Học photoshop như thế nào để vẽ icon

tuan11nguyen

Thành viên
Tham gia
10/8/2016
Bài viết
1
Trong hướng dẫn này , bạn sẽ tìm hiểu học photoshop làm thế nào để tạo ra một số tượng trưng kiếm phương tiện truyền thông tầng lớp sảng khoái trong Photoshop bằng cách đơn giản bằng cách sử dụng Font chữ miễn phí vui nhộn.

Những gì bạn sẽ được tạo
chúng tôi sẽ tạo ra một số tượng trưng phương tiện truyền thông tầng lớp bằng phẳng: chúng tôi sẽ bắt đầu với nền sau đó tiến hành với các tượng trưng. Chúng tôi sẽ hoàn tất nó bằng cách tạo ra một số hiệu ứng để làm cho các tượng trưng ban đầu giống như các hiệu ứng bóng hoặc bóng dài. Bạn sẽ cần Photoshop CS3 hoặc mới hơn để a dua hướng dẫn này.

final-results2.jpg


Tài Tutorial
  • font chữ vui nhộn Font
  • tấm ảnh vui nhộn Cheat Font
Bước 1
Tạo một tập tin mới ở mức 500 × 400 pixel



Tạo một nhóm mới và Mệnh danh là 'nền'



Bước 2
Điền vào nền của bạn với màu # e7e9ea sử dụng Fill Bucket Tool.

Bước 3
Để thêm hiệu ứng hơn với nền chúng tôi sẽ thêm một số gradient. Nhấp vào tượng trưng Adjustment Layer và chọn Gradient ... và sử dụng các cài đặt sau:



Blend Mode: Soft Light | Opacity: 25%

bước 4
Tạo một nhóm và tên này thời gian "biểu tượng '



bước 5
Trước khi bất cứ điều gì khác , để làm mướn việc này dễ dàng hơn và có tổ chức hơn , kiếm , chúng tôi cần Thước và lưới. Đây có thể được truy cập bằng cách vào View> Rulers và View> Show> Lưới. Dưới đây là thiết lập của tôi cho cả các Rulers và lưới ( điều này có thể được truy cập bằng cách vào Edit> Preference ):



bây giờ chúng tôi có điều đó , chúng tôi cần thêm giudes và điều này có thể được thực hiện bằng cách nhấp và kéo từ vựng lãnh đạo. Nhấp và kéo từ ruler nếu bạn muốn có một giude thẳng đứng và trái lại. Đây là cách tôi chia canvas ( mỗi tượng trưng là 50 × 50 điểm ảnh lớn và một không gian 25 pixel giữa mỗi một ):



bước 6
Với font chúng tôi đang làm việc với trong hướng dẫn này , Font tuyệt vời , bạn có thể thêm các tượng trưng costumizable cho trang web của bạn. Bình thường , điều này được thực hiện bằng cách đặt CSS của phông chữ để trang web của bạn , nhưng kể từ khi chúng tôi đang làm việc với Photoshop , chúng tôi cần phải thực sự xác thực từng tượng trưng bạn muốn sử dụng từ Cheatsheet của họ. Bởi thế , Cởi ra trang cho biết , di chuyển xuống và kiếm tất thảy các tượng trưng mà bạn muốn sử dụng. Tôi sử dụng các tượng trưng cho các trang web ( phương tiện truyền thông tầng lớp ) như sau: Twitter; Facebook; Tumblr; Google +; Instagram; Youtube; Twitch; Dropbox; deviantart; Pinterest; Skype; Nuôi.

bước 7
Một khi bạn đã tìm thấy các tượng trưng bạn muốn sử dụng , thực sự xác thực nó ( Highlight nó sau đó Click chuột phải> Copy .. )

7a.jpg


sau đó trở lại Photoshop và lấy phương tiện Text Tool của bạn từ Tools Panel. Đổi thay cài đặt phông chữ như:

7b.jpg


bây giờ dán tượng trưng vừa được copy từ cheatsheet. ( Click chuột phải> Paste .. )

7c.jpg


bước 8
Lặp lại các bước trước đó cho đến khi bạn đã dán tất thảy các tượng trưng mà bạn muốn sử dụng.

bước 9
Tạo một nhóm mới và đổi tên nó thành "biểu tượng bg 'và đặt nó bên dưới Nhóm' tượng trưng '



bước 10
Tạo một layer mới và đặt nó vào nhóm chúng tôi vừa tạo ra. Tôi Mệnh danh layer này thành "biểu tượng bg '.



bước 11
Sử dụng phương tiện Rectangular Shape Circle ( đặt tại các phương tiện Panel bên dưới phương tiện Text Tool ) Tôi tạo ra nền móng của các tượng trưng sau các hướng dẫn , chúng tôi đã làm trước đó. Tạo nền trên lớp mà chỉ để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn để xem xét.

11a.jpg


Dưới đây là tất thảy các màu sắc tôi sử dụng:
Twitter: # 6bd1f4;
Facebook: # 5a93cb;
Tumblr: # 3c6a9c;
Google +: # e44940;
Instagram: # 9bd29d;
Youtube: # f4504c;
Twitch: # a96db6;
Dropbox: # 81d5ed;
Deviantart: # 6e8e61;
Pinterest: # f25f5f;
Skype: # 67d5f4;
Feed: # e9951d;



bây giờ bạn không đặc biệt phải sử dụng các màu sắc tương tự như tôi đã làm , bạn rõ ràng là tự do để đổi thay màu sắc và sử dụng bất cứ màu nào bạn thích để làm cho công việc của bạn ban đầu hơn.

Nếu bạn không thích giao diện của các vòng tròn hình chữ nhật , bạn luôn có thể sử dụng các hình dáng khác như một hình vuông hoặc hình tròn. Để thực hiện một vòng tròn hoàn hảo hoặc hình vuông , hãy vững chắc để giữ phím SHIFT khi bạn đang làm cho họ.



bước 12
Nếu bạn đã hài lòng với những gì chúng tôi vừa làm , bạn có thể dừng lại ở đây , nhưng nếu bạn muốn thêm gia vị cho các tượng trưng một số chi tiết đi và nối đọc. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách thêm một số Drop Shadow để các tượng trưng. Mở nhóm "biểu tượng" , chọn một trong những tượng trưng và nhấp vào tượng trưng fx> Drop Shadow. Sử dụng các cài đặt sau:



bước 13
Lặp lại các bước trước đó với phần còn lại của các tượng trưng. Để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn dồi dào , click chuột phải vào layer> Copy Layer Style. Sau đó chọn phần còn lại của các lớp tượng trưng / tượng trưng , click chuột phải> Paste Layer Style.

bước 14
bây giờ thêm một số Inner Shadow để nền của mỗi tượng trưng. Bởi thế , Cởi ra các "biểu tượng" bg nhóm , chọn layer và nhấp vào tượng trưng fx> Inner Shadow. Sử dụng các cài đặt sau:



bước 15
Tạo một layer mới và Mệnh danh nó Gloss Effect. Đổi thay màu foreground # ffffff; sử dụng Rectangular Marquee Tool , tạo ra một số hình chữ nhật đó chỉ là một nửa kích thước của tượng trưng ( khoảng. 50x25pixels ). Làm điều này cho tất thảy các biểu tượng.

15a.jpg


sau đó , đổi thay Blend Mode sang Soft Light và Opacity 20% và Fill xuống 80%.



bước 16
( Nếu bạn đang làm bước này , hãy vững chắc để không hiển thị Gloss Effect ) Tạo một layer mới và Mệnh danh là Long Shadow. Bước này là một chút khó khăn hơn so với phần còn lại của hiệu ứng. Đặt lớp mới bên dưới lớp Gloss Effect.



bước 17
Grab các Polygonal Lasso Tool và bắt đầu tạo ra một số hình chữ nhật nghiêng: bắt đầu bằng cách a dua hình dáng của tượng trưng độc nhất từ phía dưới bên phải sau đó thực hiện một đường chéo cho đến khi nó đạt đến đáy bên phải của nền của tượng trưng , làm cho một đường thẳng chỉ cho đến khi nó đạt đến trung tâm của nền sau đó kết nối các dòng.

Xem thêm bài học học photoshop cs6 tại đây

bước 18
Bước cuối cùng! đổi thay Opacity của layer xuống 10% và nó điền là 0%.



Bấm vào tượng trưng fx và chọn Color Overlay .... Sử dụng các cài đặt sau:



bây giờ chọn Gradient Overlay .. và sử dụng các thiết lập này:



kết quả cuối cùng
final2.jpg


Chi tiết các bạn xem thêm tại :

https://hocphotoshop.vn/khoa-hoc-photoshop-co-ban-nang-cao-o-ha-noi.html

Chúc các bạn học tập tốt.
 
×
Quay lại
Top