Học nghề nhân sự ở đâu ???

EduViet Corporation

Thành viên
Tham gia
29/12/2011
Bài viết
9
- Chỉ với 4.900.000 VNĐ bạn đã có một nghề nghiệp HOT trong tầm tay. Giảm tiếp 30-40% khi tham dự Hội thảo "Kỹ năng tìm việc thành công - Cơ hội nghề nghiệp nhân sự" hàng tuần tại EduViet.

- Huấn luyện bởi các Giám đốc, Trưởng phòng, Chuyên viên nhân sự hàng đầu tới từ FPT, Pepsico, CMC, Viettel, Bảo Việt, Vĩnh Tường, Seabank, Bảo An...

- Tặng 03 khóa học kỹ năng chuyên nghiệp (Giao tiếp, Thuyết trình, Quản lý thời gian) trị giá 1.800.000 VNĐ.

- Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khoá học.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

- Cung cấp cho học viên các kiến thức, hiểu biết cơ bản về công tác quản trị nhân sự hiện đại tại doanh nghiệp, các hoạt động, công việc của phòng nhân sự và nhân viên nhân sự.

- Cung cấp cho học viên kỹ năng, công cụ cơ bản, cụ thể về các hoạt động tác nghiệp trong quản trị nhân sự.

- Hoàn thiện các kỹ năng hành chính, kỹ năng mềm và các kỹ năng làm việc và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

Kết quả đầu ra:

- Học viên tự tin và dễ dàng vượt qua các vòng tuyển dụng nhân sự tại các công ty, tổ chức tạo nền tảng cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.

- Sau khoá học, học viên có thể đảm nhận tốt các vị trí nhân viên nhân sự tổng hợp, nhân viên tuyển dụng, nhân viên đào tạo tại Phòng/Ban nhân sự, hành chính nhân sự, tổ chức cán bộ, tổ chức lao động, trợ lý các dự án nhân sự, trợ lý cho Giám Đốc, trưởng phòng nhân sự tại các doanh nghiệp.


ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

- Sinh viên năm cuối các trường ngoại ngữ: Ngoại ngữ + Nghề nhân sự = Thành công

- Sinh viên năm cuối các ngành nhân sự: Kiến thức nhà trường + Kỹ năng mềm = Thành công

- Sinh viên năm cuối ngành khác yêu thích và muốn theo học Nghề nhân sự: Đam mê + Kỹ năng thức tế = Thành công.

PHƯƠNG PHÁP

- Chương trình sử dụng phương pháp huấn luyện trực tiếp và lấy học viên là trung tâm: 50% thời gian thực hành, mô phỏng hoạt động thực tiễn, 20% hướng dẫn lý thuyết và quy trình, biểu mẫu, 30% trao đổi thảo luận.

HUẤN LUYỆN VIÊN

- Là Đội ngũ chuyên gia, giám đốc trưởng phòng, chuyên viên nhân sự đến từ EduViet và Tập đoàn hàng đầu Việt Nam đảm nhận: FPT, Pepsico, Techcombank, CMC, Bảo Việt, Vĩnh Tường, TMS, Bảo An, Viettel...

- Giao lưu với các Giám đốc nhân sự hàng đầu tới từ Câu lạc bộ giám Đốc nhân sự Việt Nam (CPO Club)và Diễn đàn nhân sự Việt Nam HRLink.vn.

Chi tiết chương trình đào tạo xem tại Đây

- Thông tin đăng ký: Phòng đào tạo Nghề nhân sự sinh viên - Tổ chức Tư vấn Giáo Dục Việt Nam - EduViet Corporation.

- Địa chỉ: Lô B5 - Nam Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội.

- Điện thoại: 04.37855518.

- Email: nghenhansusv@eduviet.vn

- Website: www.EduViet.vn; www.HRLink.vn; www.Works.vn

- Học phí chỉ 4.900.000 VNĐ học viên, giảm 30 - 40% khi đăng ký tại Hội thảo "Kỹ năng làm việc thành công - Cơ hội nghề nghiệp Nhân sự" tại EduViet hàng tuần.

- Hotline: 0988.835.204
 
Học Nghề Nhân Sự ở đâu dường như đã trở thành từ khóa mà nhiều người tìm kiếm trong những tháng gần đây nhỉ. Gõ 1 cái sổ ra ngay.
có mem nào học Học Nghề Nhân SựEduViet Corporation chưa nhỉ?? cho mình xin tý kinh nghiệm với, bây giờ nhiều nơi người ta đăng khóa học quá mà chẳng biết chỗ nào có uy tín nữa :KSV@02:
 
Chào bạn sieunhanvcu,
Khóa học Nghề nhân sự ở EduViet do các giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp hàng đầu và có kỹ năng giảng dạy lôi cuốn.
Bạn sieunhanvcu cần thông tin về EduViet thì liên hệ với mình nhé. (Yahoo: niceday271208 - Mobile: 0906.220.554)

 
×
Quay lại
Top