Học anh văn với người nước ngoài( tại nhà gv Mỹ) 0908037975

englishclubsaigon

Thành viên
Tham gia
4/9/2010
Bài viết
0
Những chuyến dã ngoại và dạy anh văn cho trẻ vùng cao


Hình ảnh lớp học



Chúng tôi, nhóm giáo viên người nước ngoài là người Mỹ,Úc,…. hiện đang dạy cho các trường Anh ngữ Quốc tế muốn nhận dạy theo nhóm vào các thời gian rãnh. Bạn nào có nhu cầu muốn nâng cao kỹ năng "NGHE VÀ NÓI" thì hãy liên hệ ngay để chúng tôi xếp lớp cho bạn.

Hiện nay bên chúng tôi đã có lớp học: Thứ 2 , Thứ 4 - Thứ 3 , Thứ 5 - Thứ 6, chủ nhật và Thứ 7, chủ nhật vào các buổi sáng, chiều và tối.( khi bạn đăng ký, chúng tôi sẽ xếp lớp theo thời gian và trình độ của bạn).
Lớp học sẽ có 10-12 học viên.( để đảm bảo chất lượng học tập).
Học phí là 35 USD / 1 tháng / 1 học viên
(Giảm 10$ khi học trọn khóa 3 tháng)
thời gian hoc: 2h/buổi
Địa chỉ: 1/ 112 Khổng tử, Phường Hiệp Phú, Q9, HCM.
2/ 302 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Video về buổi học:
https://www.youtube.com/watch?v=_5ywgYpwFvg

Học tiếng anh tại nhà gv Mỹ và đi dã ngoại sau mỗi khóa học- liên hệ với Bích Thương để biết thêm chi tiết: 0908 037975 hoặc Sơn 0937117 369.
Email: englishclubsaigon@gmail.com
web: ww.englishclubsaigon.blogspot.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình đã học 2 khóa học tiếng anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao ở Talk Class và hiện giờ mình đã có thể tự tin giao tiếp với người bản ngữ. Học xong lớp elementary được thầy Luie sửa phát âm và lớp pre-intermediate với thầy Mark phản xạ Tiếng Anh của mình đã tăng bất ngờ lun.Không chỉ vậy mình còn được tham gia vào những hoạt động ngoại khóa Cho các bạn nào muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh nhé https://talkclass.edu.vn/
:KSV@03:
 
Mình học tại trung tâm triangle english cũng được tháng thứ 3 rồi. Vì tiếng anh của mình cũng không quá dở nhưng phát âm thì thôi rồi. sai bét nhè luôn. Còn bây giờ phát âm chuẩn hơn và đb là tự tin cực kì. Love Jesse <3
 
×
Quay lại
Top