học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế

Tham gia
6/12/2012
Bài viết
3
Chào mừng đến với Kế toán thực hành Sb Việt Nam

Các bạn học viên yêu quý!

Thật không dễ dàng để biến hành trình từ học lý thuyết của nguyên lý kế toán đến áp dụng thực hành các công việc thực tế của công tác kế toán nhưng chúng tôi không cần bạn học nhiều khóa tại Kế toán thực hành Sb Việt Nam, chúng tôi muốn bạn học từ 1-3 khóa rồi tự bay được cơ!!!

Bắt đầu từ con số KHÔNG là một điều cực kỳ khó.

Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Không biết bao giờ mới giỏi? Không biết phải học bằng cái gì và như thế nào? Bỏ quên Kế Toán trong thời gian dài? Không có người dẫn dắt chỉ bảo, bạn không có kinh nghiệm làm việc thực tế nên bạn rất tự ti về bản thân và mất đi nhiều cơ hội việc làm tương lai. Chắc hẳn bạn cũng khao khát thay đổi lắm rồi phải không? Những vấn đề trên đây mà hầu hết các bạn gặp phải sẽ được gỡ rối tại các khóa học kế toán thực hành của Trung tâm kế toán thực hành Sb Việt Nam.

Tất cả những gì bạn học tại Trung tâm kế toán thực hành Sb Việt Nam trong thời gian tới đều là những tinh túy thành quả nghiên cứu và phát triển của đội ngũ giảng viên, trợ giảng đã có nhiều năm kinh ngiệm trong công tác kế toán. Từ các kỹ năng cơ bản như nhập liệu, định khoản vào các sổ nhật ký chung, lập báo cáo nhập xuất tồn…đến các kỹ năng phức tạp nâng cao như: kê khai báo cáo thuế, lập bảng cân đối phát sinh, thuyết minh BCTC,… in chuyển các loại sổ kế toán, chúng tôi thiết kế đặc biệt dành cho những người chưa học kế toán, chưa biết gì về kế toán, muốn học thật nhanh mà vẫn giỏi và thấy yêu Kế Toán.

Mặc dù là một trung tâm còn quá non trẻ nhưng những lứa học sinh đầu của kế toán thực hành Sb Việt Nam giờ đã có nhiều bạn thành công và tìm được công việc kế toán ổn định - chứng tỏ mức hiệu quả của phương pháp dạy học tại Sb Việt Nam. Bất kể bạn yếu kém tới đâu, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ có thể giúp bạn thành công và vững bước trên con đường sự nghiệp kế toán của mình.

Quan trọng hơn, Sb Việt Nam sẽ chỉ đặt 1 mức giá mà ai cũng có thể tiếp cận được. Không dám khẳng định Kế toán thực hành Sb Việt Nam có chất lượng tốt nhất Hà Nội với mức giá rẻ. Chỉ dám nói rằng chúng tôi tổ chức các khóa học đủ tốt và đáng giá trị mức tiền mà bạn chi trả học phí.

Kế toán thực hành Sb Việt Nam luôn tuân thủ và vươn tới những điều sau:
- Luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu
- Luôn luôn nỗ lực vươn tới sự hoàn hảo trong việc tổ chức khóa học.
- Giảng viên của SB Việt Nam là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và vui tính.
- Đội ngũ kế toán thực hành Sb Việt Nam và giảng viên Sb Việt Nam luôn nhiệt tình giúp đỡ bất kỳ ai và bất kỳ lúc nào trong công tác kế toán.
- Mức giá sinh viên với chất lượng đào tạo hang đầu Việt Nam.
- Sb Việt Nam quảng cáo như thế nào thì thực hiện đúng như thế

Để học viên an tâm hơn với chất lượng đào tạo của Sb Việt Nam, với các khóa học của Sb Việt Nam, chỉ cần học viên đi học chuyên cần, nghiêm túc và ôn lại bài học trước khi đến lớp mà vẫn không tiến bộ thì học viên sẽ có quyền học lại khóa học khác tương tự của trung tâm. Nếu sau khi học lại vẫn không hài lòng, học viên có quyền yêu cầu hoàn lại 100% học phí.

Trung tâm mong muốn bất kỳ học viên nào cũng cảm thấy học ở Sb Việt Nam là đáng giá và đáng giới thiệu bạn bè.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Đc: B18, lô 20, khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 04.3550.1254 hoặc Mrs.Nguyệt: 0984.760.889
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thấy băn khoăn quá. Mình cũng định đi học, mà thấy các trung tâm chỗ nào cũng quảng cáo hay, như hỏa mù, chẳng biết chọn trung tâm nào.
 
Mình học Đức Hà thấy ưng, giáo viên vững nghiệp vụ, mà học phí cũng vừa phải.
 
@Quynh Kul băn khoăn thì bạn đi học thử đi. Hầu như các trung tâm đều cho hcoj thử mà. Trước đây mình cũng đi học thử vài trung tâm, xong cuối cùng học ở Đức Hà vì thấy phù hợp.
 
×
Quay lại
Top