học nhà hàng khách sạn tại trung tâm toàn quốc

vothingoc95

Thành viên
Tham gia
30/9/2016
Bài viết
0
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG THÔNG BÁO MỞ LỚP HỌC

Sử dụng Video tăng lên với tốc độ nhanh. Năm 2013, 81% du khách mua sắm du lịch trực tuyến đã tham khảo video trước khi đặt dịch vụ (Theo báo cáo The 2013 Traveller của EyeforTravel).

Video marketing - Xu hướng mới và hiệu quả cho chiến lược marketing khách sạn

Học cấp nhanh chứng chỉ toàn quốc giá trị vĩnh viễn

Đào tạo lễ tân nhà hàng khách sạn, nấu ăn cho khách sạn nhà hàng.

Học xong trung tâm giới thiệu việc làm cho một số người có nhu cầu tham gia.

: 0973868676 NGỌC.

XEM CHI TIẾT KHÓA HỌC TẠI: Khoa Hoc Quan Tri Nha Hang Khach San

Nghiep vu le tan.

Thứ hai, sách nhiều dễ khiến người đọc lạc hướng Trước hàng biển sách, hàng núi sách, nhiều người vì “tham nhiều mà không vụ thực chất", không phân biệt được “những tác phẩm cơ bản đích thực” với những “cuốn sách vô thường vô phạt”, học vấn chẳng được nâng cao, tâm hồn chẳng được bồi đắp, trái lại chỉ “lãng phí thời gian và sức lực”. Tác giả đưa ra một so sánh, với chuyện đọc sách, làm học vấn chỉ “đá bên đông, đấm bên tây”, “tự tiêu hao lực lượng”, mà không biết “đánh vào thành trì kiên cố, đánh bại quân địch tinh nhuệ, chiếm cứ mặt trận xung yếu". Qua đó, ta càng thấy rõ, đọc sách để làm học vấn, đọc sách để tự học thật không dễ.

3. Ba đoạn văn cuối bài, tác giả nêu lên phương pháp đọc sách. “Đọc sách không cần nhiều, quan trọng nhất là phải chọn cho tinh, đọc cho kĩ". Chỉ đọc “lướt qua” 10 quyển sách thì không bằng “đọc mười lần” một quyển sách. Đọc 10 quyển sách “không quan trọng” thì chẳng bằng đọc 1 quyển sách “thật sự có giá trị”. Một câu thơ của cổ nhân được nhắc lại rất ý vị, thấm thía:

“Sách cũ trăm lần xem không chán,
 
×
Quay lại
Top