Học lái xe nâng tại TPHCM thủ tục đơn giản

consoinho

Thành viên
Tham gia
12/4/2016
Bài viết
0
Bạn đang muốn tìm cho mình một công việc để nuôi sống gia đình, bạn đang ở TPHCM nơi có rất nhiều khu công nghiệp lớn cũng như nhu cầu vận chuyển hàng hóa là vô cùng to lớn đòi hỏi nguồn nhân lựa biết lái xe nâng cũng cao không kém.


Học lái xe nâng tại TPHCM với điều kiện vô cùng đơn giản bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí rất thấp trong khoảng thời gian ngắn bạn đã có thể có cho mình một cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập cao.

Việc lựa chọn trung tâm hoc lai xe nang tai TPHCM uy tín đang là vấn đề mà bạn quan tâm?

Xin tự giới thiệu đến bạn trung tâm dạy nghề lái xe nâng tại TPHCM Là cơ sở thuộc trường Cao Đẳng GTVT Trung Ương 3, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các kỹ năng như: lái xe nâng hàng, nâng người, cầu trục, cần trục, bánh lốp…

t%E1%BA%A3i-xu%E1%BB%91ng-270x176.jpg


Học lái xe nâng hàng tại TPHCM không còn là vấn đề quá khó khăn, với thời gian học vô cùng ngắn những điều kiện học lái xe vô cùng đơn giản. Nếu như bạn số lượng học viên từ 4-5 người chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn để dạy học cũng như những chính sách ưu đãi về học phí của chúng tôi.

Khi đến với khoa hoc lai xe nang tai TPHCM bạn cần chuẩn bị những hồ sơ sau đây để có thể được chúng tôi giải quyết sớm nhất:

4 tấm ảnh 4x6

1 CMND photo không cần công chứng

1 giấy khám sức khỏe (như mẫu đi xin việc)

1 sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương nơi bạn sống.

Thời gian học là kéo dài 10 ngày liên tiếp mỗi ngày học 1 buổi có thể linh động cho học viên lựa chọn sáng hoặc chiều.

Nếu các học viên đang đi làm không có thời gian học chúng tôi có các lớp học chỉ dạy 2 ngày thứ 7 và chủ nhật để đáp ứng yêu cầu của học viên.

Hãy liên hệ về số điện thoại 0909 008 323 để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất về dịch vụ hoc lai xe nang tai TPHCM tốt nhất.



Nguồn: hoclaixegiare.com
 
×
Quay lại
Top