Học IELTS khoảng bao lâu thì đạt điểm IELTS 5.5 ?

paandu

Thành viên
Tham gia
2/3/2016
Bài viết
0
Học IELTS khoảng bao lâu thì đạt điểm IELTS 5.5 ?
Hiện tại, 1 số nước đã chấp nhận chứng chỉ IELTS được thông dụng tại các trường đại học quốc tế. bởi vậy việc học IELTS đang được phần lớn các người mới bắt đầu học IELTS tham gia để làm cho sao đạt điểm thi cao và có được chứng chỉ IELTS sau này.
Vấn đề được đặt ra cho những người mới tham gia tìm hiểu IELTS là chưa biết ”học IELTS khoảng bao lâu thì đạt điểm IELTS 5.5 ? “. Hiểu được vấn đề suy nghĩ đó, trung tâm Tutorschool mở những lớp đào tạo dạy luyện thi IELTS, cam kết , đảm bảo có học viện đạt điểm IELTS 5.5 chỉ trong vòng 12 tuần học.

hoc-ielts-khoang-bao-lau-024.jpg
Lý do trung tâm Tutorschool có thể cam kết đảm bảo với học viên đang tìm hiểu học IELTS khoảng bao lâu thì đạt điểm IELTS 5.5
- Trung tâm Tutorschool được thành lập vào tháng 8/2013 ,với nhóm thầy giáo Việt Nam và bản xứ nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và luyện thi IELTS. các giáo viên bản ngữ sẽ chỉ dẫn cho học viên bí quyết sửa phát âm giúp bạn nói trôi chảy tự nhiên hơn.
-Một khóa học đào tạo học tập trung hợp lý sẽ giúp học viên học 1 được ba. Đây là học một nội dung để học viên đạt sự cải thiện tiếng nói ở chí ít 03 kỹ năng. Duy chỉ mang công đoạn luyện bạn mới luyện kỹ năng, thời gian còn lại là để tăng cường khả năng tiếng nói của bạn.
- Với phương pháp tổ chức lớp học linh hoạt và sở hữu sự hỗ trợ tối đa từ Tutorschool, những bí quyết học và rèn luyện tại Tutorschool sẽ đổi thay theo mức tiến bộ từng ngày của từng học viên. Qua những bài thi thực hiện của học viên sẽ được Phân tích kỹ càng để xây dựng một chiến lược cụ thể phù hợp nâng cao mức điểm IELTS.

hoc-ielts-khoang-bao-lau-026.jpg
Lịch học :
Từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần
Thời gian : 6h/ngày
Khóa học : 12 tuần
Địa chỉ : 18/6 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
Website: tutorschool.vn
Email: tutoringcentre@tutorschool.vn
Hotline: 0906 848 244( Ms Nga )
Inbox Fanpage: fb/MasterIELTSWritingSpeaking
Với một trình độ chuyên môn cao kết hợp với việc đầu tư đáng kể trong thiết kế và điều hành chương trình luyện thi cộng những trang trang bị hiện đại, đội ngũ thầy cô giáo nhiều năm kinh nghiệm nhất Việt Nam, Tutorschool tin rằng đây sẽ là nơi luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế thấp nhất cho học viên
Và qua Đó cho các học viên hay mọi người biết được học IELTS khoảng bao lâu thì đạt điểm IELTS 5.5 . Giúp mọi người sắp xếp được thời gian để ôn luyên thi IELTS tốt nhất .
 
×
Quay lại
Top