Học speaking: Lớp pronunciation mọi người ơi!!!!!!

brother_bear

Thành viên
Tham gia
30/3/2012
Bài viết
5
Hi mọi người,

Mình cùng một số bạn khác đang định tổ chức một lớp học pronunciation, hiện đang đã có 10 người đăng ký học, còn cần tìm khoảng 4-5 người nữa, ai có nhu cầu liên hệ mình nhé.

ĐT: 0168 303 9958
Email: lekhanhlinh2908@gmail.com

English Learner thường cảm thấy speaking là một phần rất khó "chơi", để nói được đúng pronunciation và stress đã khó, để thay đổi và nói được accent cho giống người Anh/Mỹ/Úc còn khó hơn. Pronunciation đòi hỏi phải học rất căn bản từ ban đầu, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều bạn không có đủ thời để bắt đầu lại từ đầu, đó cũng là lý do mình và một số bạn khác muốn tổ chức lớp pronunciation chuyên sâu, học trong vài tuần để "chỉnh", "chau chuốt" lại kỹ năng nói của bản thân, nâng cao điểm speaking khi thi các chức chỉ quốc tế, khi trao đổi, giao tiếp làm việc với người nước ngoài.

Mọi người sắp thi chứng chỉ quốc tế, có nhu cầu cải thiện kỹ năng giao tiếp (để xin việc công ty nước ngoài)... nên xem xét ngay nhé, bạn mình có đứa sau khi học một khóa lên đc 0.5 speaking ielts đấy!!!!!
Những bạn nào quan tâm có thể gửi mail hoặc gọi điện cho mình, mình có thể gửi thông tin khóa học cụ thể cho mọi người nhé.

Please feel free to ask!!!

KOI xxx

PS: khóa học pronunciation mới sắp khai giảng rồi nhé, nếu chần chừ có thể sẽ phải đợi thêm vài tuần đấy!!!!
 
Chỗ INFOCUS sắp mở khóa học anh ngữ nghe nói giao tiếp đấy mọi người, ai quan tâm thì có thể tham khảo thêm nhé:)
 
Bữa trước mình đăng ký thêm lớp phát âm . Nilson dạy rất kỹ luôn, thầy dạy nhiệt tình và chỉ dễ hiểu lắm, ông này siêu nói tiếng việt luôn í. Bạn nào học ili thì biết Nilson liền
 
×
Quay lại
Top