Học Anh văn giao tiếp ở TPHCM

Giờ trung tâm tiếng anh mọc như nấm, tìm trung tâm tiếng anh thật sự tốt thì rất khó, nhiều cách pr, lôi kéo học viên. Để học viên nhận ra thì khó lắm. Tôi cũng học nhiều nơi nhưng thật sự trung tâm tôi cảm thấy tốt thì có trung tâm ili ở sau công viên Lê Thị Riêng, trung tâm tuy nhỏ nhưng chất lượng khá tốt. Họ dạy có TÂM. Tôi rất thích. Ai muốn học thì đến trực tiếp trung tâm tìm hiểu thêm.
 
Giờ trung tâm tiếng anh mọc như nấm, tìm trung tâm tiếng anh thật sự tốt thì rất khó, nhiều cách pr, lôi kéo học viên. Để học viên nhận ra thì khó lắm. Tôi cũng học nhiều nơi nhưng thật sự trung tâm tôi cảm thấy tốt thì có trung tâm ili ở sau công viên Lê Thị Riêng, trung tâm tuy nhỏ nhưng chất lượng khá tốt. Họ dạy có TÂM. Tôi rất thích. Ai muốn học thì đến trực tiếp trung tâm tìm hiểu thêm.
Tôi cũng đồng ý với bạn, tôi cũng học ở đây nhưng giáo viên dạy 2hrs/ngày và tôi đã dành riêng 2 tiếng tự học nữa nên level tiếng anh tiến bộ nhanh.
 
Nhiều bạn thì cứ mãi tin những chỗ nào ưa hứa hẹn là đăng ký liền tay, xong rồi vô học mới thấy hối hận.
Bạn tôi cũng là trường hợp ví dụ các ad ạ, nghe lời con bạn trên lớp đại học tới chỗ kia hỏi thông tin rồi học, họ tư vấn mát tai quá thế là đăng ký liền,
tôi hỏi các bạn thể các bạn không chịu học, bữa đó làm biếng đi học , lười không chịu học bài, làm gì có chuyện ai cam kết đầu ra cho ví dị, chỉ có những trung tâm tào lao mới hay vẻ đủ thứ để thu hút học viên, nhưng thực chất chất lượng thì không có đâu, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định làm gì
 
Bạn nào đang cần học với môi trường nước ngoài uy tín thì tham khảo bên anh ngữ ILI quận 10 đó, bên đó tuy cơ sơ không hoành tráng nhưng được cái họ đầu tư đội ngữ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy và truyền đạt tốt, thân thiện , rất thích
 
Cách học nào cuối cùng tự mình học là chính, nhưng làm sao để tự học hiệu quả đây là câu hỏi không riêng gì môn tiếng anh. Tiếng anh học từ vựng càng nhiều càng tốt, và học thường xuyên và phải thực hành.

Phát âm là rất quan trọng một khi ta nói sai thì sẽ hiểu qua nghĩa khác rồi, vậy nên khi học nên học trực tiếp với người bản ngữ sẽ lợi thế hơn.

Ở HCM cũng có nhiều trung tâm tiếng anh, mình đã từng học ở ILI gần công viên Lê Thị Riêng. Mình thấy đây là trung tâm chất lượng giáo viên 100% là người bản ngữ có kinh nghiệm.

Bạn nào cần học thì đến trực tiếp ILI địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, HCM
Đã học, GV đúng 100% là người nước ngoài, giúp chỉnh sửa phát âm cho học viên, rất thích
 
ĐẦU tiên mình đi học chỗ nào cũng sợ sợ lắm, vì mình không thể tin tưởng vào ai, hiện tại ở tphcm có biết bao nhiêu trung tâm đang hoạt động. Thế mà lúc khi học bên ILI xong lại vô cùng hài lòng, cảm ơn thầy và các bạn đã nhiệt tình và đồng hành cùng em.
 
ĐẦU tiên mình đi học chỗ nào cũng sợ sợ lắm, vì mình không thể tin tưởng vào ai, hiện tại ở tphcm có biết bao nhiêu trung tâm đang hoạt động. Thế mà lúc khi học bên ILI xong lại vô cùng hài lòng, cảm ơn thầy và các bạn đã nhiệt tình và đồng hành cùng em.
PHẢI nói là m thật sự quá may mắn vì đã tìm chỗ học anh văn ưng ý với môi trường giáo viên nước ngoài mà mức học phí cũng tốt, nhiều khi mẹ chưa gửi tiền vô kịp, m xin trung tâm cho đóng nửa trước, trung tâm cũng rất biết tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đấy.
 
Mình rút ra kinh nghiệm khi học anh văn là, không thể tự học nếu không có thầy cô dìu dắt. Mà thầy cô dạy tốt cũng phải bỏ công sức của bản thân mình 50% mới hiệu quả. hỌC mọi người nên dành thời gian học liên tục, lúc trước mình học vì có việc đột xuất nên nghỉ một thời gian đến lúc học lại phải cố gắng bỏ nhiều thời gian để học luôn, nên từ đó m quyết tâm sắp xếp học liền mạch, giờ tiếng anh của m cũng ổn lắm rồi
 
Mình luôn luôn nhắc nhở bản thân là phải cố gắng và kiên trì hết sức mình
 
Học anh văn với giáo viên nước ngoài , học phí chỗ ILI mình học cũng có nhiều ưu đãi
khóa này mình học với cô Agi, Cô siêu dễ thương mà giảng bài dễ hiểu nữa
 
Học anh văn giao tiếp nơi nào tốt nhất hcm nào các bạn ,lúc trước mình cần học anh văn với người nước ngoài , tìm hiểu nhiều nơi lắm , cũng đi học nhiều chỗ mà cũng không thấy hiệu quả, điều mình mong muốn cũng không đến đâu .

Cũng may lúc đi đám cưới con bạn cấp 3 rồi tụ tập tăng 2, hỏi ra nhỏ bạn nó chỉ một chỗ học quận 10, hơi xa một chút , mình còn gì để mất khi mà đã học nhiều nơi , cũng đến tìm hiểu thử, thấy cũng bước đầu ok

Bữa đó mình test trình độ thử luôn, nghe con bạn giới thiệu cũng đã yên tâm rồi với lại test miễn phí , cực kỳ ấn tượng với cái ông thầy phỏng vấn speaking cho mình, so cute and so funny.

Thế là đợt đó có khóa mới, nghe chị tư vấn cũng cực kỳ thân thiện và dễ thương, nói một hồi nghe tiếng thế là hỏi mới biết hóa ra chị là đồng hương của mình.

Quyết định đăng ký học thử một khóa xem sao, vì bên đó chỉ đăng ký 1 khóa học, sau đó nếu học được rồi đăng ký tiếp, chứ nhiều nơi nó bắt đóng tiền của lộ trình.

Thì cả nhà mình biết là đến giờ mình vẫn theo học tại trung tâm , cũng gần 1 năm rồi đó, từ tết giờ chưa được đi học lại, lý do vì sao thì hiện nay ai cũng điều biết rõ

Mình mong đi học lại lắm luôn, nhớ thầy cô, nhớ bạn, nhớ trường nhớ lớp thật sự, bởi đã tìm được môi trường tốt bởi sự nhiệt tình và dạy cực hay của các thầy cô bên tt ILI , Mình sẽ cố gắng và thành công , chứ vì môn anh văn mà mình đã bỏ biết bao nhiêu tiền bạc và công sức rồi, học được chỗ mình tin tưởng và gửi trao hy vọng , mình sẽ là động lực và tinh thần tốt cho mình hoàn thành nốt chặng đường tiếp theo.
 
Học Anh văn giao tiếp ở TPHCM ở TP có hơn 500 trăm trung tâm tiếng anh, nên để tìm trung tâm xứng đáng với đồng tiền bát gạo thì không dễ xíu nào. Tôi cũng từng trải qua thời gian để tìm nơi học tiếng anh như các bạn. Các bạn có thể liên hệ đến tt tôi từng học để tìm hiểu thêm: 0909042588 đây là trung tâm tôi học rất hiệu quả. Các bạn tìm hiểu thêm nhé.
 
Mình giờ cần cải thiện luôn 4 kỹ năng chứ nghỉ lâu quá cũng quên hết trơn chứ nói . Cũng có ý định quay lại trường ili để học lại đây. Bạn nào cần học anh văn giao tiếp hay luyện ielts điểm cao thì đến trung tâm tìm hiểu , chỗ đó học rất ok nè????????????????????????????????????????
 
??????????????????????
Nắng nóng thế này thì phải làm sao cả nhà ơi.
:KSV@15::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@19::KSV@12::KSV@12::KSV@12:
Mà kế hoạch cuối năm nay phải có bằng 6.0, vậy nên không thể lười được
:KSV@06::KSV@06::KSV@06::KSV@06::KSV@06::KSV@06::KSV@06:
Ai cho tui động lực để cố gắng nè
 
@khoảng cách-mất nhau hihi học tiếng anh là phải bản thân tự cho mình động lực bạn ơi.Bạn cần phải học ngay hôm nay , đừng để quá muốn vì nó là một ngoại ngữ rất rất quan trọng.
Tớ IELTS 6.5 cũn rất may mắn khi ra trường xin được một công việc trong công ty nước ngoài, với mức lương hiện tại mình đã đủ trang trãi, và đangphụ ba mẹ nuôi một đứa em đang học đại học, cũng chưa nói la dư nhiều nhưng đêm lại cho mình niềm tin trong cuộc sống nhiều hơn, sự lạc quan .
Hãy cô gắng va phấn đấu vì một tương lại thật tươi đẹp bạn nhé
 
×
Quay lại
Top