Học phí Dược sĩ hệ Cao đẳng TPHCM chính thức năm 2019

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Em có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 nhưng không biết điều kiện tuyển sinh như thế nào và học phí có tăng không?

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-pasteur-7-11.jpg

Tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y dược TPHCM chia sẻ, hiện nay ngành Dược đang rất khan hiếm nguồn nhân lực và chưa đáp ứng đủ được nhu cầu của xã hội. Đây chính là nguyên nhân vì sao số lượng sinh viên sau khi học Hệ Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông Hệ Cao đẳng Dược,… sau khi tốt nghiệp sẽ mở rộng cơ hội việc làm. Dược sĩ sau khi ra trường có thể làm các công việc như Dược sĩ lâm sàng, trình dược viên, phân phối dược phẩm….
Trước nhu cầu nguồn nhân lực Dược sĩ đang thiếu trầm trọng như hiện nay cũng như mong muốn được học tập, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược năm 2019 với điều kiện thí sinh đã có bằng TN trung học phổ thông hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt, đảm bảo lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền và điều kiện này cũng được Nhà trường áp dụng khi tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm…
Điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần TN mà không cần phải lo ngại về điểm chuẩn đầu vào. Tuy nhiên chỉ tiêu có hạn nên sẽ ưu tiên với những thí sinh nộp hồ sơ sớm nhất.

dieu-kien-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-sai-gon-nam-2018.jpg

Mức học phí Hệ Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 là bao nhiêu?

Sau khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ với các giấy tờ sau:
Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng
Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng
Giấy khai sinh: 01 bản sao
04 Ảnh cỡ 3x4 ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh
2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận
Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)
 
×
Quay lại
Top