Học phát âm tiếng anh ở đâu giá tốt?!

obsctv1

Thành viên
Tham gia
10/6/2016
Bài viết
0
Học phát âm tiếng anh ở đâu giá tốt?! Học phát âm tiếng anh ở đâu uy tín?! Là câu hỏi của nhiều phụ huynh, thật vậy, tình trạng phát âm lỗi tiếng anh rất phổ biến ở nước ta mà nguyên nhân thì rất nhiều. Để học phát âm tiếng anh đúng của một từ, các em cần biết là mình nghe thấy âm nào- ví dụ các em đang nghe từ “Dock” trong phần Part 1 của Listening Toeic . Các em cần nhận biết được đấy là từ “dock” /dɒk/ chứ không phải “duck” /dʌk/. Các em nhớ rằng các em sẽ không thể học cách phát âm chuẩn tiếng anh nếu các em không thể phân biệt chúng.

Bạn có thể học phát âm tiếng anh chuẩn ở đâu?!

Địa chỉ: 14/12B6 Kì Đồng Quận 3, TP HCM

Số điện thoại: 0906 325 782 – 0901472487 (Nguyên)

Website: https://noitienganhchuan.com/

Vì sao bạn nên chọn học Phát âm tiếng anh chuẩn ở đây?!

Phát âm đúng chuẩn người Anh

Chi phí cạnh tranh nhất Sài Gòn

Tài liệu học thực tiễn hay và thú vị

Luyện học sinh Phát âm tiếng anh chuẩn

Và hãy nhớ tạo thói quen kiểm tra cách phát âm của các từ tiếng anh trong từ điển. Khi các em nói tiếng anh và không chắc 100% cách phát âm từ nào đó, đừng cố gắng đoán mò –nếu có thể, hãy kiểm tra cách phát âm chuẩn xác trước khi nói.

Việc đoán mò sẽ làm hỏng cách phát của các em. Giả sử, các em muốn nói từ determine và không biết cách phát âm chuẩn của từ này, thế là đoán ---DEE – tur- mine để nghe có vẻ thuận tai với từ mine.

Nhưng đấy là một sai lầm (cách phát âm đúng là dɪˈtɜːʳmɪn/, nhưng các em không hề biết, thế là bạn cứ tiếp tục lặp lại âm sai đó, cho đến khi nó trở thành tiềm thức, trở thành phản xạ tự nhiên trong mình . Và sẽ rất khó để sửa cái gì đã quá ăn sâu vào tiềm thức đúng không.

Trong khi đọc tiếng Anh, các em hãy luôn tự đặt câu hỏi cho chính bản thân mình rằng: “Tôi có biết từ này được phát âm như thế nào không? Tôi có thể phiên âm nó bằng những kí hiệu phát âm không? “ Nếu các em không chắc, hãy tra từ điển. Điều này sẽ xảy ra thường xuyên nếu các em là người mới bắt đầu học tiếng anh, nhưng đừng lo, phát âm của em chắc chắc sẽ tăng lên đáng kể đấy.
 
Phát âm chuẩn là con đường nhanh nhất để giao tiếp tiếng Anh thành công. Khi bạn phát âm chuẩn, bạn sẽ hiểu được người nước ngoài nói gì. Người Việt vẫn hay phát âm theo thói quen, và đi theo lối mòn cũ, dẫn đến tình trạng gây hiểu lầm trong giao tiếp. Ví dụ, từ “ Three” “ Tree” ta thường có xu hướng nói giống nhau, nhưng thật chất 2 từ đó phát âm hoàn toàn khác nhau. Để tránh sự hiểu lầm trong giao tiếp và để giao tiếp thành công con đường nhanh nhất chỉ có thể là phát âm chuẩn. Mình đang theo học tại E.Z.A.P. (Trung tâm Anh ngữ chuyên về Phát âm) với phương pháp học hoàn toàn mới, thú vị, năng động mình đã thay đổi được những thói quen phát âm sai, mà từ trước tới giờ mình vẫn nghỉ là đúng. Với hệ thống bài tập của E.Z.A.P mình còn được luyện tập âm mỗi ngày và dần hình thành thói quen nói đúng. Hãy đến E.Z.A.P để được trải nghiệm môi trường học hiệu quả nhé :)
 
Phát âm là phần cơ bản nhất. Có rất nhiều clip để các bạn tham khảo về việc học phát âm trên youtube. Còn nếu muốn đi học trung tâm thì các bạn có thể tham khảo phương pháp dạy của Emas quận 10. Ở đây dạy tương đối hiệu quả và phương pháp của nó có thể áp dụng để tự học ở nhà được.
 
Khi học nói có nhiều người sẽ ngại ngùng vì giọng của mình không được hay hoặc mình không tự tin vì mình không biết 1 từ đọc như thế nào cho chính xác,.....Nếu bạn gặp phải vấn đề trên và đang mất nhiều thời gian tìm kiếm và thử nhiều phương pháp khác nhau thì bạn có thể tham khảo học chuẩn giọng tại Emas Sư Vạn Hạnh (TPHCM nhé). Ở đây có một buổi học trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Bạn nào quan tâm có thể tìm hiểu đăng ký.
 
Dành cho bạn nào lười tìm nơi học, đây là link mình thấy khá hiệu quả cho việc tự học phát âm của thầy Dan Hauer người Mỹ
https://www.youtube.com/playlist?list=PL7YqrWXed1abz3FwdKMZEwclWMZ2cMHio
Còn mình thì ban đầu tự học ở đây, sau thì đến trung tâm học cốt để cần người kiểm lại phát âm xem có đúng không, lúc học thì mới biết ngoài dạy phát âm, chuẩn giọng còn có chỉnh nhiều thứ như nhấn câu, đọc nối từ, đọc từ viết tắt,...Mình thấy mỗi cách học có cái thú vị riêng. Nơi mình học là ở Emas, thầy dạy rất giỏi lại chăm cho từng học viên, cách học ở đáy giúp mình phát hiện và cải tiến phương pháp tự học của mình vốn đã có trước đó rất nhiều. Bạn có thể đến đấy tham khảo thử nếu có như cầu.
 
Mình đang theo học tại trung tâm Emas thấy trung tâm rất tốt. Bạn nào đang tìm chỗ học tiếng anh thì có thể qua trung tâm học thử xem sao nhé.
 
Có ai đang tìm kiếm trung tâm học tiếng anh ở TP.HCM thì hãy ghé trung tâm Emas để học thử xem có phù hợp không. Mình đã học thử và cảm thấy rất hài lòng.
 
Mình nghe tụi bạn mình nói trung tâm Tiếng Anh Emas ở đường Sư Vạn Hạnh quận 10 học được lắm á, giáo viên dạy nhiệt tình, học phí trung tâm cũng hạt dẻ nũa, chương trình học thu hút và dễ hiểu nữa, các bạn thứ đến tìm hiểu xem như thến nào nhé.
 
Thật ra thì không có trung tâm nào là tốt nhất mà quan trọng là phương pháp của người dạy. Mình cũng thử nhiều phương pháp tại các trung tâm lớn có, nhỏ có. Tuy nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với phương pháp của trung tâm emas. Và cũng chưa hẳn nó phù hợp với bạn nên cứ sang đó mà đăng ký học thử nếu thấy được thì đóng tiền mà học.
 
Thật ra thì không có trung tâm nào là tốt nhất mà quan trọng là phương pháp của người dạy. Mình cũng thử nhiều phương pháp tại các trung tâm lớn có, nhỏ có. Tuy nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với phương pháp của trung tâm emas. Và cũng chưa hẳn nó phù hợp với bạn nên cứ sang đó mà đăng ký học thử nếu thấy được thì đóng tiền mà học.
 
Bạn nên bắt đầu với những cái đơn giản. Thậm chí đối với tiếng Việt, có nhiều khái niệm chúng ta vẫn chưa biết. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải học từ vựng đúng cách. Đa số người Việt chúng ta học từ vựng chỉ để đọc hiểu văn bản. Thường thì rất ít bạn có thể nghe nói tốt vì lỗi phát âm của mình. Bạn nên bắt đầu học từ vựng với cách phát âm đúng. Điều này sẽ giúp bạn nghe tốt và do đó sẽ có động lực nhiều hơn. Bạn nên tham khảo chương trình free của bên emas để nắm chiến lược học tiếng Anh nhé.
 
Hi vọng, điều mình chia sẻ sau đây có thể giúp được 1 số bạn như mình
ngày xưa: Hồi còn học phổ thông hay khi ĐH mình dành khá nhiều thời
gian để học tiếng anh nhưng lại không đạt hiệu quả như mong muốn: nghe
nói bập bõm, ngữ pháp không vững,... có lẽ vì sai phương pháp. Khi ra trường,
xin việc ở đâu cũng yêu cầu tiếng anh.hazzz, nản khá lâu...Có nhỏ bạn
giới thiệu, rủ rê đi học chung với nó bên trung tâm emas. Chỉ là học thử
thôi, không tốn tiền nên phóng lao phi đại. Thử thì thấy khá ok, nên rút ruột
đăng ký học. Khóa học tiếng anh bên emas đều dành cho người đi làm
nên phù hợp vs mình. Vừa học vừa làm, vừa tự học thêm ở nhà, vừa tham
gia clb bên emas tổ chức. Kết quả sau 6 tháng mình
khá tự tin với vốn liếng tiếng anh của mình. Ngẫm lại, hóa ra ko phải mình
ngu mà là khả năng chưa được khai quật. Cảm ơn thầy Jimmy Hà lắm. Những bạn
nào bận rộn, hoặc học tiếng anh nhiều năm mà vẫn lẹt đẹt thì ghé emas học thử
xem sao. Biết đâu tìm lại đúng đường giống mình! :)
 
×
Quay lại
Top