Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đà nẵng năm 2018 cao hay thấp?

dungdodo

Thành viên
Tham gia
13/10/2017
Bài viết
0
Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì nhu cầu về phòng và chữa bệnh của người dân ngày càng cao. Chính điều đó thúc đẩy ngành Điều dưỡng trở nên hot hơn bao giờ hết. Vì thế có nhiều bạn đã có một tấm bằng rồi vẫn mong muốn học văn bằng 2 ngành điều dưỡng cao đẳng https://bit.ly/2LfY6bx. Vậy, mức theo học phí văn bằn 2 điều dưỡng hệ cao đẳng năm 2018 như thế nào?
Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-dd2.jpg


Thời gian học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng linh hoạt
Học Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 ở đâu?
Để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đà nẵng bạn có thể theo theo học ởCao đẳng y dược đà nẵng. Đây là một trong những đơn vị giảng dạy uy tín và chất lượng được Bộ đánh giá cao và giao cho sứ mệnh đào tạo đội ngũ cán bộ Y dược trình độ cao đẳng để phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ý thức được sứ mệnh của mình, Cao đẳng y dược đà nẵng không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang lại môi trường theo học tập chất lượng, hiện đại, tốt nhất để phục vụ quá trình theo học, nghiên cứu của học viên ởtrường.

Khi học tập ở Cao đẳng y dược đà nẵng, thi sinh sẽ được thực hành nhiều để nâng cao tay nghề tại các phòng thực hành có đủ trang thiết bị tiên tiến kết hợp thực tập thực tế tại những BV lớn. Chương trình đào tạo chú trọng vào thực hành là một bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục tại trường.

Với việc thực hành nhiều ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường dưới sự hướng dẫn của cán bộ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, khi tốt nghiệp sinh viên sẽ không bị bỡ ngỡ, nhát tay,... mà có thể hành nghề luôn. Tránh được thực trạng nhức nhối hiện nay của xã hội là "thừa thầy thiếu thợ". Vậy, cao đẳng y dược đà nẵng tuyển sinh năm 2018 https://bit.ly/2kaAF6T và chi phí học Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 là bao nhiêu?

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-pasteur-aa2.jpg


Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
Học phí Văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng

Có những thông tin ngoài lề về mức học phí Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 hay theo học khối ngành Y dược là rất cao chính vì thế khiến nhiều bạn lo sợ khi có ý định học Y dược. học phí chính là điều được quan tâm hàng đầu của mỗi bạn khi có nguyện vọng học một ngành nghề hay một trường nào đấy. Nắm bắt được tâm lý ấy và để tạo điều kiện tốt nhất cho thi sinh có thể yên tâm theo học văn bằng 2 ngành điều dưỡng cao đẳng tạiCao đẳng y dược đà nẵng, trường luôn đưa ra một mức học phí phù hợp đồng thời có thể đảm bảo sau khi TN thi sinh có tay nghề để trở thành một thành viên trong đội ngũ ngành Y tế của nước nhà.

Với mức theo học phí 750.000 đồng/ tháng là mức học phí không cao dành cho các bạn học những ngành thuộc khối Sức khỏe như: Cao đẳng Dược sĩ, Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh Cao đẳng, Cao đẳng ngành Điều dưỡng,... ở nhà trường. Với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất học tập khang trang, hiện đại, sau từ 18 đến 20 tháng theo học tập tại trường bạn có thể làm việc ở bất kỳ một cơ sở Y tế nào.

Bên cạnh mức học phí Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 hợp lý, để tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho các bạn theo học trường còn có các chế độ miễn giảm học phí cho sinh viên cũng như hỗ trợ vay vốn ngân hàng và giới thiệu việc làm sau khi ra trường.
Xem thêm: Xét Tuyển Cao đẳng Dược Đà Nẵng https://bit.ly/2IU3WRu
 
×
Quay lại
Top