Học bổng luyện ngữ âm và ngữ pháp của Hi! Language School

thuyminh_nguyen

Thành viên
Tham gia
28/3/2012
Bài viết
1

Chúng ta đều biết trong thời điểm hiện nay, Anh ngữ là một phần rất quan trọng trong công việc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nhiều bạn sinh viên cảm thấy chương trình tại trường chưa đủ hoặc không phù hợp cho nhu cầu của mình, nên việc tìm một trung tâm ngoại ngữ có chất lượng và chi phí phù hợp dành cho sinh viên là vô cùng cần thiết. Trong đó Hi! Language School là một nơi đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó, với các chương trình học ở nhiều cấp độ được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Đến với HLS bạn không cần phải băn khoăn về trình độ Anh ngữ hiện tại của mình, bạn sẽ được sắp xếp vào một lớp học phù hợp để có được sự tiến bộ nhanh và hiệu quả nhất. Chi phí học tại đây rất hợp lý dành cho các bạn học sinh, sinh viên và chất lượng đào tạo luôn được giữ vững. Ngoài ra HLS còn có các chương trình học bổng, các buổi sinh hoạt ngoài giờ sinh động và bổ ích.

Sau khi kết thúc các khóa học các bạn có thể thi các chứng chỉ quốc tế cần thiết cũng như tự tin và linh hoạt hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh. Khả năng sử dụng tiếng Anh qua 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết cũng được cải thiện.

Hi! Language School đã có mặt tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đồng hành cùng chúng ta xóa đi rào cản ngôn ngữ - rào cản lớn nhất trong việc kết nối và hội nhập của sinh viên Việt Nam với thế giới.
Năm 2012, Hi! Language School Việt Nam chính thức nhận quỹ Học Bổng English Development Foundation School để thực hiện chương trình phát triển khả năng anh ngữ cộng đồng, đặc biệt dành cho đối tượng sinh viên.



B6T0yt+Uj78rAAAAAElFTkSuQmCC

Đối tượng nhận học bổng:
Áp dụng cho tất cả các bạn đăng ký tham gia các khóa học Hi! Connect, Hi! Multimedia và Hi! Toeic tại Hi! Language School.
Thời gian:

Từ ngày 22/3/2012 đến 31/5/2012
Nội dung:
Các học viên đăng ký học các chương trình Hi! Connect, Hi! Multimedia và Hi! Toeic tại Hi! Language School sẽ được nhận những ưu đãi sau:
-Tặng học bổng 100% học phí khóa luyện ngữ âm Hi! Speak trị giá 1.500.000 VND
-Tặng học bổng 100% học phí khóa luyện ngữ pháp Hi! Grammar tri giá 500.000 VND

Các bạn có nhu cầu liên hệ đăng ký và xếp lớp hay cần thông tin thêm về các khóa học tại Hi! Language School xin liên hệ tại:



TPHCM: Số 9, Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q1
Tel: +84 (8) 3910 3918

Fax: + 84 (8) 3910 5100
Email: info2@hi-language.com

HN: Lầu 2, Tòa nhà 285 đường Đội Cấn, Q. Ba Đình
Tel: +84 (4) 3232 1818
Fax: +84 (4) 3232 1611
Email: info@hi-language.com



 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top