO, Cinemax, hay mấy kênh tiếng Anh thì càng tốt.
- Nói: giao tiếp nhiều với dân nói tiếng Anh.

Rút cuộc: Luyện Ngữ pháp thật nhiều, rồi hẵng đi học với mấy thày cô nước ngoài.
Hê hê, rút kinh nghiệm từ bản thân thôi
À mà học tại nhà thầy q2 là ở đâu vậy? Có mấy địa điểm ở tphcm?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Muốn học tiếng Anh giao tiếp có hiệu quả thì phải có điều kiện thực hành giao tiếp nhiều vào, cũng như phải chú trọng đào tạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết nữa.
Ở ihShool đã có những khóa học chuyên về giao tiếp, chuyên về rèn các kỹ năng này và giúp học viên luyện phản xạ nhanh trước những tình huống giao tiếp thực tế nũa.
Đây cũng là 1 nơi và cũng là 1 cơ hội để cho mọi người có điều kiện cải thiện khả năng giao tếp của mình. Mờ học phí phải chăng nha
https://www.ihschool.edu.vn/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
còn nếu bạn muốn tìm trung tâm luyện thi TOEFL, GMAT, GRE, SAT... có chất lượng và tư vấn du học Mỹ thì các bạn tới Summit Education Services.
Summit Education service là công ty tư vn và đào to du hc, được lp ra dành cho nhóm hc viên đang có nhu cu được hc trong mt môi trường vi s quan tâm đúng mc.


Sáng lập viên: Trần Phương Hoa – TOELF 630/677 (thi năm 2000), GMAT 730/800 (verbal 42; 97 percentile), cố vấn của tổ chức du học phi lợi nhuận USGuide, từng là cố vấn giáo dục của Viện Giáo Dục Quốc Tế (IIE) ; Myo Min – SAT verbal 790/800 (99 percentile), GRE verbal 780/800 (99 percentile). Myo và Hoa đều là cựu sinh viên ĐH Middlebury College (top 4 trường đại học liberal arts của Hoa Kỳ), nhận được học bổng toàn phần và tốt nghiệp loại ưu năm 2005. Các saáng lập viên, cũng là giảng viên chính của SES, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, tư vấn du học, làm việc nhiều năm trong môi trường quốc tế , và đặc biệt am hiểu về hệ thống giáo dục của Hoa Kỳ.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Còn tùy mục đích cụ thể mà bạn muốn khi học tiếng Anh là gì nữa (kỹ năng? giao tiếp? hay chuyên sâu?). Đầu tiên, mình xin cung cấp cho bạn danh sách các trung tâm ngoại ngữ mà bạn có thể lựa chọn.
1. ILA, Hội đồng Anh, Hội Việt Mỹ...: Học phí mắc, nhưg chất lượng đào tạo tốt. Có nhiều chtrình để bạn lựa chọn.
2. LEECAM: chuyên về luyện Nghe. Học phí khá mắc, nhưg trường đảm bảo đầu ra cho bạn.
3. Không gian: chuyên về Ngữ pháp. Học phí tương đối mắc. nhưg trường cũng đào tạo khá chặt.
4. EL (Excellence Language School), VATC: Học phí tương đối chấp nhận đc, chtrình đào tạo đa dạng.
5. Đông Âu, IWEP...: Học phí rẻ, nhưng chất lượng thì hên xui (nếu gặp thầy cô nào dạy giỏi thì coi như bạn lời to, còn ngược lại thì miễn bàn).

Mình cũng tham khảo qua www.englishclubsaigon.blogpsot.com Lóp học nhỏ nhưng hiệu quả đó- học phí thì tầm tầm
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bạn muốn giao tiếp tốt thì không còn cách nào khác là phải luyện kỹ năng nói nhiều bạn có thể đến những trung tâm dạy TA hoặc có thể đến những nơi có nhiều người nước ngoài nói chuyện với họ ,mình thì không nói là đến trung tâm học là không hiệu quả mà mình chỉ muốn nói là nếu bạn quyết tâm tự học thì mình thấy tốt hơn ,bạn có thể nghe nhạc hoặc xem phim TA .Những cái đó tuy đơn giản nhưng giúp bạn rất nhiều đó.Chúc bạn thành công
 
6 lý do khiến bạn chưa giỏi Tiếng Anh

Vì muốn giỏi Tiếng Anh, bạn “cày” ngày đêm với các chồng sách cao ngất, đăng ký học các lớp học tại các trung tâm ngoại ngữ…nhưng kết quả cuối cùng bạn vẫn thấy nản chí vì học chẳng vào. Vậy đâu là lý do khiến bạn học Tiếng Anh mãi mà chưa giỏi?

1. Bạn rất sợ khi phải nói Tiếng Anh?

Một nhược điểm lớn nhất của người học là rất sợ mỗi khi phải nói Tiếng Anh. Nên nhớ rằng nếu bạn không mắc lỗi có nghĩa là bạn không học được gì. Khi giao tiếp với người nước ngoài chắc chắn dù là người nói Tiếng Anh rất khá vẫn có thể mắc những lỗi nhỏ. Điều quan trọng là bạn hãy “speak without fear” và biết cách “learn from mistakes” sau mỗi lần mắc lỗi. Cũng giống như các em bé sẽ không thể tự bước đi được nếu như sợ vấp ngã.

2. Chưa biết cách tạo ra cho mình một môi trường học Tiếng Anh

Kinh nghiệm của những người học giỏi Tiếng Anh là phải biết cách tạo cho mình một môi trường học Tiếng Anh. Vậy môi trường học Tiếng Anh là gì? đơn giản là một môi trường mà bạn có thể đọc, nghe Tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi. Ví dụ bạn có thể học từ vựng bằng cách ghi từ ra các mẩu giấy và dán ở những nơi mà bạn hay nhìn thấy nhiều nhất. Khi đã học thuộc các từ này rồi bạn có thể thay bằng các từ mới khác. Khi đi ra ngoài bạn hãy chịu khó để ý tới những biển báo, tên công ty, biển quảng cáo…có ghi chú bằng Tiếng Anh và suy ngẫm tại sao các cụm từ lại được viết như vậy? Bạn cũng có thể tham gia các câu lạc bộ để thực tập nói và nghe người khác nói. Cùng bạn bè thành lập nhóm để học và thảo luận. Gửi mail Tiếng Anh với các học viên khác để thực tập viết...Bằng các cách này, ngày nào bạn cũng học được một vốn từ và cấu trúc kha khá mà không cảm thấy quá vất vả như ngồi ghi ghi chép chép.

3. Chưa xác định cách học phù hợp

AH EDU LINKS nhận được phản hồi từ các bạn học viên, phàn nàn về việc mình đã tham gia học tiếng Anh ở nhiều trung tâm nhưng tại sao vốn Tiếng Anh vẫn không khá hơn được. Học ngoại ngữ là cả một quá trình tu luyện, yếu tố “chăm chỉ” rất quan trọng nhưng xác định cho mình một cách học phù hợp mới là yêu tố quyết định. Bạn hoàn toàn có thể chọn cách học riêng mà mình yêu thích.
Ví dụ: Nếu bạn là người có sở thích nghe, thì bạn hãy nghe càng nhiều bài hát Tiếng Anh càng tốt và xem các phim Tiếng Anh, các bản tin Tiếng Anh. Nếu bạn là người yêu thích hình ảnh, bạn có thể xem các bộ phim có phụ đề bằng Tiếng Anh, sưu tầm các hình ảnh có phụ đề bằng Tiếng Anh hoặc đọc các tạp chí bằng Tiếng Anh.

Còn nếu bạn là người có đầu óc phân tích, hãy dành nhiều thời gian để học ngữ pháp và so sánh tiếng Việt với Tiếng Anh….và sẽ còn rất nhiều cách học riêng mà các bạn có thể chọn để phù hợp với mình nhất thay vì học theo lối mòn truyền thống là ghi chép và học thuộc lòng.

4. Học từ vựng một cách máy móc và không hệ thống

Xin bạn lưu ý rằng học Tiếng Anh không chỉ đơn thuần là học ngữ pháp. Để học từ vựng, bạn đừng học từ "chết" bằng cách viết nhiều lần một từ trên mặt giấy mà nên học từ trong câu. Bạn sẽ nhớ từ đó lâu hơn và còn biết cả cách sử dụng chúng nữa. Khi giao tiếp, bạn lựa chọn từ vựng, kết hợp chúng và tạo thành câu để biểu đạt ý kiến của mình. Người nói giỏi là người biết vận dụng vốn từ vựng mà mình biết trong khi có người biết rất nhiều từ nhưng lại không biết đặt câu. Vận dụng càng nhiều thì vốn từ vựng càng phong phú. Đừng liệt kê một dãy dài các từ, ngữ mới mà hãy chia sổ của bạn ra thành từng mục chẳng hạn:

Chủ đề: Friend, work, love, family…

Động từ và danh từ đi liền kề: earn money, do homework vv…

Động từ kép: to grow up, to turn on, to take care vv...

Ngữ cố định: according to me, in my point of view, by the way…

Thành ngữ: as cool as cucumber, go cold turkey, pull up your socks vv…
Ngữ có giới từ: in summer, at mealtime, in January, in 2009 …

6. Chào thua “sự kiên trì”

Học ngoại ngữ không giống nhiều các môn học khác đó là rất cần sự kiên trì. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nản lòng khi học mãi mà không hiểu, và chính điều này sẽ khiến bạn đầu hàng ngay lập tức với những khó khăn. Bạn nên nhớ sự thành công thường đạt được nhờ vào sự kiên trì và không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi người khác nói “không thể làm được”. Khi bạn tự tin nói Tiếng Anh tức là bạn đã vượt qua khó khăn và chán nản ban đầu và bạn sẽ thấy ham thích môn ngoại ngữ này lúc nào không hay.

Khắc phục và tự hoàn thiện những yếu điểm này, bạn sẽ thấy để “giỏi Tiếng Anh” cũng không đến nỗi quá xa so với sức của mình. Chúc các bạn luôn tự tin và sớm thành công!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Learning english with foreigners( 100% american teacher- privite class, one to one class available)
We welcome to ECS( Englishclubsaigon). ECS provides a fun and easy learning experience for Adults. Learning ECS can be difficult at times, but at ECS we engage our students by providing enjoyable activities such as word games, picnics, storytelling, exercies and conversation.We would like to give you the details of our English program as follows:
1. Teachers:
- 100% foreign teachers from USA, UK.(Bachelors of Education, Masters of Education)
- Teachers are professional and certified, currently teaching at international language schools in HCMC ( ISS, RENAISSANCE INTERNAITONAL SCHOOL SAIGON, RISS…) and the other ( Cleverlearn, VUS…).
2. Course:
- Total: 28 hours, including 26 classes *( its mean for two month)
- 1 class = 1.45 hours or 1.15 hours
- 2 options: 2 classes/week or 3 classes/week

3. Learning Program
- The program will be designed on your level and needs
- Teacher will give you the suitable lessons and advise necessary materials after making an interview with you at the first class.
4. Location: Our locations provide all modern convenience to ensure an easy and pleasant visit!
In Ho Chi Minh City we have five location:
Binh Thanh Dist: D5 St (TEACHER: British, Australian, American, Italian)
Dist 9: Khong Tu St (TEACHER: Australian, American)
Dist 3: Vo Van Tan St (TEACHER: British, Australian, American
Dist 2: Thao Dien St (TEACHER: American- Mr Gred: fluent in Vietnames also )
Dist 7: Hung Vuong St (TEACHER: American)
For the details, please call us at 0908037975( Vietnamese).
 
mình đang rất muốn đi học thêm anh văn để nâng cao trình độ tiếng anh của mình nhưng mình ko biết ở đâu là học chất lượng tốt.
mình đã học một số trung tâm nhưng mình thấy chất lượng ko tốt lắm ve à khả năng tiếng anh của mình ko tiến bộ hơn.
giup mình với

Minh chi muon giao tiep that tot thoi

Nói chung là học tiếng anh thì phải kiên trì và yêu thích, luyện tập mọi nơi mọi lúc ^^ T thấy đầu tiên là phải học phát âm, phát âm thật chuẩn thì mới tự tin, thì mới nói tốt và mới nghe được :D Rút từ kinh nghiệm bản thân mà ra :D May mà lúc đi đăng ký học mấy chị tư vấn tư vấn cho, ko thì t đăng kí học lun giao tiếp oy đó :D
T mách cho bạn 1 trung tâm nhé :D Đó là TiengAnh.com.vn. Môi trường thân thiện, hiệu quả. Hơn nữa học phí lại phải chăng mà học thì cực kỳ thích lun ý :D. T đang học ở đó nè. Cũng đã thử nhìu nơi nhưng chưa nơi nào cảm thấy hài lòng như ở đó :D

Bạn đến số 8- Ngõ 14- Hồ Đắc Di- Đống Đa- Hà Nội nhé
SDT: 0435134124
https://tienganh.com.vn:KSV@03:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hiện nay mình đang làm việc tại công ty chuyên đào tạo về tiếng anh chuyên ngành tài chính kế toán ICFE, mình cũng là sinh viên năm cuối khoa tiếng anh, hồi đầu vào mỗi khi gặp giáo viên người nước ngoài mình cũng hơi ngại khi nói chuyện, nhưng một thời gian thì quen rồi. Nếu bạn nào muốn kết bạn với mình để có thể trò chuyện và trao đổi về tiếng anh thì add nick mình nhé: wakeup_294
Rất vui được làm quen với mọi người!
 
KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP

10/05/2011 By Trung Tâm Anh Ngữ Lesh 61 Comments
Luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và tự tin giao tiếp tiếng anh cùng giảng viên bản ngữ tại Lesh với chất lượng tin cậy và giá cả hợp lý.



Tiếng anh giao tiếp tại LESH

* Nét đột phá tại Lesh.vn:
- Giảng viên : 100% giáo viên người Mỹ và Việt kiều với giọng Anh Mỹ chuẩn, nhiệt tình có kinh nghiệm giảng dạy.
- Học phí ưu đãi : 1.800.000 VND cho khóa học 24 buổi
+học bổng 100.000 VND cho học sinh, sinh viên
+học bổng 100.000 VND cho học viên giới thiệu được học viên mới
- Hoạt động ngoại khóa nhằm tạo môi trường giao tiếp Anh ngữ như ăn trưa uống bia miễn phí với người Mỹ, dạy tiếng Việt học tiếng anh miễn phí, du lịch dã ngoạị, các club nói tiếng anh, xem phim với người nước ngoài.
* Nội dung khóa học:
- Thường xuyên giao tiếp với người bản ngữ
- Củng cố kiến thức Anh ngữ về ngữ pháp, từ vựng, và phát âm thông qua: Dịch giao tiếp (communication translation), chính tả (dictation), luyện phát âm giọng Mỹ (American accent training), bài tập theo chủ điểm ngữ pháp.
- Rèn luyện cả 4 kỹ năng quan trọng trong tiếng anh như nghe, nói , đọc, viết thông qua: thảo luận theo topic, debate, thuyết trình bằng tiếng anh, làm việc nhóm; bài tập nghe và trả lời câu hỏi, tóm tắt lấy ý chính, take note.
- Kiến thức, kỹ năng, dạng bài tập cơ bản chuẩn bị cho luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS…
- Được học thử tối đa 3 buổi
- Có test đầu vào và test trong toàn khóa học.


* Địa điểm: Số 31 Giải Phóng, Số 28 ngõ 14 Pháo Đài Láng
* Lịch học: 24 buổi (3 tháng), thời gian từ 18 đến 19h30 hoặc 19h30 đến 21h, 2 buổi/ tuần (có các buổi khác theo nhu cầu học viên)




Giáo trình tại Lesh

* Giáo trình:
-New English file-(pre-intermediate, nhà xuất bản Oxford)
- American- Vietnamese transliteration. Đây là cuốn sách phiên âm chuẩn hóa tiếng Anh với cách viết rất phù hợp với ngữ âm Việt Nam do cộng đồng Paltalk và Việt Kiều tại Seattle chỉnh lý và biên soạn .
- Course book- Nate. Do thầy Nate ( giám đốc trung tâm Lesh )biên soạn bao gồm các bài tập dịch, topic học từ vựng và bài nghe sử dụng trong suốt khóa học.
* Kết quả cuối khóa học:
- Học viên được kiểm tra trình độ qua cá bài kiểm tra, thi nói theo topic ,thuyết trình, debate.
- Tự tin về các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản và nâng cao các kỹ năng teamwork, thuyết trình,
- Có nền tảng vững chắc để ôn thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS…
* Thông tin thêm : Mời bạn xem thông tin thêm về khóa học tiếng anh giao tiếp cũng như danh sách học viên đã đăng ký tại diễn đàn : TOPIC tiếng anh giao tiếp

* ĐĂNG KÝ: MỜI BẠN GỌI 0915 11 86 08 HOẶC 04 3852 8421 / 04 224 33 888
 
bạn thử học tiếng anh giao tiếp ở trung tâm tiếng anh LESH xem, mình thấy ở đấy học cũng được mà học phí rẻ lém :D 1tr7 mà học 100% bản ngữ luôn :)
 
học tốt cùng FRESH

chào bạn!
mình là Hồng, hiện tại mình đang theo học tại Fresh. mình thấy học giao tiếp ở đây rất ok, giáo viên ngoại thương giá cả lại phải chăng. mà mỗi lớp học được đảm bảo chất lượng vì khoảng 10 người một lớp bạn ah.
bạn có thể vào trang web sau tham khảo: https://fresh.vn/ hoặc đến trực tiếp tại trung tâm để đăng kí để được học thử
địa chỉ là: p305 tòa nhà cienco1 Hoàng Đạo Thúy kéo dài cắt Lê Văn Lương nhé.:KSV@18:

----------

mình thấy mấy trung tâm nói giáo viên bản ngữ mà rẻ thế thì có bản ngữ thật hay không?

----------

học tại Fresh ấy bạn ah! giáo viên là cựu sinh viên đi du học mỸ về. vừa rẻ lại đảm bảo chất lượng. trung tâm này lại uy tín lắm. nếu bạn có phản ánh về giáo viên thì trung tâm sẽ nhắc nhở hoặc chuyển giáo viên mới cho bạn.

----------

TRUNG TÂM TIẾNG ANH FRESH
Chi tiết
Chuyên mục: Giới thiệu
Slogan: “Linking everyone”
Sứ mệnh: Đóng góp vào cải thiện nền giáo dục nước nhà, mang đến những cơ hội phát triển sự nghiệp và hoàn thiện con người cho giới trẻ Việt Nam.

Tuyên bố về mục đích:
Hướng tới trở thành tổ chức đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Trở thành một trong những tổ chức học tập tốt để phát triển chính nhân viên trong công ty.

Giới thiệu về FRESH:
FRESH là trung tâm tiếng Anh được thành lập tháng 8 năm 2011 với vốn đầu tư của công ty Cổ phần đầu tư tổng hợp MIX và kinh nghiệm giảng dạy của các giáo viên nhiệt huyết là cựu sinh viên Ngoại Thương và Ngoại Ngữ, hiện đang làm việc tại các tổ chức lớn tại Việt Nam.
FRESH tự hào mang đến cho người học một môi trường học tập thoải mái, tiện ích, chất lượng và hiệu quả. Bên cạnh dịch vụ đào tạo, FRESH cũng giúp các bạn học viên định hướng học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như gửi tới các bạn các khóa đào tạo kỹ năng mềm, và hoạt động ngoại khóa miễn phí nhằm giúp các bạn hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Các khóa học hiện có tại FRESH:
Các khóa học ngữ pháp:
Grammar for beginners: Giáo trình của trung tâm
Intermediate grammar: Giáo trình của trung tâm
Khóa học giao tiếp, nghe nói:
Beginners: Cutting edge classic
Pre- intermediate: New cutting edge
Intermediate: New cutting edge
Các khóa học TOEIC:
Starter TOEIC: Giáo trình của trung tâm
Luyện thi TOEIC: Tài liệu của trung tâm
Khóa học cho trẻ em
Có 6 levels chia theo độ tuổi và trình độ

Giáo trình sử dụng: Family and friends

Các hoạt động ngoại khóa:
Xem phim Tiếng Anh miễn phí tối thứ 7 hàng tuần cho học viên của trung tâm.
Giao lưu với chuyên gia nước ngoài đến từ các doanh nghiệp và tổ chức giáo dục lớn tại Việt Nam.
Teambuilding với học viên trong trung tâm và các nhân viên làm việc tại trung tâm.
Hội thảo định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm tại trung tâm.
Hội thảo kỹ năng mềm dành cho trẻ em, sinh viên, học sinh.
Cơ sở vật chất của FRESH:
Để hỗ trợ việc dạy và học đạt hiệu quả tối ưu, Fresh đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ việc dạy và học
Dưới đây là một số hình ảnh của trung tâm:


Không gian làm việc


Hỗ trợ học viên:
Ngoài việc dạy học đúng thời lượng theo chương trình, FRESH còn thiết kế chương trình mentorship, trong đó, mỗi em học sinh sẽ được hướng dẫn, kèm cặp bởi một anh chị trong trung tâm. Fresh luôn cố gắng nỗ lực vì sự phát triển của các học viên.
Để đảm bảo chất lượng học tập của các học viên, FRESH luôn cố gắng duy trì sĩ số dưới 15. Theo đó, từng học viên có thể được chăm sóc tốt hơn.

Giáo viên của trung tâm:
Giáo viên: Bùi Thị Phương Giang
- Chứng chỉ Business Language Testing Service (BULATS), 2008
- United Nations University, Nhật Bản
- Bằng MBA quốc tế, Lanzhou University, Trung Quốc
- Thạc sĩ khoa học ngành Luật cạnh tranh, Kinh tế và Tài chính, International University College of Turin, Italy
- Cử nhân kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Việt Nam
Giáo viên: Bà Nguyễn Thị Bích Thủy
Trưởng bộ môn Ngoại ngữ trường Cao đẳng Kinh tế- kỹ thuật Thương Mại.

Giáo viên: Trần Thị Minh Châu
- CBRE, AIESEC Alumni
- Cựu sinh viên đại học ngoại thương
- 7.5 IELTS
Giáo viên: Đặng Minh Tâm
- Đại học Ngoại Thương
- 8.0 IELTS
Các giáo viên khác: Nguyễn Lan Ngọc, Lê Thùy Linh.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng 305, tòa nhà CIENCO 1, Hoàng Đạo Thúy kéo dài
Điện thoại: (+84) 462859713
Hotline: (+84) 978 948 124
https://fresh.vn/
 
hí.... có 1 thời mình cực sợ tiếng anh lun....học chỉ để qua mà còn không xong. Xong rùi quyết tâm đi học để luyện cho bõ tức :)) may mà được bạn mình giới thiệu cho 1 trung tâm, mình học liền mấy khóa lun, xong rùi học với cả GV bản ngữ nữa. Thấy yêu tiếng anh hơn rất nhiều. Giờ thì mọi thứ oke rùi, mà trung tâm đó có nhiều sinh viên như tụi mình học lắm, giá cả hợp lý. đó là trung tâm TiengAnh.com.vn ở gần Hồ Đắc Di ý nhớ .
 
học ở ECS đi bạn, mình đang học ở đó, lớp ít học viên, học đảm bảo, ở đó chỉ dạy giao tiếp thôi và học với thầy cô từ Anh, Mỹ, Úc nên mình có thể luyện phát âm hay giọng đọc https://www.englishclubsaigon.com
 
Lớp Tiếng Anh Giao tiếp sơ cấp Elementary A luyện kỹ năng, phản xạ nghe nói do giáo viên người Anh trực tiếp giảng dạy 13/11/2011

  • Lịch học: 16 buổi, 18h00-19h30 thứ 4 và 17h30-19h00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu ngày 13/11/2011
  • Địa điểm học: Số 8, ngõ 14, Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội. Bấm vào đây để xem đường đi
  • Nội dung: Đây là cơ hội để bạn ôn tập, củng cố từ vựng, ngữ pháp, nâng cao khả năng đọc, nghe nói với một giáo viên bản xứ có kinh nghiệm và phương pháp sư phạm. Với phương pháp giảng dạy thân thiện, tận tình, dễ hiểu và cách dẫn dắt vấn đề rất hấp dẫn, thầy giáo sẽ dạy các bạn ngữ pháp, kỹ năng nghe nói cũng như cách sử dụng các từ mới, dựa theo các chủ đề, tình huống cụ thể diễn ra hàng ngày. Mỗi buổi học là một chủ đề thực tế bổ sung thêm vốn từ vựng của bạn và sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái và những khám phá mới mẻ.
  • Trình độ: Elementary
  • Đối tượng tham gia:
    • Các học viên trình độ sơ cấp muốn nâng cao ngữ pháp, kỹ năng đọc, nghe nói Tiếng Anh
    • Các học viên muốn học phong cách nói chuyện và có được sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài
  • Kết quả cuối khóa học: Sau khóa học, các bạn sẽ tự tin áp dụng Tiếng Anh chuẩn vào các tình huống cụ thể trong cuộc sống.
  • Giáo trình: New English File
  • Giảng viên: Nhiều năm kinh nghiệm dạy TA cho người nước ngoài, từng giảng dạy tại nhiều Trung tâm lớn, phương pháp giảng dạy tận tình, dễ hiểu, giọng giảng bài mạch lạch, phong cách hấp dẫn
  • Học phí: 1 800 000 VNĐ/1 khóa.
  • ĐĂNG KÝ: VÌ SỐ LƯỢNG CÁC BẠN ĐĂNG KÝ ĐÃ ĐÔNG, CHÚNG TÔI CHỈ NHẬN THÊM 5 HỌC VIÊN CHO LỚP 13/11. AI ĐĂNG KÝ TRƯỚC HỌC TRƯỚC, AI ĐĂNG KÝ SAU SẼ PHẢI ĐỢI KHÓA SAU. MỜI BẠN GỌI ĐIỆN ĐẾN SỐ 35 134 124 hoặc 01693 98 99 95 - 0914 55 89 36 - 0936 882 334 ĐỂ ĐĂNG KÝ.
  • Địa điểm đăng ký và làm thủ tục : Số 8, ngõ 14, Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội. Bấm vào đây để xem đường đi
Mình đang học cái khóa như thế này ở đây, nếu bạn học thì có thể tham khảo, còn rất nhiều cấp độ nghe nói khác để bạn chọn. Bạn có thể vào trang chủ www.TiengAnh.com.vn để xem chi tiết
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mọi người ah. mÌnh cũng đã từng theo hoc ở Lesh rùi.giáo viên 100% người bản ngữ ,đây là một môi trtruwowngftoots cho các bạn phat triển khả năng dó. mà học phí cực ưu đãi.
 
Uhm. Tiếng anh của mình dở dở ương ương.
Ko biết có theo được ko nữa.
 
mình đang học giao tiếp ở LESH cũng học với giáo viên nước ngoài mà giá cả cũng hợp lí, ở đó cho học thử 2 buổi đấy, bạn thử đến đấy liên hệ xem:D
 
×
Quay lại
Top