Học quản trị mạng và bảo mật ở đâu?

thanhhuyen_uct

Thành viên
Tham gia
16/3/2011
Bài viết
4
Nếu Bạn quan tâm về vấn đề quản trị mạng và bạn đang muốn theo học(Có thể kiến thức về mạng không vững)? Bạn muốn vận dụng những gì đã học được vào công việc thực tế của bạn sau này một cách có hiệu quả, điều này không phải bất cứ 1 trung tâm đào tạo nào cũng có thể giúp được cho bạn. Bởi đa số những gì mà bạn thu nhận được sau khoá học phần nhiều là lý thuyết. Điều đó làm cho bạn gặp rất nhiều khó khăn khi bạn bắt đầu đi làm.
Nhưng khi đến với PNH - Trung tâm đào tạo quản trị mạng cao cấp của chúng tôi bạn sẽ được giải đáp mọi vấn đề mà bạn đang băn khoăn bởi: Khi đến với PNH, bạn được học tập trong một môi trường học chuẩn quốc tế, với đội ngủ giảng viên đang làm việc rất thành công trong các doanh nghiệp lớn và đã có chứng chỉ quốc tế , lớp học tối đa 15 người nên việc học tập rất hiệu quả. Không chỉ vậy, PNH đào tạo học viên theo phưong châm “Học đi đôi với hành” với 100% phòng LAB với thời lựong thực hành trên máy cũng như các thiết bị thực tế lên tới >90% thời gian học tập.
PNH chúng tôi đào tạo các khóa học sau:
* CNAM 2008: Quản trị mạng doanh nghiệp cao cấp (Company Networks Accociate Management), là khoá học độc quyền tại PNH được kết hợp hoàn chỉnh về mặt kiến thức giữa MCSE & CCNA và được lọc ra những kiến thức thực tế của 2 khoá học trên. 100% kiến thức trong khoá học CNAM được ứng dụng thực tế trong mạng doanh nghiệp. Đặc biệt, Học CNAM 2008, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lấy cho mình chứng chỉ MSCA của Microsoft và CCNA của Cisco.
*CCNA: Là một khóa học rất hữu ích cho những bạn muốn đi theo con đường quản trị viên, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về các thiết bị mạng của Cissco.Kết thúc khóa học này, học viên có những khả năng:
- Sẵn sàng tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ CCNA quốc tế tại PNH – trung tâm khảo thí ủy quyền tổ chức các kỳ thi của Cisco (VUE).
- Cấu hình thành thạo các thiết bị mạng : Router, Switch, triển khai các kết nối WAN.
- Thiết kế, triển khai VLAN
- Triển khai mạng WiFi- Nhận chứng nhận hoàn thành khóa học CCNA Academy do PNH cấp sau khi đạt 90% điểm bài thi cuối khóa tại PNH.
* Khóa học bảo mật Certified Ethical Hacker (CEH)
Khóa học sẽ giúp bạn bước những bước đầu tiên vào thế giới của những Hacker mũ trắng. Khóa học hướng dẫn sử dụng các công cụ (Tools) mà giới Hacker chuyên dùng, cách tư duy khi tấn công và quan trọng nhất: Các phương án chống lại những tấn công đó.
* Khóa học “QUẢN TRỊ LINUX SERVER 2011
Khóa học :" Linux Server 2011" tập trung vào 2 mục tiêu:
1. Triển khai, quản lý các Server Linux ( ứng dụng chủ yếu của Linux hiện nay trong các Doanh nghiệp là làm Server)
2. Trang bị những kiến thức nền tảng, giúp học viên có kiến thức khi tham gia các ký thi LPIC101-LPIC102, LPIC201-LPIC202
Và còn nhiều những khóa học khác
Mọi thông tin chi tiết về nội dung khóa học xin liên hệ với phòng tuyển sinh theo địa chỉ sau:
Học viện Quản trị mạng PNH
Phòng 301- Tòa nhà Detech- Đại học FPT
Số 8 Tôn Thất Thuyết- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: 0947 487 897
(Ms: Huyền)
Email: huyen@pnh.com.vn
Y/m: doanthithanhhuyen
Chúc các bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top