Học kèm nghiệp vụ xuất nhập khẩu LH: 0919234459

Ngoisaolunglinh

hoang mang
Tham gia
23/11/2016
Bài viết
1
ĐI HỌC NHƯ ĐI LÀM, MỖI GIÁO VIÊN KÈM 1 BẠN ĐẾN KHI NÀO THÀNH THẠO

DÀNH CHO CÁC BẠN ĐÃ VÀ ĐANG HỌC XUẤT NHẬP KHẨU, HOẶC MUỐN BIẾT VỀ XUẤT NHẬP KHẨU CHƯA ĐƯỢC LÀM THỰC TẾ, MUỐN TRỞ THÀNH CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU GIỎI. ĐẾN VỚI CÔNG TY TRẦM BÌNH SƠN BẠN SẼ BIẾN ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH SỰ THẬT.
+ Học chứng từ cơ bản học trên chứng từ thực tế mà Công Ty đang làm thủ tục hải quan cho khách hàng: các bạn sẽ học về các công việc phải làm ở văn phòng cho một Công Ty xuất nhập khẩu như xin báo giá đối tác nước ngoài, soạn hợp đồng, invoice, packing list, các phụ phí trong vận tải, xin báo giá cuớc, lên tờ khai hải quan các loại hình xuất - nhập khẩu:

  • Nhập - xuất kinh doanh, mậu dịch - phi mậu dich, tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập.
  • Khai báo hải quan, sử dụng phần mềm hải quan mới nhất ECUS5, VNACCS.
+ Trong khóa học các học viên sẽ được hướng dẫn đi nhập - xuất một lô hàng thực tế của doanh nghiệp ở một số Chi cục hải quan tại Hồ Chí Minh như Hải quan TNT, DHL, FEDEX, cảng hàng không Tân Sơn Nhất, cảng Cát Lái theo phuơng thức cầm tay chỉ việc.

+ Học xnk thực tế chất lượng cao về chứng từ, học viên có thể ứng tuyển vị trí nhân viên xuất nhập khẩunhân viên chứng từ, nhân viên làm hải quan xuất nhập. Ngoài ra trong xuất nhập khẩu có vị trí sale xuất khẩu và sale Logistic thì các bạn hoàn toàn yên tâm ở vị trí này khi các bạn được học khóa học thực tế tại Công ty TRẦM BÌNH SƠN.
Trụ sở 2: 457/7 CMT 8, P.13, Q.10, TP. HCM



(Cách ngã 6 Dân chủ 600m về hướng Tân Bình có Khu Phố 1 Hẻm 457)

ĐT: 08.39 850 113 - 08.39 850 028

 
×
Quay lại
Top