Học 4 trả 1 cùng Ibest - học IELTS chất lượng và tiết kiệm hơn bao giờ hết!!!

Ocean_west1321992

Thành viên
Tham gia
6/8/2011
Bài viết
4
Dịp hè này, hãy cùng đến IBEST để được hưởng chương trình khuyến mãi lớn cho lớp IELTS Mastery Intensive – thầy Claude: "Học 4 trả 1”.Đây là lớp học luyện thi ielts cấp tốc, học 15h/tuần giúp các bạn tích lũy được một kho kiến thức khổng lồ và tập trung. Hơn nữa, lớp học được hướng dẫn bởi thầy Claude Becker – người đã có rất nhiều học viên đạt điểm IELTS cao 7.5, 8.0.

I-Điều kiện áp dụng:
- Các bạn đăng kí theo đôi, trong đó có ít nhất 1 khóa là IELTS Mastery Intensive. Khi đó các bạn chỉ cần TRẢ TIỀN CHO 1 KHÓA HỌC IELTS Mastery Intensive.
- Ngoài ra, 2 bạn sẽ được TẶNG THÊM 2 KHÓA HỌC SUPPORT của trung tâm (mỗi bạn 1 khóa). 2 khóa học tặng miễn phí này có thể được chuyển cho 2 bạn khác (phải là bạn mới hoàn toàn).
Chi tiết các khóa học mời các bạn tham khảo dưới đây:
-Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình Khuyến mại khác
-Sau khi đăng ký khóa học, bạn không thể chuyển khóa học và không được hoàn lại học phí hay tiền đặt cọc với bất kỳ lý do gì.

II-Cách đăng ký: Các đơn đăng ký trước 15/06/2013
Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm để đăng ký lịch kiểm tra hoặc điền vào ĐÂY – bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ gọi điện đến bạn để sắp xếp lịch kiểm tra phù hợp.
Lịch học 2 lớp IELTS Mastery Intensive trong tháng 6:
-Tối T2, T3, T4: 6-9h; Chiều T7, CN: 2-5h; Khai giảng ngày 24/06
-Sáng T2, T3, T5, T7: 9-12h; Chiều CN: 2-5h; Khai giảng ngày 24/06
Lịch học và chi phí các khoán học khác các bạn xem tại ĐÂY

III - Gặp gỡ thầy Claude Becker
claude.jpg

Thầy Claude đã giảng dạy tiếng Anh được hơn 5 năm. Thầy tốt nghiệp trường UEA (Trường Đại học Đông Anglia, Norwich)- ngành lịch sử Châu Âu đương đại và ngôn ngữ hiện đại, đặc biệt là dịch thuật.Thầy được đào tạo để trở thành một giáo viên tiếng Anh (bằng CELTA) 5 năm trước và giảng dạy tại nhiều quốc gia như Anh (Skola, London), Costa Rica (International House), Trung Quốc (English First) và Việt Nam. Thầy đã làm việc và đào tạo luyện thi IELTS được gần 5 năm.
Sau 3 năm giảng dạy tại Hà Nội, thầy Claude rất hiểu về những khó khăn riêng và các thử thách mà học viên Việt Nam phải đối mặt và đã thích ứng phương pháp giảng dạy của thầy để ứng phó với các yêu cầu đặc thù này. Thầy đặc biệt nhiệt tình trong việc giảng dạy cho các thí sinh thi IELTS và rất vui và tự hào vì các học trò của mình luôn giành được điểm cao.

Giáo viên tại IBEST : CLICK HERE

IV-Thành tích của Học viên khi theo học tại IBEST và ý kiến phản hồi – CLICK HERE

Nguyễn Nguyên Hương (8.0 IELTS Overall, 8.0 Writing): Lường trước những bài khó trong phần thi IELTS Writing!
Là sinh viên năm nhất của Đại Học Ngoại Thương, Nguyên Hương – một cô gái nhỏ nhắn – là một thành viên tích cực, xông xáo trong các hoạt động của CLB tiếng Anh EC của trường. Mặc dù có vốn tiếng Anh khá, nhưng Nguyên Hương ý thức được rằng trước một kì thi Quốc Tế như IELTS bạn không chỉ cần có kiến thức về ngoại ngữ tốt mà còn cần phải bổ sung nhiều phương pháp học và thi mới có thể đạt kết quả như ý.
Theo ý kiến của Hương: Kì thi IELTS đang ngày càng khó hơn, nhiều dạng bài mới như Diagram/Process/Map …được cho vào hơn. Chính vì thế, bản thân các sĩ tử phải ý thức được rằng việc không ngừng mở rộng kiến thức của mình là vô cùng quan trọng, không chỉ học mãi những dạng quen thuộc đi vào lối mòn, mà phải tự tìm tòi những dạng mới và cách viết mới. Hương rất tâm đắc với thày Claude – thầy giáo luyện IELTS của mình bởi thày không ngừng cập nhật và tìm hiểu thêm thông tin về dạy và thi IELTS để đưa ra cho học viên những lời khuyên chính xác nhất. Đồng thời, giáo trình của khóa học phải được thường xuyên cập nhật cho phù hợp. Trong kì thi IELTS thật, phần thi viết, Hương cố gắng nhớ kĩ các cấu trúc logic của thầy dạy trên lớp, đồng thời không quên nghĩ ra những ý mới để thêm vào. Nhờ đó, bài viết của bạn đã gây ấn tượng với giám khảo và đạt điểm số rất cao: 8.0 – một điểm số không hề dễ cho phần thi khó nhất này.

Nguyễn Quý Nhân (8.0 IELTS Overall, 9.0 Listening): Quan trọng là sự bình tĩnh khi làm bài nghe!
Quý Nhân cũng đến từ trường ĐH Ngoại thương. Với số điểm tuyệt đối cho IELTS Listening, chắc hẳn những bí quyết bạn đưa ra đây đáng để các sĩ tử lưu tâm.
Không phải tự học hoàn toàn để đạt được số điểm thi IELTS, Nhân cho biết, học trung tâm và tinh thần tự học của bản thân chính là chìa khóa để bạn đạt được điểm số IELTS đáng mong ước. Không những được truyền dạy nhiều kiến thức vừa cơ bản vừa nâng cao từ thầy Claude, về nhà cần rèn luyện thêm và bổ sung kiến thức từ một số trang web: bbc.co.uk, TED.com,… Nhân cho biết: "Tốc độ nói có thể nhanh hơn bài IELTS rất nhiều, nhưng khi bạn đã quen với những bài nói đó thì khi quay lại nghe IELTS sẽ thấy thoải mái hơn nhiều. Hãy bắt đầu với những đoạn ngắn, nắm bắt ý chính rồi dần dần nghe chi tiết hơn, và luôn nhớ để sẵn giấy bút bên cạnh để ghi keyword.”
Đó là về phần luyện, đến phần thi, bạn cho rằng chỉ cần dành nhiều thời gian luyện kĩ năng đánh giá câu hỏi thì điểm nghe sẽ tiến bộ nhanh. Trong bài thi nghe không hề có nhiều từ đánh đố, đôi khi bạn không có đáp án đúng là do bạn không ý thức được đó là đáp án. Trong thời gian đọc câu hỏi (thời gian nghỉ giữa các phần), cần phải dự đoán được loại từ, tích cực hay tiêu cực, số ít hay số nhiều; sau đó cần nâng cao "cảnh giác” để nhận ra đáp án khi nghe.


Liên hệ:
Liên hệ trực tiếp đến các số máy tương ứng của từng chi nhánh IBEST để đăng ký gần nhất

Địa chỉ :25D Ngô Thì Nhậm Hai Bà Trưng - Hà Nội 043 944 9749/0904 645 788
Email :info1@ibest.edu.vn
Địa chỉ :161 Chùa Láng, tầng 6 Đống Đa - Hà Nội / 043 944 0403/0904 769 488
Email :info3@ibest.edu.vn
Hotline: 0906 059014
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top