Học đàn violon dễ dàng tại lớp học A&C

vn.ttquynhh

Thành viên
Tham gia
29/8/2015
Bài viết
2
Một chia sẻ cùng bạn, hiện nay điều gì độc và không dễ dàng để làm được sẽ được mọi người chú ý hay người ta gọi đó là đẳng cấp của họ. Và với việc học đàn cũng như vậy, với các loại đàn như guitar hay piano đã rất thông dụng. Việc chơi được đàn violon là một việc không hề dễ dàng, bởi đây là loại nhạc cụ khó rất khó học các bạn ạ. Và bài viết sau đây sẽ chia sẻ cùng bạn việc làm sao để có thể học dễ dàng môn khó qua này.

Làm sao để học tốt và nắm rõ chuẩn tất cả các kỹ thuật chơi đàn đây, bạn có thắc mắc như vậy hay không?, vâng, nếu vậy bạn hãy chọn cho mình một lớp học dạy đàn uy tín nhé, và lớp A&C dạy đàn violon sẽ mang đến cho bạn điều này thật dễ dàng.

Violin là loại nhạc cụ hội tụ đủ những tính năng kỹ thuật cùng với đó là đầy đủ kĩ xảo để thể hiện các cung bậc cảm các xúc khác nhau: vui buồn, tươi sáng, nỉ non, trầm ấm, hùng tráng… hay kiêu hãnh, say sưa, trìu mến hay thanh nhã,…với đầy đủ âm vị của cuộc sống này.

1-1461912928.png

Với hai môn liên quan đến dạy học đàn organ hay là đàn piano là tương đối dễ dàng. Bởi đàn Guitar với các dây chia có khoảng cách rất rõ ràng. Việc học violon đòi hỏi ở bạn sự tập trung, kiên trì cũng như tập luyện cao đọ để có thể chơi được và có thể chơi tốt nữa.

Sau đây là chia sẻ của chúng tôi về việc chọn học ở lớp A&C là một sự chọn lựa đúng đắn nhất nhé.

4 Lý do bạn cần học đàn violon ở A&C

Đầu tiên: chúng tôi có cơ sở vật chất cùng dàn trang thiết bị nhạc cụ hiện đại đầy đủ, không gian học tập rộng rãi cũng như thoáng mát , tất cả cho bạn khởi đầu vững chắc của các bạn. Bên cạnh đó là lớp nhạc A&C chúng tôi còn cung cấp khá đầy đủ cùng các thiết bị loại nhạc cụ, nhiều nhất và cũng rất đa dạng nhất với giá thị trường. Một sự khởi đầu hoàn hảo cuối cùng sẽ dẫn đến thành công vững chắc.

Thứ hai: Chúng tôi luôn đảm bảo được kiến thức về nhạc lý. Chia sẻ cùng bạn khi thời gian ban đầu bạn sẽ bị đau đầu ngón tay, nhưng điều này là bình thường thôi các bạn nhé. Tay phải sẽ mỏi do bạn không quen vì việc phải kéo đàn liên tục. Sự kiên trì sẽ là liều thuốc dành cho bạn, nhưng bạn cũng hợp lý vào nhé, tránh những tổn thương có thể xảy ra, hãy phân bổ thời gian hợp lý và nghỉ ngơi nhé.

Thứ ba: Chúng tôi có thâm niên giảng dạy rất lâu năm. Violon chính là một môn nghệ thuật đòi hỏi bởi sự kiên trì cũng như nền tảng khá vững chắc, việc tránh cho bạn cảm giác thất vọng khi ta gặp khó khăn về sau này nhé. Lớp nhạc A&C đã có hơn 17 năm kinh nghiệm chúng tôi có sự vững chắc nhất định trong lĩnh vực âm nhạc bạn sẽ an tâm khi học tập cùng chúng tôi nhé.

Thứ tư: Chất lượng tập thể giáo viên được đào tạo một cách bài bản. Cùng với dàn giáo viên tốt nghiệp nhạc viện của Thành phố, nên bạn sẽ không phải lo lắng những điều làm bạn băng khoăn về chất lượng đội ngũ giảng viên nhé.

Bạn đùng nản chí khi thấy khó khăn lúc ban đầu, bởi bất cứ việc gì lúc ban đầu cũng mang đến sự khó khăn và không dễ dàng đúng không nào?. Nếu bạn muốn trở thành một nghệ sĩ giỏi, việc chọn thầy chọn lớp dạy đàn violon uy tín chất lượng sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi học tập nhé.

Đến đây, các bạn đã có thể thấy việc học đàn tại lớp học A&C mang đến cho bạn những điều thật thuận lợi và đầy tính hấp dẫn đúng không nào.

Địa chỉ học và liên hệ cụ thể cùng chúng tôi. Bạn sẽ bị lôi cuốn ngay nhé, không cần phải đợi lâu hãy ghi danh và học ngay nhé các bạn ơi.

DC: 725 quang trung phường 12 quận gò vấp tpHCM.

Điện thoại : 09.68.68.1237 – 09.68.68.0509.
 
×
Quay lại
Top