Họa lên tâm tưởng

Seraphine

In my life.
Tham gia
8/1/2020
Bài viết
5
8.1.2020, trời nắng.

Mình không muốn viết vào đây cuộc sống thật của mình. Điểm thấp, lẹt đẹt, đội sổ. Mình muốn hòa vào những thứ không thực, ý mình là game. Kỳ này mình học sinh khá rồi. Vậy nên chắc mình sẽ viết về "họa lên tâm tưởng" vậy...

Một trò chơi thôi.

Rank làm mình trầm cảm quá. Mình tụt từ croc xuống cobra rồi, thấy thật có lỗi với những character mình đã chăm sóc và yêu thương. Mình toàn gặp elk, đấy mới là vấn đề (nhưng croc gặp elk có gì sai nhỉ?). Cách mình dùng Michiko thật có lỗi đối với những gì mình đã tìm hiểu, cả Joseph cũng thế. Emily của mình vẫn gục đầu game như thường, mặc dù mình đã cố gắng hết sức.
Thật nhàm chán nếu khóc vì một trò chơi, nhưng mình đã thật sự buồn bã.

Huyền cũng chơi rồi, mình phải cố gắng hơn. Hay tụt rank đồng đều nhỉ? Chờ Huyền leo lên hound như mình, mình sẽ xách cả Huyền lẫn Mả đi rank cùng. Chắc phải kiếm thêm một ai đó, như bạn Mả chẳng hạn. Mình không muốn bị chửi là bóp team quá nhiều.

Gacha vẫn buồn như mọi khi. Mình muốn Moonlight. Mình muốn có được mọi trang phục của bias, nhưng mình biết thừa bias vẫn không độ mình. Hôm mình có Mongol của Helena, mình suýt buồn cả tối. Mình thật sự yêu quý ổng, có phải vì mình sống ảo quá không?

K. bảo game này gây nghiện, có lẽ mình nghiện thật rồi. Mình cũng không muốn cai lắm. :(( Hôm nào thi cai sau.

Tốt lành nhé, ngày mai.
 
Hiệu chỉnh:
Chắc là mình sẽ mua Madam vậy. Mùa này nghỉ rank, leo nốt lên croc để nhận đá rồi quay sang tập Madam.
Vì mùa sau thôi.
 
Vẫn là 8.1.20 nhưng bây giờ trời đã khuya.

JosAes làm mình khó chịu quá. Mình không NOTP cặp này, nhưng chắc sẽ ném nó vào một xó sớm thôi. Fanwar của NaibEli và EliNaib làm mình nhớ đến JosAes và JosMary ghê, như một cái motif ấy. Hồi trước fanwar JackNaib và JackEmma rồi nhỉ?

Chà, Dramatity gay. Mấy cặp nam nữ toàn thành NOTP quốc dân ráo trọi. :v Còn mỗi HasEli và EliFio không có fanwar. Không có càng tốt, drama mình hít đủ lắm rồi. Cũng đừng hòng HasEli có fanwar. Shipper HE ở hiền gặp lành mà.

Mình nhớ JosMary.

Mình không viết được gì cả, cũng chẳng thể tưởng tượng những hường phấn hay thủy tinh hai người dành cho nhau trong trí óc mình. JosMary là một trong số ít những cặp mình ship platonic. Vì thế mà, nah, hiếm hàng.

Mình nhớ những ngày mình còn đặt bút.

Mai trời sẽ sáng, đương nhiên. Mong rằng chữ của mình vẫn sẽ tuôn ra từ bàn phím.
 
Hiệu chỉnh:
9.1.2020

Xin hãy cho mình một phút hú hét và thiếu liêm sỉ vậy.
81581553_192549668460916_3719913166960852992_o.jpg

81511962_192549695127580_104896411471970304_o.jpg

Trời ơi sự xinh đẹp này làm trái tim tui ngừng đập luôn éeeeeee.

Skin mới của Wu Chang ra rồi, tổ 3D không làm mình thất vọng. :>
Broken Bridge làm mình muốn viết cái gì đó thuộc về WuMichi ghê. Khi nào có Manchurian mình sẽ gạ Mả chụp cùng. Mình biết những cặp này vốn không thực, nhưng đem lòng yêu quý một cặp đôi đẹp đẽ như vậy có gì sai đâu nhỉ?

Ừ, mình lại gặp bait WuMichi rồi.

By the way, skin lì xì của Eli xinh quá. :3 Một vài người ghen ăn tức ở chắc đang tính đàn lại bản nhạc thời Ghost Girl của Emma?
 
11.1.2020

Hôm qua mình bỏ nhật ký vì mệt. Mình muốn rời cái fandom thị phi này quá.

Mình chưa từng có khái niệm về sự vững bền. Hôm qua, khi đọc lại những bài viết cũ về Âm Dương Sư, mình đã hỏi Mả: "Lỡ sau này Identity V mất đi thì tôi với cô là gì của nhau nhở?"

Có lẽ Mả không biết mình đang hỏi thật lòng. Mình không muốn mất Mả như đã mất Miuna hay R. Mình cũng không muốn mất Huyền. Identity giống như một chất keo dính hay một viên nam châm hút chúng mình lại với nhau, giữa những đường đời phức tạp, chơi vơi và xa lạ.

Lúc sáng mình cũng hỏi K.
"Lỡ tao với mày vào hai trường THPT khác nhau thì chúng mình có còn là bạn không?"

"Tao không biết, nhưng nếu chúng mình không còn là bạn thì cũng đừng cố liên lạc với tao."

K không biết mình đã muốn khóc như thế nào khi nghe K nói câu đó đâu. Dù sao K cũng chẳng nói sai. Một mối quan hệ xây dựng trên một thứ không vững bền bao giờ cũng lỏng lẻo, cho dù đó là một trang web, một khóa học hay một cuộn game.


Giữa lúc thứ ấy chưa tan biến vào hư không, mình muốn trải nghiệm những ký ức đẹp đẽ, ấm áp và dịu dàng nhất, với những người bạn mình yêu thương.
 
12.1.2020

NE ra skin mới của Hastur. Hoặc mình nên nói, NE lại fanservice nữa rồi.

Mình... không thích HasEli. Ngày trước mình rất yêu cặp ship đó, đến mức nửa đêm rồi vẫn còn lọ mọ cùng Mả kiếm hàng bên twitter. Không biết vì sao mình lại trở nên không ưa nó nữa. Có lẽ vì mình đã tìm ra những thuyền khác hợp gu mình hơn, làm mình mến hơn, như OTP JackEli của mình chẳng hạn?

Có lẽ vì thế mà mình chẳng thể nuốt nổi cặp này, mặc dù về mặt cốt truyện, HasEli thật sự hợp nhau - một vị thần và một tiên kiến giả, cũng như Joseph của mình và Aesop Carl vậy. Mình ghét cả hai thuyền đó. Đi ngược với fandom không phải khi nào cũng vui.

Mình-
Tối qua mình gặp Far East Wind. Rút kinh nghiệm, có lẽ mình nên squad với các bạn khác rank cao hơn như mammoth chẳng hạn, ở rank đó gặp nhiều skin limited và nên đi vào đêm nữa. Mình đã gặp Manchurian, Far East Wind, Broken Blossom, Divine Light... toàn hàng hiếm cả.
Game kinh dị? Không, trong mắt mình chúng đẹp mê hồn.
 
18.1.2020

Mình được nghỉ Tết rồi, chỉ còn mai nữa thôi.
Mình vừa mua một con chó bằng gốm Bát Tràng. Nó to ngang một bàn tay người lớn, màu nâu cà phê sữa.

Nó từng là một cặp cún. Chỉ là, một trong hai con bị vỡ rồi. Mình không biết việc mình - một đứa chỉ cần có một con cún trang trí là được - gặp nó khi người bạn đồng hành của nó vừa mất, có phải là duyên nợ hay không? Mình có vẻ hơi lẩn thẩn rồi và bắt đầu tin vào tâm linh nhiều lắm.

Tết.
Áp lực quá.
 
×
Quay lại
Top